โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน เก็ต ลัคกี้” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงขาช้อปตัวจริงเลยทีเดียวสำหรับ โอปอล์- ปาณิสรา อารยะสกุล ที่แท็กทีมลูกค้าผู้โชคดี คว้ารางวัลชนะเลิศจากงาน "เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน เก็ต ลัคกี้" (Mega Shopaholic: Get Lucky) มหกรรมช้อปฟรี ช้อปเก่ง ช้อปสนุก กับลูกค้าผู้โชคดีที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก โดยเฉือนชนะทีมนักแสดงสุดฮอต ได้แก่ ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ท่ามกลางแฟนคลับ และลูกค้าที่มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ กันอย่างเนื่องแน่น

งาน เมกา ช้อปอะฮอลิค นับเป็นซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ของเมกาบางนา ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเมกาบางนามาโดยตลอด โดยทางศูนย์การค้าพร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม และสร้างประสบการณ์แห่งความสุขสนุกให้กับลูกค้า ด้วยการเชิญนักแสดงคนดังคนโปรดของลูกค้า มาร่วมกิจกรรมช้อปปิ้งแบบสนุกสุดมันส์ และลูกค้าผู้โชคดียังได้ช้อปปิ้งแบบฟรีๆ และลุ้นคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

ไฮไลท์ของงาน คือ กิจกรรมที่เหล่านักช้อปผู้โชคดีจะได้ร่วมช้อปฟรี ช้อปสนุกกับนักแสดงสุดฮอต ด้วยการโยกสล๊อต

แมชชีนนำโชค เพื่อลุ้นเงินรางวัลในการไปช้อปปิ้งด้วยงบประมาณที่ได้ และเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นเฟ้นหานักช้อปตัวจริงของเมกาบางนา ซึ่งในการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ทีม คือ ทีมสีเขียว โอปอล์- ปาณิสรา อารยะสกุล ที่ดึงอินเนอร์ของแม่บ้านสายสตรอง สลัดรองเท้าส้นสูงพร้อมวิ่ง และมีการวางแผนกลยุทธการช้อปปิ้งร่วมกับนักช้อปที่เป๊ะที่สุด ช้อปได้ครบสมบูรณ์ตามภารกิจ จนคว้ารางวัลชนะเลิศไปในที่สุด ด้านทีมสีน้ำเงินของ ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์

พูลสวัสดิ์ ที่แม้ไม่ได้รางวัลชนะเลิศ แต่เรื่องความช้อปไววิ่งเร็วก็เป็นที่หนึ่ง แถมได้กำลังใจจากเหล่าแฟนคลับที่มาเชียร์กันเนื่องแน่นบริเวณงาน ส่วนทีมสีแดงของ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี เน้นช้อปแบบรวดเร็ว พุ่งตรงไปยังร้านค้าที่ไกลที่สุดก่อน จนเหนื่อยหมดแรงช้อปซะก่อนอย่างน่าเสียดาย และทีมสีเหลืองของนักแสดงสายฮา นำโดย ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง เรียกได้ว่าเป็นทีมช้อปที่เน้นสนุกสนานที่สุด สร้างสีสันให้กับกิจกรรมนี้ตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ เมกาบางนามีให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี หากไม่อยากพลาดข่าวสารกิจกรรม เข้าไปดูได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ Facebook Fanpage: Megabangna Shopping Center

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้