หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คว้าสองรางวัลจาก WORLD LUXURY RESTAURANT AWARDS

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนริมชายหาดหัวหินอันแสนสงบ เฉลิมฉลองชัยชนะหลังจากห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) ได้รับสองรางวัลอันทรงเกียรติ จาก World Luxury Restaurant Awards

พิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยห้องอาหาร Big Fish & Bar ได้รับรางวัล "Luxury Resort Restaurant" ในเอเชีย และยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับรางวัล "Luxury Beachside Restaurant" ในระดับโลก ความสำเร็จจากทั้งสองรางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องหมายตอกย้ำถึงนวัตกรรมในด้านอาหารของห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

รางวัลเหล่านี้ถูกจัดขึ้นโดย World Luxury Awards ซึ่งในปีนี้มีร้านอาหารเข้าร่วมชิงรางวัลกว่า 270 ร้าน จาก 90 ประเทศทั่วโลก โดยงานพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน ณ โรงแรม State Hermitage Museum Official

"พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสองรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว แม้นในปัจจุบันอุตสาหกรรมด้านการให้บริการมีการแข่งขันที่สูง โดยโรงแรม ร้านอาหารและพ่อครัวต่างต้องการสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่แขกผู้มาเยือน ดังนั้นการได้รับรางวัล Asia's Leading Luxury Resort Restaurant และ World's Best Luxury Beachside Restaurant นี้เป็นความสำเร็จอันน่าประทับใจของเรา" ม.ร.เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปากล่าว

"รางวัลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงทักษะและความทุ่มเทของทีมงานทั้งหมดของเรา ภายใต้การดูแลของเชฟมาริโอ้ ฮอฟแมนน์ เชฟใหญ่ประจำโรงแรม และเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท เชฟประจำห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ และพวกเราจะยังคงผลักดันการทำอาหารเลิศรสที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ดั่งที่เราพยายามส่งมอบการต้อนรับและอาหารชั้นเลิศตลอดมา" ม.ร.เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปากล่าวเสริม

ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามอันเงียบสงบ ซึ่งแขกผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชนิดที่ผสมผสานทั้งแบบเอเชียและนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีพ่อครัวที่เชี่ยวชาญในการสรรหาวัตถุดิบที่สดใหม่ในท้องถิ่น รวมถึงอาหารทะเลและเนื้อสัตว์ระดับพรีเมี่ยม แขกผู้มาเยือนสามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งภายในร้านอาหารหรือระเบียงที่เผยให้เห็นวิวชายหาดหัวหินแบบ 180° องศา โดยเปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำของทุกวัน

นอกจากห้องอาหารบิ๊ก ฟิช แอนด์ บาร์แล้ว หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยังมีห้องอาหารและบาร์อีก 4 ห้อง โดยแขกผู้มาเยือนสามารถลิ้มลองอาหารทั้งแบบไทยและนานาชาติได้ตลอดทั้งวัน ณ ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) รวมไปถึงขนมปังที่อบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวันที่สยามเบเกอรี่ (Siam Bakery) หรือเติมความสดชื่นให้กับร่างกายไปกับเครื่องดื่มและขนมยามบ่ายที่พูลบาร์ (Pool Bar) หรือล็อบบี้เล้าจน์ (Lobby Lounge) รีสอร์ทห้าดาวแห่งนี้ยังสามารถจัดมื้อค่ำริมชายหาดสุดแสนวิเศษให้คุณได้ตามความต้องการ

รางวัล World Luxury Restaurant Awards เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของร้านอาหารและการให้บริการชั้นเลิศ

ซึ่งการชนะรางวัลจาก World Luxury Spa and Restaurant นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ, สถานที่ตั้ง, ความพึงพอใจโดยรวมของผู้เข้าพัก รวมถึงความคิดเห็นต่างๆ บนโลกออนไลน์ และในปีนี้ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สง่างามและไม่ซ้ำใครอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กรุณาโทร 032 904 666 หรือ ไปยังหน้าเว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้