PHNIX ขอแนะนำระบบอบแห้งกากตะกอนอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในเอเชีย

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
PHNIX ผู้ผลิตเครื่องอบแห้งระบบปั๊มความร้อนและอุปกรณ์ปกป้องสิ่งแวดล้อมชั้นนำในประเทศจีน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อบแห้งกากตะกอน Sludge Dryer System ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานในหลายประเทศ Mr. Will Yi ผู้จัดการทั่วไปของ PHNIX และผู้รับผิดชอบโครงการ Sludge Drying Project เปิดเผยว่า ระบบอบแห้งใหม่ล่าสุดนี้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้รับการออกแบบมาเพื่อการอบแห้งกากตะกอนหรือสลัดจ์ โดยระบบดังกล่าวสามารถแยกน้ำออกจากกากได้ถึง 10% จากความชื้นในกากตะกอนที่สูงถึง 80% ทั้งกากตะกอนจากโรงบำบัดน้ำเสียชุมชนและจากโรงงานผลิตยา

Mr.Yi กล่าวว่า PHNIX มีความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมมาเป็นเวลาหลายปี ดังตัวอย่างเช่นระบบอบแห้งกากตะกอนใหม่ล่าสุดนี้ PHNIX จึงถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรายใหญ่ที่สุดของจีนที่ลงทุนในทรัพยากร R&D และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทเป็นผู้นำการแข่งขันในด้านการอบแห้งกากตะกอนหลายประเภท สำหรับ Sludge Dryer System ของ PHNIX นั้น เป็นระบบอัจฉริยะและมีประสิทธิภาพสูง และปัจจุบัน ระบบอบแห้งกากตะกอนขนาดใหญ่ของบริษัทประสบความสำเร็จในการใช้งานในประเทศจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรปเหนือ

เกี่ยวกับ PHNIX Sludge Dryer System

ลดน้ำหนักกากตะกอนเปียกลงได้ถึง 80% ด้วยการอบแห้ง - PHNIX Sludge Dryer System ลดน้ำหนักกากตะกอนเปียกลงได้ 80% ขณะเดียวกันก็ลดปริมาณกากตะกอนลงเหลือเพียง 67% ด้วยการอบแห้ง ซึ่งในกระบวนการอบแห้งนั้น ระบบจะใช้พลังงานเพียง 280-330 kW/h ต่อการกำจัดน้ำ 1 ตัน

ระบบควบคุมอัตโนมัติร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมลดการปล่อยมลพิษให้เป็นศูนย์ - PHNIX Sludge Dryer System เป็นระบบอบแห้งแบบปิดที่มีการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ในขณะที่เครื่องทำงานอยู่ การอบแห้งโดยใช้อุณหภูมิต่ำมากเป็นพิเศษระหว่าง 50-60 องศาเซลเซียสนั้น ช่วยลดการเกิดฝุ่นลงได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ระบบที่มีความเป็นอัจฉริยะสูงนี้ยังสามารถทำความสะอาดฝุ่นได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย

PHNIX Sludge Dryer รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ - ปัจจุบันมีการนำระบบอบแห้งการตะกอนหรือสลัดจ์ไปใช้งานอย่างกว้างขวางในโรงบำบัดสลัดจ์ชุมชน รวมไปถึงโรงบำบัดสลัดจ์จากอุตสาหกรรม เช่น การชุบโลหะด้วยไฟฟ้า แผงวงจร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การพิมพ์และย้อมสี ตลอดจนการบำบัดกากตะกอนในอุตสาหกรรมเคมี ยา อาหาร และอีกมากมาย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190710/2520778-1

คำบรรยายภาพ: ระบบอบแห้งกากตะกอน PHNIX Sludge Dryer แบบอุณหภูมิต่ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา