SQ Squeeze เพื่อนสายเฮลตี้ ชวนเป่าเป้ Masterchef Thailand ร่วมทำ Workshop เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
SQ Squeeze จัด Workshop เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% โดยเชฟชื่อดัง เป่าเป้ Yu-Heng Wang หนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันจากรายการ Masterchef Thailand Season 3 กับ 3 สูตรเด็ดทั้งสูตรแก้หวัด สูตรบำรุงสายตาและสูตรสำหรับระบบขับถ่าย โดยใช้ผักและผลไม้ทั้งหมดจาก SQ Squeeze และสับปะรดสายพันธุ์หอมสุวรรณที่ให้ความหอมหวานได้อย่างลงตัว

คุณพล ศรีแดง, Managing Director บริษัท ทิปโก้ รีเทล จำกัด กล่าวถึง SQ Squeeze ว่า "SQ Squeeze แบรนด์เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็นแท้100% ที่เต็มไปด้วยวิตามินแบบเน้นๆ เพราะใช้วิธีการสกัดเย็นด้วยเครื่องไฮโดรลิคแรงดันสูง โดยไม่ทำให้เกิดความร้อน จึงช่วยคงคุณภาพของวิตามินและเอนไซม์ รวมถึงได้รสชาติของผักผลไม้จากธรรมชาติ โดยปราศจากน้ำตาล และวัตถุกันเสียหรือสารใดๆ ซึ่งใน 1 แก้วของเรานั้น มีสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับจากผักผลไม้เพียงพอต่อวัน หรือมากกว่าปริมาณ 400 กรัม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพอีกด้วย เพราะผักและผลไม้เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงไฟโตนิวเทรียนท์(Phytonutrients) ซึ่งช่วยในเรื่องชะลอการเสื่อมของเซลล์ ลดความเสื่อมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส และส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ซึ่งทางแบรนด์ มีการจำหน่ายเครื่องดื่ม และสินค้าเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง อาทิเช่น 100% Cold Pressed Juice, Smoothie, 100% Wheatgrass (Shot) และ 100% Whole Wheat Cookie ในส่วนของเมนู 100% Cold Pressed Juice มีให้เลือกมากถึง 14 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู ซูปเปอร์ไฟเบอร์, แอนตี้อ๊อกซิเดนท์, เบิร์นเอ้าท์, โกลว์สกิน, ซูปเปอร์ซี, รีแล็กซ์, ฟูลดีท็อกซ์, เบต้าไชน์, เอนเนจไจซ์, เวคอัพ, เดอะบูทส์, กรีนไลท์, กรีนรีบูทส์ และซูปเปอร์สกีน

ในงาน Workshop เป่าเป้ ได้สาธิตการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น 3 สูตร ได้แก่ สูตรแก้หวัด ที่มีการนำบีทรูด แครอท ส้ม เลม่อน ขมิ้น ขิง และสับปะรดมาสกัดเย็น ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ทานง่ายและหอมกลิ่นขมิ้น สูตรที่สองเป็นสูตรบำรุงสายตา ซึ่งในปัจจุบันแทบจะทุกคนต้องใช้สายตากับโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของผักโขม สาลี่ บล็อกโคลี่ ขิงและสับปะรด และแน่นอนสูตรนี้ไม่ทำให้ผิดหวังกับรสชาติที่กลมกล่อมเช่นเดิมและไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวแต่อย่างใด และสูตรสุดท้ายเป็นสูตรสำหรับระบบขับถ่าย ที่รวมเอาสับปะรด แอปเปิ้ล และราสเบอร์รี่ ซึ่งเรียกได้ว่าอร่อยมากจนอยากจะดื่มทุกวันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ SQ Squeeze เปิดแล้วทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ อาคาร Interchange 21 ชั้นUL, Gateway บางซื่อ ชั้น G และ Royal Garden Plaza Pattaya ชั้นG และอีก 3 สาขา ที่จะเปิดเร็วๆ นี้ ได้แก่ Fashion Island, Bangkok Plaza Hospital และ Bangkok Hospital พัทยา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/SQSQUEEZE/ หรือ Line Official : @SQSQUEEZE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้