Breville Group ประกาศซื้อกิจการ ChefSteps

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๗
การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของสองบริษัทเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมในด้านอุปกรณ์ทำอาหารและเครื่องใช้ในครัว

Breville Group ผู้ผลิตเครื่องครัวระดับโลก ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ ChefSteps บริษัทอาหารและเทคโนโลยีในซีแอตเทิล การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการรวมสองบริษัทที่ต่างมีพันธกิจในการช่วยให้ผู้ที่ทำอาหารเองที่บ้านประสบผลสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ยังเสนอโอกาสในการลงทุนด้านการเติบโต คอนเทนต์ดั้งเดิมของบริษัท ตลอดจนนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ผู้ค้าปลีก และชุมชน ChefSteps

ChefSteps พร้อมทั้งเว็บไซต์ ChefSteps.com ก่อตั้งเมื่อปี 2012 โดยออกแบบมาเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เกิดการทดลองในห้องครัวผ่านคอนเทนต์เชิงปฏิสัมพันธ์ เทคนิค อุปกรณ์ และทรัพยากรคุณภาพสูง จากนั้นในปี 2015 บริษัทได้ประกาศบุกตลาดเครื่องครัวอัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์ Joule(TM) เครื่องซูวี (sous vide) หรือเครื่องประกอบอาหารสุญญากาศที่เล็กแต่ทรงพลังที่สุดในโลก ซึ่งควบคุมโดยแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยสูตรอาหาร เคล็ดลับต่าง ๆ และฟีเจอร์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อย่างเช่นฟีเจอร์ Visual Doneness(TM) การควบคุมซูวีที่แม่นยำ และคอลเล็กชันสูตรอาหารจำนวนมากจากทีมงาน ChefSteps

การเข้าซื้อกิจการ ChefSteps โดย Breville จะเข้ามาส่งเสริมศักยภาพในการวิจัยและพัฒนาระยะยาวที่เคยนำผลิตภัณฑ์ Joule(TM) เข้าสู่ตลาดมาแล้ว และจะเอื้อให้เกิดการมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังต่อยอดโอกาสในการสร้างรายได้ทั่วโลก เพื่อเพิ่มมูลค่าแก่แพลตฟอร์มคอนเทนต์ของ ChefSteps และตระกูลผลิตภัณฑ์ Joule(TM) ให้มากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ซูวีเชิงพาณิชย์ของ Breville ที่มีอยู่แล้วหลังการซื้อกิจการแผนก PolyScience Culinary เมื่อปี 2014 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดย PolyScience Culinary ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องควบคุมอุณหภูมิแบบหมุนวนและเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ และเป็นผู้นำด้านซูวีที่ได้รับการยกย่องโดยเชฟมืออาชีพ

Jim Clayton ซีอีโอบริษัท Breville ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อกิจการครั้งนี้ว่า "ChefSteps ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมมากมายในแง่ของคอนเทนต์และเครื่องครัวแบบเชื่อมถึงกัน เราตื่นเต้นกับผลที่จะได้จากการผสมผสานคอนเทนต์และทรัพย์สินทางปัญญาของ ChefSteps เข้ากับผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคในปัจจุบันและในอนาคตของเรา เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานและให้บริการชุมชนที่กระตือรือร้นซึ่ง ChefSteps ได้สร้างขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์และคอนเทนต์ของตัวเอง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสยกระดับการรวมสินทรัพย์ที่ไม่ธรรมดาครั้งนี้ ขณะที่ยังคงดำเนินการตามพันธกิจที่เรามีร่วมกัน"

Chris Young ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท ChefSteps กล่าวว่า "ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง พันธกิจของเราที่ ChefSteps คือช่วยให้คนทำอาหารได้อย่างฉลาดยิ่งขึ้น เรามุ่งเน้นด้านนวัตกรรมอย่างแน่วแน่และได้ประสบผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากมาย การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Breville Group เป็นก้าวใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง และช่วยเปิดโอกาสที่สำคัญซึ่งจะช่วยให้ ChefSteps ทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในระดับโลก"

ChefSteps จะรวมเข้ากับธุรกิจ Breville Group ขณะที่ยังคงมีการดำเนินการในสำนักงานที่ซีแอตเทิล

กิจการของ ChefSteps จะได้รับการรายงานในฐานะส่วนหนึ่งของภาคส่วนระดับโลกของ Breville แต่คาดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบที่สำคัญต่อธุรกิจของเครือบริษัท

เกี่ยวกับ Breville Group

กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Breville ได้เติบโตเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นระดับโลก โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก บริษัทดำเนินการภายใต้ชื่อแบรนด์ Sage ในยุโรปและชื่อแบรนด์ Breville ในที่อื่น ๆ ทั่วโลก Breville ได้พัฒนาชีวิตคนผ่านนวัตกรรมชั้นเยี่ยมและการออกแบบที่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี โดยพิจารณาจากข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึก ทั้งหมดนี้ช่วยให้คนสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ดีหรือง่ายดายกว่าที่คิดว่าจะเป็นไปได้ในบ้านของพวกเขาเอง และช่วยให้พวกเขาสามารถทำทุกช่วงเวลาให้ดีที่สุดตามสโลแกน Master Every Moment(TM)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/947923/Breville_Group_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4