เจดี สปอร์ตส์ เปิดตัว 6 แบรนด์แฟชั่นและสตรีทแวร์ดังระดับโลกสู่เมืองไทย สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟชั่นนิสต้าสายกีฬาและสตรีทแวร์ตัวจริง

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๔
เพราะเสื้อผ้าที่โดดเด่นและสอดรับกับไลฟ์สไตล์ย่อมสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่เสริมความมั่นใจให้ใช้ชีวิตอย่างที่ใจปรารถนาได้อย่างแท้จริง เจดี สปอร์ตส์ ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก จึงนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าจาก 6 แบรนด์ดังระดับโลกที่มีจำหน่ายในเมืองไทยเฉพาะที่ศูนย์จำหน่าย เจดี สปอร์ตส์ เท่านั้น ได้แก่ Supply & Demand, McKenzie, Status, Pink Soda, Sonneti และ Rascal

แบรนด์แรกที่ชาวไทยรู้จักกันดีคือ Supply & Demand จากย่านบรู้กลิน นิวยอร์ก ต้นกำเนิดเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์สุดคูลแห่งหนึ่งของโลก มอบความเท่สุดขั้วให้หนุ่ม ๆ ด้วยเสื้อโมโนโทนสีพื้นเข้ม จับคู่กับเสื้อมีฮู้ดและรองเท้าผ้าใบแบบสายลุย ในขณะที่คอลเลกชั่นของสาว ๆ เน้นความสดใสกระฉับกระเฉงแบบสาวสมัยใหม่ ผสานสีดำเข้มช่วยขับเน้นรูปร่างให้เพรียวบาง สอดแทรกสีสันสดใสอย่างพอดีเสมือนจังหวะชีวิตในเมืองใหญ่ในปัจจุบัน

McKenzie นำเสนอความเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยคัตติ้งที่เฉียบเนี้ยบ ภายใต้ดีไซน์แบบเบสิกแบบคุมโทนที่สวมใส่ได้ทุกวัน เน้นงานออกแบบด้วยเส้นสายที่โปร่งสบายตา และปราศจากความซับซ้อนใด ๆ สื่อถึงหัวใจที่อิสระเสรีอันสดใสที่แฝงไว้ด้วยความสุขุมและนุ่มนวล

สำหรับผู้ที่ชอบลวดลายคลาสสิกอย่าง Stripe (ลายแถบ) ต้องถูกใจกับแบรนด์ Status ที่นำลายแถบหลากสีสันหลายสไตล์ มาดีไซน์ได้อย่างสวยงามโดดเด่นและดูล้ำสมัยแบบสุด ๆ ให้กลิ่นอายไฮแฟชั่นสไตล์ลอนดอน ผสานความสดใสแบบไม่ฉูดฉาด ทำให้สวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งในวันสบาย ๆ หรือสวมใส่เล่นกีฬาให้ทุกคนในสนามต้องเหลียวมอง

Pink Soda แบรนด์สำหรับสาว ๆ ที่แค่ฟังชื่อก็รู้ว่าหวานปนซ่ากำลังพอดี นำเสนอคอลเลกชั่นแนวสปอร์ตที่เน้นความคล่องตัวน่าสวมใส่ ใช้เนื้อผ้าคุณภาพสูงที่นุ่มเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ผสานโทนสีหวานอย่างชมพู ฟ้าพาสเทล เข้ากับเฉดสีเทาเข้ม ขาว และดำอย่างลงตัว ให้สาว ๆ สวยเซ็กซี่แบบแอบหวานนิด ๆ ได้ทุกครั้งยามออกกำลังกาย ไม่ว่าจะในยิมหรือสตูดิโอโยคะ

ส่วนแบรนด์สำหรับหนุ่ม ๆ ก็ไม่น้อยหน้าอย่าง Sonneti ที่มอบความเก๋ไก๋ด้วยภาพกราฟิกสีสันฉูดฉาดและลวดลายธรรมชาติอันสดใส สื่อถึงความมาดมั่นอันโดดเด่นของหนุ่มยุคใหม่ที่กล้าท้าทายทุกสายตา โดยมีเสื้อผ้าหลากหลายโทนสีให้ชายหนุ่มผู้รักสนุกกับชีวิตได้เลือกใส่ได้ตามสไตล์ในแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังนำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ให้อารมณ์สนุกสนานไม่แพ้ของผู้ใหญ่

นอกจากนี้ แบรนด์ Rascal ยังเป็นอีกแบรนด์ดังที่วัยรุ่นทั่วโลกให้ความนิยมอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเมื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกซื้อแบรนด์เหล่านี้ที่ เจดี สปอร์ตส์ ก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าของแท้ คุณภาพสูง และสวยงามมีสไตล์ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน เพราะ เจดี สปอร์ตส์ เป็นผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ดังเหล่านี้อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็น JD Home Brand อย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/jdsportsthailand หรือ www.instagram.com/jdsportsth และโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 02-288-0929

เกี่ยวกับเจดี สปอร์ตส์ สมญานาม "King of Trainers"

เจดี คือผู้แทนจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น ซึ่งครอบคลุมทั้งสินค้ารองเท้าและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับสวมใส่ และยังจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับอีกหลากหลายรายการ โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 ปัจจุบันมีร้านค้าราว 800 ร้านทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองบิวรี่ สหราชอาณาจักร ด้วย

ประสบการณ์ 30 ปีในธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น เจดีได้นำเสนอสินค้าเสื้อผ้าสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลกมากมายสู่ผู้บริโภคในหลายประเทศ โดยนอกเหนือจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Adidas Originals, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่

ครอบคลุมและความเข้าใจที่ถ่องแท้ในรองเท้ากีฬา ทำให้เจดีมีชื่อเสียงโด่งดังจนได้รับสมญานามว่า "King of Trainers" นอกเหนือจากรองเท้ากีฬา เจดียังมีสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์อีกมากมาย ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้