สายร้อง เล่น เต้น Dancer ห้ามพลาด “ครูเทียม” รวมครูเพลง นักแสดง ร่วมตัดสิน “มหกรรมการศึกษาท้องถิ่นระดับประเทศ” วันที่ 7-10 สิงหาคม 2562 จ.ร้อยเอ็ด

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๖
เมืองร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคม ณ เทศบางเมืองร้อยเอ็ด จ. ร้อยเอ็ด กำลังจะจัดงานใหญ่ให้เหล่านักเรียน ผู้ปกครอง พาบุตรหลานเข้าร่วมสนุก แสดงศักยภาพทั้งวิชาการและพรสวรรค์ด้านความบันเทิง กันอย่างเต็มที่ในงาน "มหกรรมการศึกษาท้องถิ่นระดับประเทศ" ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิดโอกาสแห่งการเรียนรู้ (Opportunity Learning) เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ทุกคนได้พัฒนาศักยภาพที่เหมาะสม ทั้งภาษา วัฒนธรรม ฯลฯ ชขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ใช้เทคโนโลยีดิจิตอลอย่างฉลาด ระหว่างวันที่ 7-10 ส.ค. ณ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ เผยว่า "ภายในงานมหกรรมการศึกษา ครั้งที่ 11 นี้นอกจากฟังเสวนาวิชาการ เป็นการรวมกันของวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศ อาทิ รองศาสตราจารย์ ดร.เอกชัย ที่สุขพันธุ์ ประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน , ศาสตราจารย์ วุฒิสาร ตันไชย เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า และดร.ตวง อันทะไชย สมาชิกวุฒิสภา และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ในหัวข้อ "การจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21 " แล้ว ยังมีการประกวด ลูกทุ่ง แดนเซอร์ การร้องเพลงพระราชนิพนธ์มี โดย อ.สลา คุณวุฒิ เป็นคณะกรรมการตัดสิน รวมแล้วมีกิจกรรมทางวิชการและบันเทิงครอบคลุมถึง 96 กิจกรรมด้วยกัน ถือเป็นตลาดแห่งการเรียนรู้และสร้างโอกาสอัดแน่นไป เป็นเวทีแห่งการเรียนรู้ที่ครบถ้วน ท้ายสุด มารับฟังแรงบันดาลใจดี ๆ จากคนบันเทิงและนักกีฬาระดับทีมชาติในหัวข้อ "วัยฝัน การศึกษา สู่ความสำเร็จ" ได้แก่นายแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือริท เดอะสตาร์ น้องมิลค์-เด็กหญิงวรรรญา วรรณผ่อง แชมป์การแข่งขันโดรนระดับโลกและ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อีกด้วย"

ไม่หมดแค่นั้น ยังเตรียมพื้นที่ให้ลูกๆ หลานๆ ได้สนุกไปกับ Play Land พื้นที่แห่งโอกาส เพราะความฝันที่ยิ่งใหญ่มักเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ เสมอๆ ผู้ที่มางานจะได้พบเมล็ดพันธุ์และโอกาสแห่งการเรียนรู้การศึกษา พัฒนาการ ผลงานของเด็กๆ วัฒนธรรมชุมชน ที่ถูกร้อยเรียงและบูรณาการเป็นนิทรรศการที่มีชีวิต ให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับการเรียนรู้รูปแบบนอกตำราเรียน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่โรงเรียนเทศบาลวัดสระทอง สนามแข่งขันคัดลายมือ คอมพิวเตอร์ และหุ่นยนต์ รวมทั้งกิจกรรม ณ สาเกต ฮอลล์ สนามแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมแดนเซอร์ และเพลงพระราชนิพนธ์ สำหรับพิธีเปิดและปิดเวทีแห่งเกียรติยศของงานจะจัดขึ้นที่ โรงแรมเพชรรัชต์ การ์เด้นท์ พบกับ คณะกรรมการตัดสิน ศิลปิน พิธีกร ดารา ระดับแนวหน้าเมืองไทยกว่า 10 ชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน ติดตามความคืบหน้าทางFacebook มหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่น ครั้งที่ 11 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ