ปาร์ตี้สุดว้าว ของเซเลบริตี้สาว 'โคลเอ เกิร์ล’

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๘
เป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่เหล่าเซเลบริตี้สาวผู้รักแฟชั่นและรักอิสระต้องล็อคคิวไม่ให้พลาดกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่ง เอ - ดนัย สรไกรกิติกูล แห่ง ALIST จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเหล่าสาว 'โคลเอ เกิร์ล' (Chloe Girls) แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ปาวา นาคาศัย, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, อาชิตา ศิริภิญญานนท์, พิมประภา ตั้งประภาพร, ขนิษฐา บุช, ดริสา การพจน์ ที่มาปาร์ตี้ในลุคคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Chloe Fall 2019 Collection (โคลเอ ฟอลล์ 2019 คอลเลกชั่น) และ กระเป๋า Chloe 'C' Bag (โคลเอ ซี แบค) สะท้อนความเป็นสาวรุ่นใหม่ รักอิสระ ซึ่งเป็น ดีเอ็นเอของ Chloe ณ Flamenco Bangkok (ฟลาเมงโก แบงคอก) นอกจากนี้ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ อาทิ อรวรรณ อิงคสิทธิ์, สิรินทร์ พงษารัตน์, นิธิวุฒิ อังประภาพรชัย, ชาลิสา อมรวิลาศ, สิริน ศรีอรทัยกุล, พิมกาญจน์ ผูกทวนทอง, สิรินทร์พร ปัจฉิมสวัสดิ์, อารดา อารยวุฒิ, สิตาภา สุขเจริญไกรศรี, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ควงคู่มากับสามี ภาสวุฒิ เจริญเศรษฐกิจ เป็นต้น ที่มาร่วมงาน ณ ชั้น 9 ตึก เฮลิกส์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน ภายใต้บรรยากาศปาร์ตี้ที่ถูกเนรมิตให้เข้ากับสปิริตของ สาว 'โคลเอ เกิร์ล' ที่เปี่ยมไปด้วยจังหวะพริ้วไหวและความอิสระ

สำหรับ Chloe Fall 2019 Collection (โคลเอ ฟอลล์ 2019 คอลเลกชั่น) และ กระเป๋า Chloe 'C' Bag (โคลเอ ซี แบค) ยังคงสะท้อนความเป็นสาวในแบบฉบับสาวโคลเอไว้ทั้ง รักอิสระ หรูหรา และ อ่อนโยน

แบบสาวปารีเซียง ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของ Chloe โดย นาตาชา เรมเซย์-เลวี่ (Natacha Ramsay-Levi) ได้ผสมผสาน ความสง่างามที่ไร้กรอบ ความซุกซน และความหรูหราของสังคมชั้นสูงไว้ด้วยกัน และได้แสดงตัวตนถึงทัศนคติอันเป็นอิสระซึ่งแฝงความแตกต่างระหว่างความอ่อนโยนและความทันสมัยที่เป็นเสน่ห์ของ โคลเอ จนกลายเป็นแบรนด์แฟชั่นในใจของหญิงสาวรุ่นใหม่ในขณะนี้ โดยคอลเลกชั่นนี้ได้ปรับเปลี่ยนอิทธิพลความเป็นผู้หญิงด้วยแนวคิดที่มากกว่าความสวยงาม นำเสนอผ่านโครงร่างเสื้อผ้าที่ออกนอกกรอบ อาทิ ชุดเดรสสวมใส่ทับกางเกงขายาวและกระโปรง ผ้าที่ถักทออย่างพิถีพิถันผสมผสานกับการตัดเย็บแนวเฉียงเพิ่มความพริ้วของผ้าไหม เสื้อผ้าแบบเทเลอร์สไตล์ผู้ชายถูกจับให้เข้ากันกับความอ่อนนุ่ม พาเลทสีที่ได้จาก สีแดงสนิม สีเหลืองลูกพลับ สีม่วงฟิสเชีย สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีแดงคาร์เนเลี่ยน โดดเด่นขึ้นในเฉดสีคลาสสิกของ สีชมพูบลัช สีเขียวมะกอก สีน้ำตาลอูฐ และ สีน้ำเงินเดนิม ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ กางเกงเอวสูง ปรากฏในรูปทรง A-Line และตอกย้ำชุดสไตล์ Outerwear โดย เสื้อโค้ทดัฟเฟิล เทรนช์โค้ท และ ผ้าคลุม จนกระทั่ง เสื้อคลุมเบลเซอร์แบบผู้ชาย หรือ แจ็คเก็ตล่าสัตว์ตัวเล็ก ส่วนชุดเดรสปรากฏในรูปทรงบางเบา บางส่วนใช้เทคนิคการจับพับรวมไว้บริเวณคอและแขนเสื้อแบบผ้าเช็ดหน้า นอกจากนี้ยังได้นำ เสื้อเชิ้ตผ้าไหม ที่ใช้ลายดอกไม้โทนสีต่างๆ ประกอบกับรูปทรงของ ผ้ากันเปื้อน เอกลักษณ์ที่สำคัญของเสื้อเชิ้ตที่ได้ถูกนำเสนอซ้ำๆ อย่างนับไม่ถ้วน ตัดกับคอเสื้อที่เป็นเหมือนผ้าพันคอ ประดับด้วยระบายลูกไม้และพลีท

โคลเอ ฟอลล์ 2019 คอลเลกชั่น ยังโดดเด่นด้วยการใช้ผ้าเนื้อสัมผัสสร้างถึงความหรูหรา มีเสน่ห์และ ลงตัวอย่างไม่คาดคิด เช่น เนื้อผ้ากำมะหยี่มันเงาหรือแบบยับ เนื้อผ้าทอลายในตัวไปจนถึงผ้าไหมทอลาย หนังที่ทนทาน และผ้าวูลขนสัตว์ ลายพิมพ์ลายกราฟิกที่หรูหราทั้งลายดอกไม้ ลายตารางแฉกสี่เหลี่ยมแบบเหนือจริง และ สัญลักษณ์ของโคลเอ 'ความเป็นผู้หญิง' ที่แสดงเป็นรูปแกะสลักสไตล์บาโรก ในขณะที่อักษร 'C' ถูกนำเสนอใหม่ด้วยการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนผ้าทอลาย

ส่วน "กระเป๋า" ไอเท็มประจำกายของสาวๆ ต้องโดนใจกับ กระเป๋าโคลเอรุ่น 'Chloe C' และ

รุ่น 'Tess' กลับมาในรูปแบบของลายพรางปั๊มหนังลายสัตว์เลื้อยคลานประดับมุกและหนังลูกวัวไล่สีเนื้อเนียนนุ่ม และกระเป๋าโคลเอรุ่นใหม่ อย่าง "Aby" สร้างขึ้นด้วยงานฝีมืออันประณีตจากหนังกวางที่อ่อนนุ่ม ซึ่งมาพร้อมกับสายสะพายไหล่และสายจับด้านบนที่ทำจากสายเข็มขัดในโทนสีเดียวกันคล้ายกับตัวล็อกรุ่นเอกลักษณ์ของโคลเอ และ "Annie' เป็นกระเป๋าถือทรงเหลี่ยมที่เชื่อมด้วยสายโซ่กับตาไก่และสายโซ่โลหะในโทนสีทอง ซึ่งทั้งสองรุ่น ถูกพัฒนาขึ้นจากรายละเอียดที่โดดเด่น เช่น ตัวล็อกหนังและสายโซ่สู่ดีไซน์ที่โล่งสบายเหมาะสำหรับใช้งาน ในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ยังมี "รองเท้า" ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างหลากหลาย ได้แก่ รองเท้าส้นสูงที่พลิ้วไหวเหมือนลายคลื่นกลับมาพร้อมกับ รองเท้าบูทปลายแหลม และ รองเท้าโลฟเฟอร์หัวเหลี่ยม ซึ่งทั้งสองมาพร้อมกับการหุ้มข้อและน่องสูง ตัดเย็บด้วยลายหนังจระเข้ หนังงู และหนังลูกวัว ปิดท้ายด้วย แอคเซสซอรี ดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงความสวยงามในแบบฉบับความเป็นผู้หญิงโคลเอ ด้วยมุกสไตล์บาโรกและตกแต่งด้วยเปลือกหอยธรรมชาติ ตัดกับความเรียบง่ายของอลูมิเนียม โดยใช้เทคนิคการทุบโลหะให้เกิดเป็นกำไล ต่างหูแบบห่วง และสร้อยคอ

พบกับคอลเลกชั่น Chloe Fall 2019 (โคลเอ ฟอลล์ 2019) และ กระเป๋า Chloe 'C' Bag (โคลเอ ซี แบค) ได้แล้วที่ Chloe The Emporium Boutique ชั้น M ศูนย์การค้า The Emporium 02-664-7474 และ Chloe Accessories Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้า Central Festival Phuket 098-852-9581

#chloeGIRLS #AlistCorporate #solisterpr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ