หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เปิดตัวแพ็คเกจสปา “Holistic Harmony” ที่รวมทุกโปรแกรมเพื่อสุขภาพทั้งทางกาย จิตใจ และโภชนาการ

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่สงบและสวยงามของทะเลอ่าวไทย พร้อมเปิดตัวแพ็คเกจสปาที่รวมทุกโปรแกรมเพื่อเสริมสุขภาพเข้าด้วยกันทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และโภชนาการ

ภายใต้แพ็คเกจ "Holistic Harmony" แขกผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินไปกับการปรนนิบัติตัวเองอย่างต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง ด้วยการทำทรีทเม้นท์ที่ควอนสปา (Quan Spa) และรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ณ ห้องอาหารบิ๊กฟิชแอนด์บาร์ (Big Fish & Bar) ซึ่งคุณจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

โปรแกรมเพื่อสุขภาพนี้เริ่มต้นที่ควอนสปา (Quan Spa) ในบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับการขัดผิวด้วย อโรมาคอฟฟี่ 30 นาที เพื่อผลัดเซลล์ผิวและคืนความนุ่มนวลน่าสัมผัสให้แก่ผิวของคุณ ตามด้วยการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าและกระตุ้นประสาทสัมผัสด้วยการนวดอโรมา 60 นาที ก่อนจะปิดท้ายด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า 30 นาที เพื่อสร้างความสดชื่นให้กับทุกส่วนในร่างกายของคุณ

หลังจากผ่อนคลายไปกับโปรแกรมการปรนนิบัติผิวที่ควอนสปาแล้ว ท่านลูกค้าจะได้ลิ้มรสอาหารกลางวันแบบเซ็ตเมนู 3 คอร์ส ณ ห้องอาหารบิ๊กฟิชแอนด์บาร์ (Big Fish & Bar) ที่อยู่ติดริมชายหาดเผยให้เห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา

โดยเซ็ตเมนูสุดพิเศษนี้ถูกรังสรรค์โดยเชฟอเล็กซานเดอร์ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารบิ๊กฟิชแอนด์บาร์ (Big Fish & Bar) และเมนูเพื่อสุขภาพนี้เริ่มต้นด้วยแซลมอนทาร์ทาร์ที่มีส่วนผสมของฝรั่งและแตงกวา และครีมอะโวคาโดซึ่งเป็นส่วนผสมที่เข้ากันอย่างลงตัว เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มผักและผลไม้รวมเพื่อสุขภาพอย่างแครอท สับปะรด แอปเปิ้ล ขึ้นฉ่ายฝรั่ง และน้ำผึ้ง

ตามมาด้วยอาหารจานหลักที่ชื่อว่า "In the Garden" ซึ่งเป็นรีซอตโต้ออร์แกนิคควินัว ทานพร้อมกับส้มโอและไพน์นัทซึ่งเป็นสุดยอดซุปเปอร์ฟู๊ดที่เต็มไปด้วยวิตามินและให้โปรตีนสูง ปิดท้ายมื้อกลางวันสุดพิเศษนี้ด้วยของหวานอย่างมะเขือเทศมูส ที่เปี่ยมไปด้วยวิตามินและยังให้ความรู้สึกนุ่มละมุนลิ้น ซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับเบอร์รี่ และผลไม้ต่างๆ

แพ็คเกจ "Holistic Harmony" นี้ราคา 5,200++ บาทต่อท่าน เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2562 นี้ เวลา 10.00 น. – 13.00 น. เท่านั้น เวลาดังกล่าวรวมการทำทรีทเม้นต์ที่ควอนสปา (Quan Spa) 2 ชั่วโมง และรับประทานอาหารกลางวันที่ ห้องอาหารบิ๊กฟิชแอนด์บาร์ (Big Fish & Bar) โดยท่านลูกค้าสามารถเลือกนั่งภายในร้านหรือตรงบริเวณระเบียง เพื่อรับลมทะเลได้ตามความต้องการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองควอนสปา สามารถสอบถามได้ที่ 032 904 666 ต่อ 4661หรือ คลิกที่นี่ เพื่อไปยังหน้าเว็บไซต์

* สำรองแพ็คเกจล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

เกี่ยวกับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ บนชายหาดหัวหิน ภายในโรงแรมถูกออกแบบด้วยงานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียลสไตล์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 5 ร้านที่อยู่ภายในรีสอร์ท พร้อมสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน และผ่อนคลายที่ Quan Spa นอกจากนี้โรงแรมยังเหมาะสำหรับการจัดงานประชุม งานอีเวนต์ต่าง ๆ และงานปาร์ตี้ส่วนตัวหรืองานแต่งงานริมชายหาดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก