DBS โชว์โรงเรียนนานาชาติต้นแบบชั้นนำระดับโลก เปิดบ้านต้อนรับเครือโรงเรียน NTC Group จากประเทศกัมพูชา

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
ดร.ต่อยศ ปาลเดชพงศ์ (แถวหน้าที่ 3 จากขวา) ดร. เต็มยศ ปาลเดชพงศ์ (แถวหน้าที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร และนางสาวสาธิมา ทานาเบ้ (แถวหน้าที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารจัดการโรงเรียนนานาชาติ Denla British School (DBS) หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำระดับภูมิภาค และ ต้อนรับ มร.เชีย ธิเล (Mr.Chea Thilay- กลาง) เจ้าของและประธาน NTC Group พร้อมด้วย มิสยู คิม ธิเล (Ms.You Khim Thilay - แถวหน้าที่ 5 จากขวา) ภริยาท่านประธาน และ มร.คิม พน (Mr.Khim Phon - แถวหน้าที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารในเครือ NTC Group ซึ่งเป็นเครือโรงเรียนเอกชนที่มีเน็ตเวิร์คใหญ่ที่สุดถึง 27 โรงเรียนในประเทศกัมพูชา เดินทางมาเยี่ยมชม DBS โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเรียนรู้แลกเปลี่ยนข้อมูล และปรึกษาแนวทางการเป็นพันธมิตรร่วมกันในอนาคต

ทั้งนี้ DBS นับเป็นโรงเรียนนานาชาติคุณภาพสูงในระดับนานาชาติ ที่ชูจุดเด่นด้าน หลักสูตรอังกฤษที่สอนโดยครูเจ้าของภาษา รวมถึงสามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษา ทั้งอังกฤษ ไทย และจีน ได้ดีตามแบบฉบับของเจ้าของภาษา เน้นความเป็นเลิศทางวิชาการ ทักษะการเป็นผู้ประกอบการที่มุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริมนักเรียนไปตามทิศทางความถนัด โดยมีครูผู้เชี่ยวชาญคอยชี้แนะแนวทางให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายตามศักยภาพของแต่ละคน และความเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ไม่ทิ้งวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่โดดเด่นกว่าโรงเรียนนานาชาติทั่วไปคือ มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Extended Day คือมีเวลาเรียนที่ยาวกว่าโรงเรียนนานาชาติทั่วๆ ไปเพิ่มขึ้นวันละ 1 ชม. มุ่งเน้นกิจกรรมน่าสนใจหลากหลายทั้งกีฬา ดนตรี ศิลปะ ตามแบบโรงเรียนเอกชนชั้นนำในประเทศอังกฤษ ซึ่งทำให้นักเรียนมีพัฒนาการที่ดีในทุกด้านอย่างเห็นได้ชัด

DBS ตั้งอยู่บนพื้นที่ 60 ไร่ ติดถนนราชพฤกษ์ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียนการสอนทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเรียนการสอนและการทำกิจกรรมต่างๆของนักเรียน อาทิ สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน ปูด้วยหญ้าระดับแข่งขัน (FIFA Preferred 2 Star) พร้อมลู่วิ่งมาตรฐานขนาด 400 เมตร สนามบาสเกตบอล สนามเทนนิส สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ สระว่ายน้ำ (สระน้ำเกลือ) โรงยิมในร่มขนาดใหญ่ โรงละคร ห้องดนตรี ห้องสมุด ห้องศิลปะ ห้องเรียนเต้น และห้องกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนทุกคนให้ก้าวขึ้นสู่พลเมืองโลกอย่างมีคุณภาพ

#DBS #DenlaBritishSchool #DBSBangkok #InternationalSchool #BritishSchool #NurturingGlobalLeaders

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ