เมนารินี กรุ๊ป ผู้สนับสนุนหลักรางวัล Fair Play ร่วมสดุดีแชมเปียนส์แห่งโลกกีฬา

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๒
ด้วยการให้ความสำคัญกับกีฬาและการเล่นตามกฎกติตา เมืองฟลอเรนซ์ได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน International Fair Play Menarini Award ครั้งที่ 23 เป็นเวลาสองวันในเดือนกรกฎาคม โดยงานนี้เป็นอีเวนต์ประจำปีซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแชมเปียนส์ผู้โดดเด่นแห่งวงการกีฬา ทั้งในแง่ของผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและการเคารพในกติกา

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาจำนวนมากได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งอุทิศให้กับผู้ชนะที่ไม่เพียงทำผลงานโดดเด่นในสนาม แต่ยังเล่นตามกฎกติกาอย่างขาวสะอาด โดยการมอบรางวัลในปีนี้นี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากมีผู้ชนะเป็นจำนวนมากและครอบคลุมกีฬาหลากหลายประเภท เช่น Zico นักฟุตบอล (รางวัล Lifetime for Sport ) Andrea Giani นักวอลเลย์บอล (รางวัล Special Prize Sustenium Energy and Heart Award) Gabriela Szabo นักวิ่งโอลิมปิก (รางวัล Life Model Award) และ Svetlana Khorkina นักยิมนาสติกชาวรัสเซีย (รางวัล Star of Sport Award) เป็นต้น

กลุ่มบริษัทยา เมนารินี เป็นผู้สนับสนุนหลักรางวัล Fair Play Award โดยบริษัทยินดีที่ได้มีชื่อปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล เพื่อส่งเสริมภารกิจที่สำคัญ และเพื่อสานต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของประธานบริษัท Eric Cornut รวมถึง Lucia และ Alberto Giovanni Aleotti ผู้ถือหุ้นและสมาชิกคณะกรรมการบริหารของเมนารินี

Lucia และ Alberto Giovanni Aleotti สมาชิกคณะกรรมการบริหารของเมนารินี กล่าวว่า "เมนารินีปรารถนาที่จะส่งเสริมคุณค่าของการเล่นกีฬา ซึ่งบางครั้งอาจถูกมองข้ามเมื่อบรรลุเป้าหมาย ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัล International Fair Play Menarini Award ซึ่งเป็นอีเวนต์พิเศษในโลกแห่งกีฬา เมนารินีต้องการยกย่องจริยธรรมของแชมเปี้ยนส์เหล่านี้ ด้วยความหวังว่าพวกเขาจะกลายเป็นตัวอย่างให้กับนักกีฬาหนุ่มสาว ไม่เพียงแค่ในสนามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในชีวิตประจำวันด้วย"

ดูรายชื่อผู้ชนะรางวัล International Fair Play Menarini Award ครั้งที่ 23 ทั้งหมดได้ที่:

https://www.menarini.com/Home/Menarini-News/Fair-Play-Menarini-International-Awards/Fair-Play-Menarini-International-Awards-2019

เกี่ยวกับ เมนารินี กรุ๊ป

เมนารินี กรุ๊ป เป็นบริษัทเวชภัณฑ์สัญชาติอิตาลี ที่มีรายได้ 3.667 พันล้านยูโร และพนักงานมากกว่า 17,600 คน เมนารินีมีฐานการผลิต 16 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่ง รวมทั้งมีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งใน 136 ประเทศ

www.menarini.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/946941/Menarini_Award.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/946942/Menarini_Award.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/946943/Menarini_Award.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/946944/Menarini_Group_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4