เช็คอิน! กิน ดื่ม แบบชิลๆ ที่ “อาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร”

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
สุดสัปดาห์นี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก ใกล้ๆกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นานนัก ต้องไม่พลาดที่จะแวะเวียนไปท่องเที่ยว สร้างแลนด์มาร์ค ณ เมืองศรีราชา แวะเที่ยวสวนเสือศรีราชา สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ต่อด้วยสักการะขอพรหลวงพ่อผิว วัดศรีมหาราชา สักการะเจ้าแม่กวนอิม แล้วเดินชมวิวรับลมชิวๆ รอบเกาะลอย ก่อนจะแวะไปอิ่ม อร่อย กับอาหารฟิวชั่น รสเลิศ ในบรรยากาศสุดโรแมนติค ณ ห้องอาหารอาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร

"อาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร" ห้องอาหารสุดหรู บนชั้นดาดฟ้า (ชั้น 48–49) ของโรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรม 5 ดาว ที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ภายใต้มาตรฐานการบริการระดับโลกของโอ๊ควู๊ด เป็นห้องอาหารที่สูงที่สุด และสามารถรับชมวิวทะเลแบบ 180 องศาสวยที่สุดของศรีราชา ณ ขณะนี้ จัดได้ว่า อาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร เป็นจุดชมวิวแห่งใหม่ของศรีราชา ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือมานั่งชิลสบายๆ

ห้องอาหารอาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร จัดแบ่งโซนไว้ให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมถึง 2 โซนด้วยกัน คือ โซนห้องอาหาร ชั้น 48 ซึ่งถูกออกแบบมาให้เป็นร้านอาหารสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกวัย เป็นร้านอาหาร และ Fine dining มีความพิเศษในส่วนของวิวและบรรยากาศ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ให้บริการอาหารประเภทฟิวชั่น ฝีมือเชฟมืออาชีพ ซึ่งจะมีเมนูเปลี่ยนไปทุกๆ 3 เดือน โดยเน้นวัตถุดิบหลักจากในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดสดใหม่ เนื้อสัตว์คุณภาพ ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างล้วน ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ ไม่จำเจ ลูกค้าสามารถรับประทานได้บ่อยๆ โดยมีการนำอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารยุโรปมาประยุกต์ สลับบ้าง มิกซ์รวมกันบ้าง เพื่อให้เกิดเป็นเมนูใหม่ๆ เช่น เมนู พิซซ่า ที่จะใช้แป้งสูตรเฉพาะของห้องอาหาร ในส่วนของราคารับรองว่าไม่แพงอย่างที่คิด โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.

สำหรับโซนบาร์สุดฮิป ชั้น 49 เอาใจสาวกคนชอบดริ๊งค์ ลูกค้าสามารถนั่งชิล ชมบรรยากาศได้แบบสบายๆ ไม่ต้องเร่งรีบ โดยจะมีพนักงานคอยให้บริการตลอดเวลา สำหรับเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์มีไว้บริการทั้งเบียร์ เหล้า ไวน์ ค็อกเทลล์ (cocktail) ม็อคเทลล์ (mocktail) นั่งจิบกันแบบชิลๆ ท่ามกลางวิวทะเล 180 องศา เคล้าเสียงเพลง และดนตรีสดบรรเลงทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ที่ต้องการนั่งฟังเพลงสบายๆ แล้วออกมาร้อง เล่น เต้น รำ ด้วยกัน ช่วยสร้างสีสัน เอนเตอร์เทน ทำให้ช่วงกลางคืนดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

เรียกได้ว่าเช็คอินจุดเดียวที่ห้องอาหาร อาทาระ สกายบาร์ แอนด์ บิสโทร ได้ครบทุกอรรถรส กับอาหารรสเลิศ เครื่องดื่มหลากหลาย และบรรยากาศสุดสุดฟิน พร้อมดนตรีไพเราะ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาร้านอาหารชิลๆ วิวสวยๆ และบริการระดับ 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ดื่ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 038-327-9999 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เพจโรงแรม : www.facebook.com/OakwoodSriRacha/ และเพจห้องอาหาร : https://www.facebook.com/AtaraSkyBar/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน