MOOSE CRAFT CIDER ร่วมสนับสนุนนักแข่งรถฟอร์มูล่า วัน สัญชาติไทย “อเล็กซ์ อัลบอน” และทีม Scuderia Toro Rosso ประกาศศักดาธงไตรรงค์สู่สนามแข่งระดับโลก

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
MOOSE CRAFT CIDER (มูส คราฟท์ ไซเดอร์) แบรนด์เครื่องดื่มคราฟท์แอปเปิ้ลไซเดอร์สัญชาติไทยระดับ พรีเมี่ยม เปิดตัว "Alex Albon" (อเล็กซ์ อัลบอน) นักแข่งรถฟอร์มูล่า วัน สัญชาติไทย ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ให้การสนับสนุนทีม Scuderia Toro Rosso (สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่) อย่างเป็นทางการ ร่วมผลักดันและเสริมความภาคภูมิใจของแบรนด์ไทยผ่านโลโก้ MOOSE ที่ติดผนึกเข้ากับด้านข้างของรถแข่ง STR14 และบนหมวกนิรภัย โดยเริ่มต้นตั้งแต่การแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน 2019 German Grand Prix เป็นต้นไป

การร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อแสดงจุดยืนที่มุ่งมั่นของ MOOSE CRAFT CIDER และ Red Bull (เรดบูล) ผู้ สนับสนุนทีม F1 อย่างเป็นทางการ โดยให้ความสำคัญและเน้นย้ำเรื่องการสนับสนุนทุกความฝันสู่เวทีโลกของเยาวชนไทยบนสายกีฬามอเตอร์สปอร์ต และผลักดันให้คนไทยไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตนเอง กล้าที่จะเผชิญกับความท้าทาย

วาริท อยู่วิทยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวว่า "อเล็กซ์นั้นเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเยาวชนไทยที่มีความหลงใหลในการกีฬา ด้วยการยืนหยัดทุกความมุ่งมั่น ทำตามความฝันของตนเองให้เป็นจริงท่ามกลางความท้าทายตลอดชีวิตการทำงาน หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน F-1 รุ่นจูเนียร์ อเล็กซ์ อัลบอน ได้รับโอกาสในการแข่งขันภายใต้ทีม Toro Rosso ด้วยความสามารถ ผลงานที่โดดเด่น และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า สร้างความประทับใจให้แก่ทีม Toro Rosso อีกทั้งแบรนด์ MOOSE CRAFT CIDER แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สะท้อนถึงตัวตนที่เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่น ความกล้าที่จะเป็นตัวของตนเอง และก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้คือตัวตนที่แท้จริงของ อเล็กซ์ อัลบอน และทีม Toro Rosso การจับมือกันในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของเราที่จะขยายตลาดไซเดอร์ในประเทศไทยและแถบภูมิภาคเอเชีย พร้อมผลักดันให้ MOOSE CRAFT CIDER กลายเป็นผู้นำด้านไซเดอร์บนตลาดสากลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Moose Craft Cider แบรนด์เครื่องดื่มภายใต้การดูแลของบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด พร้อมด้วย อเล็กซ์ อัลบอน และการกีฬาแห่งประเทศไทย ยังตั้งใจส่งผ่านแรงบันดาลใจและปลุกจิตสำนึกอันแรงกล้า สร้างความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดื่มไม่ขับ เคารพกฎจราจร ร่วมกันลดความสูญเสียบนท้องถนน

Franz Tost (ฟรานซ์ โทสต์) หัวเรือใหญ่ของทีม Scuderia Toro Rosso ได้กล่าวว่า "MOOSE CRAFT CIDER เป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มีสไตล์อย่างแตกต่างในประเทศไทย เราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกัน และถือเป็นเรื่องที่ลงตัวที่สุดกับการมีพาร์ทเนอร์ไทยควบคู่ไปกับการมีสมาชิกสัญชาติไทยอย่างอเล็กซ์ อัลบอน นี้จึงเป็นแสดงถึงการเติบโตในชื่อเสียงของ อเล็กซ์ภายในประเทศบ้านเกิดของเขา รวมไปถึงความสามารถของทีมเราที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากชาวไทยเพิ่มขึ้นหลังจากนี้ เรารู้สึกประทับใจในจุดยืนของแบรนด์ และตั้งใจจะเป็นส่วนช่วยผลักดันให้ MOOSE CRAFT CIDER บรรลุเป้าหมายที่ไม่ใช่เพียงการเติบโตในตลาดไซเดอร์ระดับสากลเท่านั้น แต่ยังพร้อมสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถเดินตามเส้นทางความฝัน ตามแบบอเล็กซ์ อัลบอน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง MOOSE CRAFT CIDER ในอนาคต

อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งฟอร์มูล่า วัน สายเลือดไทย สังกัดทีม Toro Rosso สร้างปรากฏการณ์ให้ชาวไทยภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจชาวไทยและคนทั่วโลก กล่าวว่า " ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ MOOSE CRAFT CIDER เครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง และอิสระ ในขณะเดียวกันผมรู้สึกอบอุ่นมากทุกครั้งที่กลับมาประเทศไทย ทุกท่านยังให้การต้อนรับที่ดี รวมไปถึงกระแสตอบรับของฟอร์มูล่า วัน ในประเทศไทยที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างมาก"

MOOSE CRAFT CIDER :

ไซเดอร์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หมักจากแอปเปิ้ล โดยมีประวัติยาวนานกว่า 1000 ปี โดย MOOSE CRAFT CIDER เป็นไซเดอร์สัญชาติไทยแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่ผลิตในประเทศไทย เราเชื่อว่าทุกคนพร้อมรับสำหรับสิ่งใหม่ที่แตกต่าง เป็นตัวจริงอย่างมีสไตล์ ด้วยการคัดสรรแอปเปิ้ลสายพันธุ์คุณภาพสูงจากยุโรปผ่านกรรมวิธีการหมักบ่มแบบธรรมชาติควบคู่กับเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานเข้ากับความชำนาญด้านงานคราฟของไทย ที่ยังสามารถคงไว้ซึ่งรสชาติ สี และกลิ่นของแอปเปิ้ลสด ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MOOSE CRAFT CIDER มอบรสสัมผัสที่ไม่เพียงแค่ให้ความสดชื่นจากรสเปรี้ยว และกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลเท่านั้น ยังให้มิติของรสชาติที่กลมกล่อม นุ่มละมุน จนใครๆ ที่ได้ลิ้มลองต่างนิยามไว้ว่าเป็นรสชาติที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ เป็นดั่งผลงานฝีมือที่ต้องอาศัยทักษะชั้นสูงในการรังสรร ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการดื่มด่ำช่วงเวลาที่ดีของชีวิต

ร่วมเปิดประสบการณ์อันท้าทายที่แปลกใหม่ พร้อมร่วมลุ้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งบนการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนกันยายนนี้ โดยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : Moose Cider และ www.moosecider.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4