เปิดแล้ว !!! ไทยแลนด์ ดิสคัฟเวอรี่ ตลาดเรียนรู้ สืบสานศิลปะแห่ง 'โขน’ @แพลทินัม

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
ครั้งแรก!!!ของการร่วมมือระหว่าง M.A.I Organizer โดยผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ ห้องแซง และ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จัดงานเปิดการเรียนรู้เรื่องราวของโขน Thailand Discovery 2019 ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะการแสดงของโขน โชว์สาธิตการทำหัวโขน และงานเครื่องปั้นดินเผา รวมไปถึงตลาดของกิน และของใช้ ในระหว่างวันที่ 3-18 สิงหาคม 2562 ณ.พื้นที่กิจกรรมด้านหน้า โซน 1 ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ภายในงานมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังในโลกโซเชี่ยล น้ององุ่น พรรณกาญจน์ ยิ้มเจริญ (500 ล้านวิวในประเทศจีน) นอกจากนี้ยังมีการแสดงโขน ตอน หนุมานจับนางเบญจกาย และตอนยกรบ มาให้ชมอีกด้วย

นับว่าเป็นการสร้างสีสันแปลก ให้กับวงการตลาดที่หยิบเอาศิลปะการแสดงชั้นครู มาให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้ซึมซับศิลปะแห่งโขนให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ โดยทางผู้บริหาร ไหม จีรนันท์ ได้เปิดใจถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า

'พี่ทำงานในวงการตลาดมามากมาย และทำมาหลายปี ก็พยายามที่จะหาจุดที่จะสร้างให้ตลาด จนมาได้คุยกับทางผู้บริหาร ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ได้ให้ไอเดียของการทำตลาด และหยิบยื่นโอกาสให้กับ m.a.i ออแกไนซ์ ว่าอยากมีความแปลกใหม่ มีสีสัน โดยการหยิบเอาเรื่องราวศิลปะแห่งโขนมาถ่ายทอดให้น้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้ ซึมซับ ในบรรยากาศของตลาด น่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวและดีที่สุด ซึ่งตรงนี้เป็นจุดกลางแห่งการค้าที่ดีที่สุดในย่านนี้ และมีความพร้อมในการจัดงานมากๆ สำหรับ Thailand Discovery 2019 จะจัดระหว่างวันที่ 3-18 สิงหาคม 2562 ในแต่ละวันจะจัดให้มีการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของโขน ที่จัดจัดให้มีในวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ รวมไปถึง การโชว์สาธิตการทำหัวโขน งานเครื่องปั้นดินเผา และตลาดของกิน อยากให้ทุกๆ คน ได้แวะมาสัมผัส มาเที่ยวมาชมกันค่ะ'

สำหรับคนที่สนใจ แวะเที่ยวชม Thailand Discovery 2019 ตลาดแห่งกายเรียนรู้ โขน จัดจึ้นระหว่างวันที่ 3-18 สิงหาคม 2562 ณ.พื้นที่กิจกรรมด้านหน้า โซน 1 ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest