ดิโอลด์สยามร่วมกับกรมหม่อนไหม จัดนิทรรศการ “รักษ์ไหมไทย” และการแสดงแฟชั่นโชว์ภายใต้แนวคิด “ผ้าไทย ใส่ได้ทุกวัน” The Old Siam Young Designer Award 2019

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๖
ดิโอลด์สยามร่วมกับกรมหม่อนไหม จัดนิทรรศการ "รักษ์ไหมไทย" และการแสดงแฟชั่นโชว์ภายใต้แนวคิด "ผ้าไทย ใส่ได้ทุกวัน" The Old Siam Young Designer Award 2019

ศูนย์การค้า ดิโอลด์ สยาม ช้อปปิ้ง พลาซ่า ร่วมกับกรมหม่อนไหม จัดโครงการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายด้วยการใช้ผ้าไทย ภายใต้แนวคิด "ผ้าไทย ใส่ได้ทุกวัน" The Old Siam Young Designer Award 2019 เพื่อเป็นการส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไทยในชีวิตประจำวัน ทั้งยังสนับสนุนให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ผ้าไหมไทยนำมาออกแบบตัดเย็บที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นการส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไหมไทยและผ้าไทยในชีวิตประจำวันมากขึ้น ตลอดจนยังเป็นการตระหนักถึงคุณค่าของผ้าไหมไทย ผ้าไทย และยังเป็นการอนุรักษ์ความเป็นไทย โดยได้รับความสนใจจากเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก

จึงขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจ เข้าร่วมชมนิทรรศการ รักษ์ไหมไทย ในวันที่ 7-10 สิงหาคมนี้ จะเป็นการจัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับผ้าไหมไทยชนิดต่างๆ ทั้งผ้าไหมที่ได้รับมาตราฐานตรานกยูง และผ้าไหมอื่นๆ รวมถึงสาธิตขั้นตอนการสาวไหม และการออกร้านค้าจำหน่ายผ้าไหมไทย ณ ลานกิจกรรมมิ่งเมือง ศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่า และในวันที่ 11 สิงหาคม จะมีการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้ผ้าไทยรอบตัดสิน The Old Siam Young Designer Award 2019 โดยจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ผลงาน และร่วมด้วยการเดินแฟชั่นโชว์จากกรมหม่อนไหมในคอนเซ็ปต์ "Ready to Wear" ณ ลานกิจกรรมมิ่งเมือง ศูนย์การค้าดิโอลด์สยามช้อปปิ้งพลาซ่า ชั้น G รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/theoldsiamshoppingplaza.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน