ต้อนรับเดือนสิงหา “แว่นท็อปเจริญ” เชิญ “โบวี่ อัฐมา – กวาง อรการ” จูงมือคุณแม่ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
เดือนของวันแม่ทั้งที นักแสดงสุดฮอต "โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และพิธีกรสาวมากความสามารถ "กวาง - อรการ จิวะเกียรติ" รีบเคลียร์ทุกคิวงาน เพื่อควงแขน คุณแม่มาลัย ชีวนิชพันธ์ และคุณแม่อรุณใจ จิวะเกียรติ มาเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาและเลือกช้อปแว่นตา เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสสุดพิเศษของเดือนสิงหาคม ณ ร้านแว่นท็อปเจริญ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแม่อย่างยิ่งใหญ่ ร้านแว่นท็อปเจริญ จึงจัดกิจกรรมเอาใจคุณแม่แบบจัดหนักตลอดเดือนสิงหาคม งานนี้ "โบวี่ – อัฐมา กับ "คุณแม่มาลัย" เลยควงแขนกันมาเม้าท์ถึงความน่ารักว่า "โบกับคุณแม่สนิทกันมาก คุณแม่จะสอนให้โบดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ทั้งเรื่องสุขภาพ แฟชั่นและความสวยความงาม เราจะแชร์กันตลอด วันนี้โบจึงอยากหาซื้อของขวัญเอาใจคุณแม่สายลุย เลยพาคุณแม่มาเลือกช้อปแว่นกันแดดอันใหม่ เพื่อจะได้ช่วยปกป้องสายตาคุณแม่จากแสงแดดและยูวีเวลาขับรถหรือตอนที่ต้องอยู่กลางแดดจ้า ซึ่งที่แว่นท็อปเจริญก็มีแว่นแบรนด์เนมหลากดีไซน์ให้เลือกมากมาย ถูกใจคุณแม่มากๆ ค่ะ"

ด้านสาว "กวาง – อรการ" จูงมือ "คุณแม่อรุณใจ" แชร์ความรักความผูกพันกันหวานซึ้งว่า "ปกติเราสองคนจะไปเที่ยวด้วยกัน ซื้อของให้กัน ทานข้าวและออกกำลังกายด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว และจะคอยดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพกันตลอด ระยะหลังคุณแม่ชอบใช้แท็บเล็ตอ่านข่าวและคุยแชทกับเพื่อนๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพสายตาได้ วันนี้กวางเลยถือโอกาสชวนคุณแม่มาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำเลนส์ที่เหมาะสมกับสายตาและไลฟ์สไตล์ของคุณแม่อย่างละเอียด เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนพระคุณท่าน ในช่วงเวลาแห่งเดือนพิเศษนี้ค่ะ"

ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ และเลือกซื้อแว่นตาเป็นของขวัญแทนใจมอบให้คุณแม่ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือหากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ แอดไลน์มาที่ @top_charoen หรือโทร. 02-612-4170

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital