โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เชิญคุณมารับประทานอาหารกับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับสมาชิก IHG Rewards Club ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2562

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เข้าร่วมแคมเปญพิเศษ "Today's Special" กับอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป )IHG) โดยมอบส่วนลดพิเศษ 25 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอลล์ แก่สมาชิก IHG Rewards Club เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมฯ

ค้นพบประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติแบบไทยที่โดดเด่นและแตกต่าง ที่ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส (Metro on Wireless) ซึ่งเปิดบริการตลอดทั้งวัน ให้บริการอาหารไทยดั้งเดิมและนานาชาติสูตรต้นตำรับ ในสไตล์การนำเสนอแบบฉบับโฮเต็ล อินดิโก้ และ ทเวนตี้ทู สเต็ปส์ คราฟต์ เฮ้าส์ (22 Steps Craft House) คราฟเบียร์และซิการ์บาร์ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นลอยในบรรยากาศหรูหราแต่อบอุ่น ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มรสเลิศพร้อมรื่นรมย์ไปกับความมีชีวิตชีวาของมหานคร รวมไปถึงชาร์ รูฟท็อป บาร์ (CHAR Rooftop Bar) ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงยามค่ำคืน พร้อมวิวเมืองกรุงแบบพาโนรามิคอันตราตรึงใจ

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรก ที่สมาชิก IHG Rewards Club จะไดัรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในการรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร และ บาร์ของโรงแรมฯ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าพักในโรงแรม แขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารสุดพิเศษแสนอร่อยได้เช่นกัน โดยสมาชิก Club Gold Elite สมาชิก Platinum และSpire Elite รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ในการรับประทาน

เป็นที่ทราบกันดีว่าโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG) พร้อมเปิดโลกของการรับประทานอาหารสุดพิเศษ เพื่อมอบความทรงจำที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมกับอาหารหลากหลายที่แปลกใหม่ หรือแบบดั้งเดิม ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจจากฝีมือทีมงานเชฟมากความสามารถแคมเปญ 'Today's Special' เปิดโอกาสให้สมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในทุกๆโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงฉลองกันเป็นครอบครัวในมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าที่ห้องอาหาร ที่โรงแรมคราวน์ พลาซ่า หรือโรงแรมอินดิโก้ ตลอดจนถึงห้องอาหารชั้นนำต่างๆที่โรงแรมและรีสอร์ท ในเครือ อินเตอร์คอนติเนนตัล ในประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของโครงการ สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์https://bangkok.hotelindigo.com/en/offers/ihg-todays-specials

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจจอง โทร 02-207-4999 หรือ [email protected]

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ bangkok.hotelindigo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้