โรงแรมดุสิตธานี พัทยา สนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวิ่ง พัทยา มาราธอน 2019

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๓
คุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไปนำทีมคณะผู้บริหารและเหล่าพนักงานเป็นตัวแทนของโรงแรมดุสิตธานี พัทยาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการแข่งขันวิ่งในงาน 'พัทยา มาราธอน 2019' พรีเซ็นเท็ด บาย มาม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมรอยยิ้มแห่งความสำเร็จ คว้าเหรียญแห่งความมุ่งมั่นจากต้นทางสู่การเข้าเส้นชัย งานนี้จัดขึ้นโดยเมืองพัทยาร่วมกับไทยแลนด์ไตรลีกและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นักวิ่งนับพันคนจากนานาประเทศเข้าร่วมรายการวิ่ง พัทยา มาราธอน ครั้งที่ 28 บนเส้นทางที่แบ่งระดับจากการวิ่งระยะสั้น ไปจนถึงการวิ่งมาราธอนแบบเต็มระยะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนทุกระดับ สามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการวิ่งไปบนถนนสายเลียบชายหาดพัทยา ดื่มด่ำบรรยากาศของเนินเขาและชื่นชมภูมิทัศน์ของทะเลพัทยาอันสวยงามตลอดระยะเส้นทาง รวมไปถึงทีมพนักงานที่ร่วมใจกันเข้าร่วมวิ่งในงาน มาตั้งแต่ได้เริ่มร่วมงานกับทางเมืองพัทยา

โรงแรมดุสิตธานี พัทยาได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ทั้งน้ำดื่มและอาหารว่างที่ทานได้ง่าย รวมไปถึงทีมพนักงานที่ร่วมใจกันเข้าร่วมวิ่งในงาน มาตั้งแต่ได้เริ่มร่วมงานกับทางเมืองพัทยา ส่วนงานท้องถิ่น การปกครองท้องถิ่น และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว การร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็น่สวนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกิจกรรมของท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้