ม.รามฯ เชิญร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ พร้อมชมการประกวดสิ่งประดิษฐ์-นวัตกรรม 144 ผลงาน

พุธ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
มหาวิทยาลัยรามคำแหง เชิญร่วมการประชุมวิชาการและวิจัย ระดับชาติและนานาชาติ ปี 2562 ระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม 2562 พร้อมชมการประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมที่มีผู้สนใจส่งเข้าประกวด 144 ผลงานจาก 5 กลุ่ม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยรามคำแหง จะจัดประชุมวิชาการและวิจัย ระดับชาติและนานาชาติ ปี 2562 ระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม 2562 ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยภายในงานมีการเสวนาพิเศษเรื่อง "Modernization and Education" ในวันที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 – 12.00 น. จาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง Professor Dr. Edward M. Reeve จาก U.S.A Mr. Michael Benz จาก Germany Mr. Veronika Martina Bauer จาก Germany Assistant Professor Dr. Assawin Gongvatana จาก Hong Kong และMs.Ayundari Putriyana Ranindia จาก Indonesia ร่วมเสวนา และมีการนำเสนอผลงานวิจัย-วิชาการจากสถาบันการศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ 15 แห่ง จำนวน 41 ผลงาน

นอกจากนี้ เชิญชมการประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา อุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป ประจำปี 2562 ชิงเงินรางวัล 250,000 บาท ซึ่งมีผู้สนใจส่งสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมเข้าประกวด จำนวน 144 ผลงาน ใน 5 กลุ่ม ได้แก่ 1) กลุ่มอาหาร เกษตร และเทคโนโลยีชีวภาพ 2) กลุ่มสาธารณสุข สุขภาพ และเทคโนโลยีการแพทย์ 3) กลุ่มปัญญาประดิษฐ์ และเทคโนโลยีสมองกล 4) กลุ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาการศึกษาและสังคม และ5) กลุ่มสิ่งแวดล้อมและพลังงาน ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา โทร. 0-2310-8694 หรือที่ www.rd.ru.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital