อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเยือนบาเยิร์น มิวนิค ประจำฤดูกาล 2019/2020

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๓
ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสตรีทคัลเจอร์และนวัตกรรมแห่งประสิทธิภาพอันสูงส่ง

เผยให้เห็นถึงลวดลายเรขาคณิตที่งดงามอย่างเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น

อาดิดาส ฟุตบอล เผยโฉมชุดแข่งขันเยือนของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประจำฤดูกาล 2019/2020 ในสีขาวล้วนและถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิคสีเทาตามแบบฉบับของแฟชั่นสมัยใหม่ เพื่อความโดดเด่นยามอยู่ในสนามและข่มขวัญกองเชียร์ของทีมฝ่ายตรงข้าม

ในการออกแบบชุดแข่งขันตัวนี้ อาดิดาส ได้เลือกใช้ชุดแข่งขันแบบดั้งเดิมมาปรับปรุงการออกแบบโดยใช้สีขาวและสีเทา โดยตรงส่วนที่เป็นสีเทานั้นได้ทำการไล่เฉดสีด้วยการใช้ลายกราฟิคทรงเรขาคณิตตั้งแต่บริเวณชายเสื้อขึ้นไป รวมถึงโลโก้ของอาดิดาสและแถบ 3 เส้นบริเวณแขนเสื้อก็มีการใช้สีเทาที่ดูกลมกลืนกับเสื้อเยือนสีขาวอย่างสวยงาม นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันเยือนตัวนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีไคลมาไลท์ (CLIMALITE) ที่ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% ซึ่งช่วยระบายเหงื่อได้ดีอีกด้วย

เสื้อแข่งขันเยือนของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประจำฤดูกาล 2019/2020 วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เปาโล ดีบาล่า, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า และเมซุต โอซิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น