สี่มุมเมืองร่วมงานของดีเมืองปทุมฯ “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๙
ดร.จรูญ ชำนาญไพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารตลาด และสายงานเครือข่ายเกษตรกร บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ได้มอบหมายคุณหทัยพัฐ เชื้อธวัช ผู้อำนวยการสายงานบริหารตลาด บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด พร้อมคุณพิพิธพร วงศ์ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และทีมงานฝ่ายการตลาด ไปร่วมจัดบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและออกอากาศรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 รายการวันใหม่ไทยพีบีเอส ในโอกาสที่ตลาดสี่มุมเมืองเข้าร่วมงานออกบูธในงาน "ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0" ( Pathum Thani Market 4.0) โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด คุณชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัด ให้เกียรติมาร่วมสัมภาษณ์ตลาดชั้นนำในจังหวัดอย่าง ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดไท ตลาดไอยรา และตลาดรังสิต ในรายการเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0 ซึ่งผู้อำนวยการสายงานบริหารตลาดสี่มุมเมืองได้ให้สัมภาษณ์ในรายการนำเสนอความเป็นตลาดกลางค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยตลาดได้พัฒนาตลาดสู่การเป็นตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่ที่มีความทันสมัยสะดวก สบาย พร้อมการสร้างชูมาตรฐานสินค้า Q smm ตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งจะรองรับการก้าวสู่ระบบ e-Payment หรือระบบการชำระเงินในรูปแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์ทำธุรกรรมออนไลน์แบบไม่ต้องใช้เงินสด โดยจะสอดรับกับนโยบายผู้บริหารระดับสูงที่ผลักดันให้ธุรกิจรองรับโมเดลการขับเคลื่อนเศรษฐกิจการพัฒนาประเทศที่รัฐบาลกำหนดให้ประเทศก้าวสู่ 4.0

"ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0" จัดขึ้นโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี งานจะขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า Central World (โดมแอร์) ภายใต้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรรค์ การเปลี่ยนจากโลกยุคเดิมสู่ยุค 4.0 จังหวัดปทุมธานีจัดแถลงข่าว การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้บริโภคและการติดต่อสื่อสารไรพรมแดนด้วยเทคโนโลยี

ภายในงานจะมีตลาดค้าส่ง ค้าปลีก มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า 20 ตลาด เช่น ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดรังสิต เป็นต้น ภายในงานจะจัดพื้นที่ให้นักธุรกิจสนใจส่งออกสินค้า หรือหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย ได้มีโอกาสร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจกัน (Business Matching) โดยมีผู้ประกอบการที่เลือกสรรสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูก

พิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2562 โดยมี เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มือหนึ่งที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร 4 เมนูพิเศษ ด้วยการคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบของดีจาก ตลาดเดินในจังหวัดปทุมธานีเพื่อมาทำ Welcome drink / อาหารคาว / อาหารหวาน / ของทานเล่น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการแสดงจากศิลปินเก่ง ธชย, ปราง ปรางค์ทิพย์, ไข่มุก เดอะวอยซ์ และหญิงธิติกานต์ มาออกมินิคอนเสิร์ตภายในงาน และกิจกรรมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้