ผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์น้อมรวมใจถวายความจงรักภักดีสมัครเข้าร่วมโครงการ จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร.

จันทร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๗
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคงและประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ดังพระปฐมบรมราชโองการที่พระราชทานในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า "เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป" และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดโครงการ จิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" เพื่อให้หน่วยพระราชทานและประชาชนจิตอาสาได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชน

คณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศขอน้อมรวมใจถวายความจงรักภักดี และสนองพระราชปณิธานที่ทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้ทำความดี มีจิตอาสา มีความเสียสละ สร้างความสมัครสมานสามัคคี และร่วมกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนและสิ่งตอบแทน อันจะก่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน ๔ สถาบันของชาติ ได้แก่ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน โดยการสมัครเข้าร่วมเป็นจิตอาสาใหม่ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. จำนวน ๑,๗๙๘ คน รวมปัจจุบันธนาคารฯ มีผู้บริหารและพนักงานที่เข้าร่วมเป็นจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. แล้วทั้งสิ้น ๒,๔๙๙ คน

ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ได้จัดให้มีพิธีรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ให้แก่คณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งสมัครเป็นจิตอาสาใหม่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมี ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย นายกกรรมการ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมมหิศร ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สำหรับพนักงานธนาคารฯ ที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งสมัครเข้าร่วมเป็นจิตอาสาใหม่จะได้ดำเนินการรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอพระราชทาน จากศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ต่อไป ภายใต้เครื่องแบบจิตอาสา ซึ่งประกอบด้วย หมวกและผ้าพันคอพระราชทานนี้จะเป็นเครื่องย้ำเตือนใจให้พนักงานจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกคนน้อมนำและสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวที่จะปลูกจิตสำนึกให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แก่ชุมชนส่วนรวมด้วยความเต็มใจโดยไม่หวังผลตอบแทน โดยจะได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐในการเข้าร่วมโครงการจิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจทำความดีเพื่อสังคมและประเทศชาติต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้