ภาพข่าว: ฟูจิตสึเดินหน้าจัดกิจกรรมปลูกป่า Fujitsu We Care 2019 ปีที่ 3 เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ. ระยอง

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยคุณ โทชิโร มิอุระ กรรมการผู้จัดการ และคุณกฤตินี ศิวะกุล หัวหน้ากลุ่มฝ่ายทรัพยากรบุคคลและการจัดการ พร้อมด้วยพนักงานกว่า 150 คน โดยร่วมมือกับสถาบันปลูกป่า ปตท. โดยการนำของ คุณอังสนา ธนังกูล ผู้จัดการสถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ สถาบันปลูกป่า ปตท. ในการแนะนำความรู้การปลูกและฟื้นฟูป่า และองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน จังหวัดระยอง โดยการนำของ คุณนิติพัฒน์ ยุทธเจริญกิจ นายก อบต.ป่ายุบใน พร้อมด้วยคณะ ในการสนับสนุนพื้นที่และการดูแลแปลงปลูกป่า ภายใต้โครงการ Fujitsu We Care #2017-2021 ขึ้นเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 5 ปี บนพื้นที่ 2 ไร่ ปีนี้เป็นปีที่ 3 ได้มีการปลูกต้นไม้เพิ่มเติมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 500 ต้น โดยเป็นไม้ผสมผสานระหว่างไม้ยืนต้น และพืชผลสามารถเก็บเกี่ยวกินได้แล้วในชุมชน อาทิ แคแดง, มะม่วง, ชะอม, สับปะรด

และในปีนี้นอกจากการปลูกต้นไม้เพิ่มแล้ว ทางฟูจิตสึมีการวัดปริมาณการกักเก็บของคาร์บอนของต้นไม้ พร้อมทั้งยังร่วมแรงร่วมใจช่วยกันดูแลรักษาป่าไม้ผืนนี้ เพื่อตอบแทนสังคมไทยนอกเหนือจากความสำเร็จในด้านธุรกิจ และให้เกิดประโยชน์กับชุมชนสร้างสิ่งแวดล้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืนต่อไป เมื่อเร็วๆนี้ ณ พื้นที่ปลูกป่าองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ. ระยอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?