ภาพข่าว: เนสท์เล่ จัดเวิร์กชอป “1 วันสร้างสุขให้ลูกเปลี่ยน ปี 3” จุดประกายพ่อแม่เป็นต้นแบบเพื่อสุขภาพและสัมพันธภาพที่ดีในครอบครัว

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๔
โครงการเนสท์เล่เพื่อเด็กสุขภาพดี (Nestle for Healthier Kids) โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และพันธมิตรภาครัฐและเอกชน นำโดย นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและสื่อสารโภชนาการเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม "1 วันสร้างสุขให้ลูกเปลี่ยน ปี 3" เพื่อจุดประกายให้ผู้ดูแลเด็กเห็นถึงความสำคัญของการเป็นแบบอย่างที่ดี (#Hero makes Hero) พร้อมแนะเทคนิคการสื่อสารเชิงบวกในการปลูกฝังพฤติกรรมสุขภาพสำหรับเยาวชนอายุ 3-12 ปี เพื่อสัมพันธภาพที่ดีในครอบครัวและสุขภาพดีของเด็กๆ ในระยะยาว โดยมีอาจารย์รณสิงห์ รือเรือง (กลาง) นักจิตวิทยาคลินิก ระดับชำนาญการพิเศษ สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ และอุ้ม - นพรรต นพปศักดิ์ (ขวา) ฟู้ดบล็อกเกอร์และเจ้าของเฟซบุ๊กเพจ "My name is napat" ร่วมเป็นวิทยากร และมีครอบครัวผู้พันเบิร์ด - วันชนะ สวัสดี (ที่ 2 จากซ้าย) นักแสดงชั้นนำ ร่วมทำกิจกรรม ณ โรงแรม รามา การ์เด้นส์ วิภาวดีรังสิต

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. นางวริญญา สวัสดี ภรรยาผู้พันเบิร์ด

2. ผู้พันเบิร์ด พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี นักแสดงชั้นนำ

3. นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและสื่อสารโภชนาการเพื่อสุขภาพ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

4. อาจารย์รณสิงห์ รือเรือง นักจิตวิทยาคลินิก ระดับชำนาญการพิเศษ สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จังหวัดเชียงใหม่

5. นางทัศนีย์ สิทธิรัตน์ ณ นครพนม ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

6. นางสาวศิรินันท์ โทณวณิก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส เท็นเซ็น ประเทศไทย

7. นางนพรรต นพปศักดิ์ ฟู้ดบล็อกเกอร์ และเจ้าของเฟซบุ๊กเพจ "My name is napat"

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็น

ที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น