กลับมาอีกครั้ง! กับฟู้ดมาร์เก็ตที่สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก ให้สายกินได้เทรนดี้ที่สุด ในงาน “TRENDY FOODIE”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
พารากอน ฟู้ดฮอลล์ ร่วมกับ ถนัดชิม จัดงาน เทรนดี้ ฟู้ดดี้ (TRENDY FOODIE) ฟู้ดมาร์เก็ตที่รวบรวมคาเฟ่และร้านอาหารสุดฮ๊อตไว้มากที่สุดในที่เดียว คัดสรรโดยเพจ ถนัดชิม เพจอาหารและไลฟ์สไตล์ชื่อดังกลับมาพร้อมร้านใหม่สุดเทรนด์ที่จะเสิร์ฟทุกเมนูฮิตให้สายกินได้เทรนดี้ที่สุด ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคมนี้ ที่ พารากอน ฟู้ดฮอลล์, ชั้น G พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากฟู้ดเลิฟเวอร์ พารากอน ฟู้ดฮอลล์ ศูนย์รวมอาหารและไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ เอาใจสายกินอีกครั้ง การกลับมาของกับฟู้ดมาร์เก็ตที่สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก! กับงาน "TRENDY FOODIE" ฟู้ดมาร์เก็ตสุดชิคใจกลางเมืองที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักกินด้วยกองทัพร้านสุดเทรนด์พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูฮิตให้สายกินได้เทรนดี้ที่สุด คัดสรรโดยเพจ ถนัดชิม เพจอาหารและไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ที่หลังจากได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากงานครั้งแรก กลับมาครั้งนี้ เพจ ถนัดชิม ได้รวบรวมคาเฟ่และร้านอาหารที่กำลังได้รับความนิยมจากฟู้ดเลิฟเวอร์ไว้มากที่สุด ทั้งเมนูคาว - หวาน โดยสายหวานจะได้เต็มอิ่มกับหลากหลายร้านดัง อาทิ

- การะเกด ร้านขนมที่เริ่มจากการขายออนไลน์และได้รับกระแสดีเกินคาด โดยมีเพียงเค้กฝอยทองลาวามะพร้าว ต่อมาเปิดตัวขนมเปี๊ยะลาวาก็ยิ่งได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก และด้วยความตั้งใจอยากขายอาหาร จึงแพลนเปิดหน้าร้าน ด้วย Concept คือ คาวหวานครบจบที่การะเกด พร้อมเสิร์ฟเมนูไฮไลท์อย่าง เค้กฝอยทองลาวายอดฮิต, ขนมเปี๊ยะลาวา, พร้อมเมนูคาวอย่าง ผัดมาม่าไข่กุ้งล้น, ยำหมูบ้ายอไข่แดงเค็ม และยำขนมจีนไข่แดงเค็มเต็มใบ

- โตกิโอะ (To-Ki-O) ร้านขนมโตเกียวสไตล์ญี่ปุ่น ที่ยกระดับขนมโตเกียวหลังโรงเรียนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นอาหารทานเล่นกึ่งคาวหวานที่มีไส้สุดพิเศษด้วยสูตรลับของทางร้าน ที่เนรมิตรให้อาหารจานโปรดของทุกคนให้ออกมาในรูปแบบของไส้ขนมโตเกียวอย่าง ไส้คาโบนารา ที่ดึงความหอมของครีมและชีสออกมาได้เหมือนกำลังรับประทานสปาเก็ตตี้คาโบนาราจริงๆ ไส้ต้มยำกุ้ง ไส้ที่มาจากความสร้างสรรค์ โดยการนำ เครื่องเทศต้มยำ, กุ้ง และเห็ด นำเสนอออกมาเป็นไส้ขนมโตเกียวได้อย่างลงตัว และไส้ซิกเนเจอร์ของขนมโตเกียวอย่าง ไส้คัสตาร์ต สไตล์ Pastry สูตรลับเฉพาะของร้าน โตกิโอะ

- อันเบิร์ธเดย์ (Unbirthday Cafe) คาเฟ่เล็กๆ กับความตั้งใจที่ให้ทุกคนสามารถเฉลิมฉลองและทานเค้กในโอกาสเล็กๆ ได้อย่างสวยงามและน่าจดจำ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นโอกาสสำคัญอย่าง วันเกิด การตกแต่งร้าน จึงเป็นบรรยากาศที่ชวนให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายในขณะที่ได้นั่งทานเค้กอยู่ในร้าน รวมถึงได้ตื่นเต้นและสนุกกับการจัดวางขนมที่สวยงาม ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจให้วันธรรมดาไม่แพ้วันเกิดเลยทีเดียว

- เวฬาฌา โดย Concept หลักของร้าน คือ "Tea Culture" ที่ต้องการนำเสนอวัฒนธรรมการดื่มชาของในแต่ละภูมิภาคของโลก ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมที่แตกต่าง รวมถึง อุปกรณ์ในการตกแต่งที่มีความแตกต่างทางวัฒนธรรมกันอย่างสิ้นเชิง แต่เราสามารถนำมาประกอบกันได้อย่างลงตัว โดยมีเมนูไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาดคือ สังขยาสี่สี, Toast สังขยาใบเตย และ Toast สังขยาชาไทย

นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่และแบรนด์ขนมมาพร้อมเสิร์ฟอีกมากมาย อาทิ Pressed Cafe คาเฟ่ที่มีกิมมิคให้สนุกกับการ Pressed หรือกดหลอดซอสหลากหลายรสชาติ เพื่อมิกซ์เป็นเครื่องดื่มแก้วสุดพิเศษ, Think Teastand ชาคุณภาพเยี่ยม กับความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งเครื่องดื่มสุดน่ารัก,Chaen Matcha ชาออร์แกนิคส่งตรงจากไร่ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรกกับ "Houjicha Latte" ที่โดดเด่นด้วยรสสัมผัสชาโฮจิฉะออร์แกนิคคั่วจนหอมอร่อยไม่เหมือนใคร, Pick A Choux หรือ ชูครีมห้างแตก กลับมาพร้อมชูครีม "แบล็คพิงค์" ให้สาวกของหวานได้ฟินกับชูครีมแป้งดำ สอดไส้สตรอว์เบอร์รี่ครีมชีส หอม ละมุน, Seen BKK คาเฟ่ในสวนแนวอังกฤษที่เน้นเสิร์ฟขนมสไตล์ฝรั่งเศสรังสรรค์ กับ ครัวซองท์นมสด กรุบกรอบอัดแน่นด้วยไส้นมสดแท้นำเข้าจาก ฮอกไกโด ไส้แน่น เยิ้มทะลักทันทีที่กัด ปา เฮ่า เถียน มี่ คาเฟ่ของหวานที่กำลังมาแรงในย่านเยาวราช, ร้านเขมชาติ, คินุโดนัท ฯลฯ

และสำหรับสายกินจัดหนักภายในงาน "เทรนดี้ ฟู้ดดี้" ได้ยกทัพเมนูของคาวไว้มากที่สุด อาทิ

- บ้านโปรเกรสซีฟ (Baan Progressive) ร้านบ้านเริ่มจากไอเดียเล็กๆ ที่อยากทำอาหารไทยที่มีอยู่แล้วให้ทันสมัยขึ้น จึงได้ใช้ชื่อว่าProgressive Thai Cuisine โดยมีไอเดีย "อาหารใหม่ๆ ในร้านที่ตกแต่งแบบเก่าๆ" กับเมนู ข้าวหมูกรอบคั่วพริกกระเทียม กับ ไข่ดองน้ำปลาหมูกรอบถูกทอดจนกรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟแบบพูนจาน เสิร์ฟคู่ไข่ดองสูตรเด็ดของทางร้าน, ข้าวหมูคั่วกะปิพริกสด ไข่ออนเซน เมนูขายดีของร้าน ความอร่อยอยู่ที่หมูสามชั้นคั่วกะปิ ให้รสชาติหอม อร่อย เค็ม กลมกล่อม

- หยวน หมี่ ปัง เปา บะหมี่ต้นตำหรับจากฮ่องกงที่ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบทุกขั้นตอนเส้นบะหมี่ที่นวดสดใหม่ทุกวัน หมูแดงย่างเตาถ่าน อีกทั้งเมนูไฮไลท์อย่าง เกี๊ยวเสฉวน โดดเด่นที่เกี๊ยวเนื้อแน่นไส้ทะลัก ทำจากแป้งบะหมี่ที่นวดเองกับมือ นำมาลวกให้พอสุกและคลุกเคล้ากับซอสเสฉวนแบบขลุกขลิก โรยหน้าด้วยพริกแดงดองน้ำส้ม

- ฟังค์กี้ กริลล์ (Funky Grill) "หม่าล่าพรีเมี่ยม อันดับหนึ่ง" โดยผงพริกหม่าล่าฟังกี้กริลล์ ได้จากการผสมสมุนไพรและเครื่องปรุง 9 ชนิด พริก 3 ชนิด ทำให้ได้รสชาติใหม่ที่ลึกล้ำ และเป็นที่ถูกใจของคนไทยและคนต่างชาติ อีกทั้ง ยังได้เลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดในตลาด จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมเสิร์ฟเมนู ตีนไก่ลืมผัว และหม่าล่าสามชั้นและกุ้ยช่าย

- อะเหน่ ร้านอะเหน่ เกิดขึ้นจากความรักความผูกพันของยาย-หลาน ซึ่งมีความตั้งใจที่อยากขายอาหารราคาไม่แพง ใช้วัตถุดิบดีดีนำมาปรุงอาหารให้อร่อย พิถีพิถันทุกขั้นตอน จัดเต็มถึงเครื่อง ถึงรสชาติ เหมือนยายทำให้หลานทานด้วยความรักทั้ง ข้าวโคตรปูซอสไข่เค็มมันปูราดข้าว, กุ้งแม่น้ำหมูสับหม่าล่าราดข้าว, ข้าวผัดปูตู้ม ฯลฯ

และยังมีร้านดังอย่าง มยองรัง ฮอทดอก ไส้กรอกสุดฮิตจากเกาหลีพันด้วยแป้งสูตรพิเศษ แล้วนำไปทอดให้กรอบนอก นุ่มใน, อูมามิ กับไฮไลท์มันปูย่าง ที่เป็นมันปูผสมเนื้อปู ทางร้านทำสดใหม่ทุกวันไม่ผสมแป้ง, บัน มีท แอนด์ ชีส ทางเลือกใหม่ของแฮมเบอร์เกอร์ กับเบอร์เกอร์รสชาติกลมกล่อม ลงตัว รวมถึง เฟรดดี้ ไรซ์เคอร์รี่ กลับมาพร้อมเมนูสุดครีเอท ข้าวแกงกะหรี่หมูสับผัดไข่เค็ม, จง ติ่มซำ, พรทิภา ฮ่อยจ๊อ และอื่นๆ อีกมากมาย

สายกินห้ามพลาด! กับฟู้ดมาร์เก็ตใจกลางเมืองที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักกินด้วยคาเฟ่และร้านสุดเทรนด์ คัดสรรโดยเพจ "ถนัดชิม" ให้สายกินได้เทรนดี้ที่สุด ตั้งแต่วันนี้ - 13 สิงหาคม นี้ ที่ พารากอน ฟู้ดฮอลล์, ชั้น G พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและร้านอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ https://www.facebook.com/FoodhallThemall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ