ผู้แข่งขันคึกคัก ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ใจป้า !!! เพิ่มเงินรางวัล

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
ผู้แข่งขันคึกคัก ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ใจป้า !!! เพิ่มเงินรางวัล โครงการ White House Fun Fan Challenge "ขออภัย...ที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ร้อง"

จากที่ร้านไวท์เฮ้าส์เชียงใหม่ ร่วมกับ CMFB ได้จัดงานแถลงข่าว White House Fun Fan Challenge ให้ผู้สนใจส่งคลิปเข้ามาร่วมแข่งขันร้องเพลงสตริงไทย ยุค 70-90 กับทางเพจของร้าน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีแฟนเพลงเก่าเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางผู้บริหารร้านไวท์เฮ้าส์จึงเพิ่มเงินรางวัลให้โครงการนี้อีก 2 รางวัลนั่นคือรางวัล Popular Vote อันดับ 2 และอันดับ 3 เพื่อให้ผู้ที่เข้าแข่งขันมีโอกาสได้รับรางวัลจากโครงการนี้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากความสามารถของการร้องและจากที่มียอด Like จานวนมาก ซึ่งสรุปรางวัลของโครงการนี้คือ

รางวัล ชนะเลิศอันดับที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่สอง เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ รางวัล Popular Vote อันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ รางวัล Popular Vote อันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ รางวัล Popular Vote อันดับ 3 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและอื่นๆ

ไม่ว่าจะเป็นท่านที่ร้องดีหรือมีกองเชียร์จานวนมาก ก็มีโอกาสได้รับรางวัลด้วยกัน ผู้ที่สนใจรีบส่งคลิปเข้าสมัครได้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม นี้ โดยสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของโครงการ ได้ที่เพจเฟสบุ๊คของร้าน White house Chiangmai - Love & Memory song หรือคลิก

https://www.facebook.com/Chiangmaiwhitehouse/posts/2793790207361214?__tn__=K-R

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้