A`MAZE YOURSELF มหัศจรรย์ในหัวใจคุณ

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
A'MAZE (เอ-เมส) คือ MULTILIFESTYLE SHOP ร้านที่รวมคนที่หลากหลายทั้งการแต่งตัวการใช้ชีวิตที่มีทั้งความเหมือนและแตกต่างที่พร้อมจะเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสนุกสนาน ได้จัดงาน "Amaze yourself fashion talk" เพื่อให้ทุกคนได้เปิดโลกทัศน์ใหม่โดย ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการบริษัทบูติคนิวซิตี้ จำกัด(มหาชน)ซึ่งได้รับเกียรติจาก 4 Guest Speakers มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจมุมมองการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ พร้อมให้คุณได้กล้าลองกล้าเปลี่ยนแปลงโดยเริ่มจาก พี่แอม-เสาวลักษณ์ นักร้องสาวดอกไม้เหล็ก ดีเจอ้อย-นภาพร จาก Club Friday น้องธันย์-ณิชชารีย์ สาวน้อยพลิกชะตาจากอุบัติเหตุรถไฟฟ้าที่สิงคโปร์ และคุณหมอแก้มยุ้ย-พญ.ปริยสุทธิ์ พร้อมกับชมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ โดยนางแบบและแขกรับเชิญอาทิ สเตลล่า มาลูกี้ ฯลฯ ที่สื่อถึงไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็แต่งตัวสวยได้อย่างมีความสุขกับคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/ Winter 2019 จากแบรนด์ Guy Laroche (กี ลาโรซ), GSP (จีเอสพี), JOUSSE (จู๊สส์), C&D (ซีแอนด์ดี), LOFFICIEL(ลอฟฟิเซีย) ณ ไบเทค บางนา

ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัทบูติคนิวซิตี้จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "Amaze เป็นMULTILIFESTYLE shop หรือสถานที่ๆ มีคนซึ่งมีความหลากหลายอยู่ร่วมกันได้รับรู้และเห็นความแตกต่างอย่างสนุกสนานเป็นความตื่นตาตื่นใจที่จะรู้จักค้นหาคนใหม่ๆ และพบว่าทุกคนมีความน่าสนใจทำให้เราอยากขยาย comfort zone ของตัวเองให้กว้างขึ้นมีความสุขขึ้น ได้ลองสิ่งใหม่แต่ยังมีตัวตนเป็นของตัวเองได้อย่างมีความสุขดังนั้น Amaze yourself fashion talk ในวันนี้จึงได้เชื้อเชิญผู้หญิงจากหลายวงการที่มีมุมมองที่ inspired ทั้งเรื่องความรักโชคชะตาการให้และแบ่งปันอยากให้ทุกคนได้ฟังและได้ยินด้วยหัวใจไปกับ Amaze yourself"

พี่แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร นักร้องสาวดอกไม้เหล็กกับจุดดีที่สุด อยากบอกต่อ "EVERYONE IS BEAUTIFULเพราะทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเองให้แง่คิดที่ว่า ปรัชญาการใช้ชีวิตของคนเรานั่นคือ การเคารพตัวเอง การเห็นคุณค่าตัวเองและรักตัวเอง อันที่จริงแล้วคนเราทุกคนมีหัวใจและมีความรู้สึกเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชายย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ถ้าเปรียบดอกไม้เป็นผู้หญิง ดอกไม้จึงสวยทุกดอกในแบบของมันอย่าไปคิดว่าคนอื่นเขาสวยจนเราต้องรู้สึกไม่ดีกับตัวเองหากแม้ว่าเราไม่สวยแต่ถ้าเราเป็นคนน่ารัก ความหล่อ ความสวยมันจะยืนยาวและมีแต่คนอยากอยู่ใกล้เสมอ"

ด้านพี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จาก Club Friday กับความลับเปลี่ยนวิธีคิดให้รักตัวเองให้เป็น "LOVE BEING ME กูรูความรักที่ให้ข้อคิดดีๆ ทำให้หัวใจผู้หญิงแข็งแรงได้ง่ายขึ้น "สิ่งหนึ่งที่ได้มาจากการพูดคุยปัญหาเรื่องความรักกับผู้คนนั่นก็คือวันนี้ความสุขของเราต้องหวงเข้าไว้ วันนี้ถ้ารักใครมีความสุขน้อยกว่าความทุกข์ เราต้องรีบลุกมาทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เพราะนั่นแปลว่าเรากำลังอดทนเพื่อเขาจนใจร้ายกับตัวเราเอง การรักตัวเองไม่มีอะไรมากไปกว่าสุขให้ได้ทุกเงื่อนไขด้วยตัวเอง เพราะความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเรามีอะไร แต่เรารู้สึกยังไงกับสิ่งที่เรามี ถ้าเรารู้จักการเป็นผู้ให้ คุณค่าในตัวเราจะกลับมาแล้วเราก็จะรักตัวเองมากยิ่งขึ้น"

ขณะที่น้องธันย์-ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ สาวน้อยชะตาพลิกจากอุบัติเหตุรถไฟฟ้าที่สิงคโปร์และสูญเสียขา ทั้ง 2 ข้างไป แต่เจ้าตัวได้พลิกความโชคร้ายกลายเป็นดีโดยการเป็นผู้ให้ในชีวิตกับแนวคิด LUCKY ME ที่ผู้ใหญ่ยังยกนิ้วให้เผยว่า "ชีวิตคนเราถูกกำหนดมาแล้วครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่ง เราเป็นคนกำหนดเอง หากใครที่ต้องเจอโชคชะตาที่เราไม่อยากได้แต่คุณสามารถสร้างความสุขในทุกๆ โชคชะตาของชีวิตคุณได้เพราะไม่มีใครบนโลกใบนี้สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์หรือผิดหวังร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกคนได้รับบทเรียนที่สลับกันไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่เป็นข้อดีคือในทุกๆ บทเรียนเป็นเรื่องราวที่สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตได้ หากคุณท้อในชีวิตหรือเจอปัญหาจงบอกว่า ฉันโชคดีที่เจอปัญหาเหล่านั้น เพราะปัญหาได้สร้างความเข้มแข็งให้กับตัวฉันและสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อส่งต่อให้กับผู้อื่น"

ส่งท้ายด้วยพญ.ปริยสุทธิ์ อินทสุวรรณ คุณหมอหัวใจเพื่อเพื่อนมนุษย์ จากโรงพยาบาลสิรินธร มาคุยถึงการส่งมอบความรักที่ยิ่งใหญ่คือการให้โอกาสสิ้นสุดความพิการ เพื่อผู้ทุพพลภาพจะได้ใช้ชีวิตเท่าเทียมในสังคมกับแนวคิด GOOD ENOUGH PHILOSOPHY "ในฐานะที่เป็นจิตแพทย์และจัดยาต้านโรคซึมเศร้าให้กับผู้ป่วย ได้ลุกขึ้นมาทำประโยชน์ให้กับคนกลุ่มนี้ด้วยการผลิตอุปกรณ์เครื่องพิมพ์มือ 3 มิติ เพื่อทำเป็นมือเทียมให้กับผู้ป่วยที่เดินมาขอมือจากหมอเพราะคิดว่าเขาเป็นคนสำคัญและเป็นคนที่ดีที่จะได้รับโอกาสนั้น จึงอยากให้ทุกคนคิดเสมอว่า ความดีพอไม่ได้มาจากใครบอกเรา ทุกคนต่างมีความดีในแบบของตัวเองเพียงแต่เราไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมือนกันมาสิ้นสุดความพิการด้วยการให้อย่างไม่มีเงื่อนไขกันเถอะค่ะ"

นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษที่สื่อถึงทุกความแตกต่างก็แต่งตัวสวยอย่างมีความสุขได้จาก Guy Laroche(กี ลาโรซ), GSP (จีเอสพี), JOUSSE (จู๊สส์), C&D (ซีแอนด์ดี), LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) ในคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn Winter 2019 โดยนางแบบชั้นนำ และแขกคนพิเศษ อาทิ สเตลล่า มาลูกี้ และน้องธันย์ ร่วมด้วยแดร็กควีน มอร์ริแกน, แอนเน่เมย์วองฯลฯ นำพาให้พบกับความพิเศษในทุกประสบการณ์ ขอเพียงมีความกล้าที่จะเปลี่ยนด้วยการรู้จักพลิกแพลงกล้าคิดและกล้าลอง

ทั้งนี้ สาวๆ สามารถติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวของเอ-เมส ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ : A'maze IG : amaze.official.th และไลน์แอด : amazestore และช้อปที่สาขาสยามสแควร์ซอย 2, สเปล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและเมกาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้