Amazing Phuket Golf 2019

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๑
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับสนามกอล์ฟชั้นนำ จัดแคมเปญสุดว้าว!!! เปิดช่วงเวลาพิเศษเอาใจนักกอล์ฟ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ออกรอบสนามกอล์ฟชั้นนำของภูเก็ต ในราคาสุดพิเศษ เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ในช่วงGreen Season

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ณ สนามเรดเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต พร้อมด้วย นายทรงเกียรติ อาทรกิจ ผู้จัดการคลับเฮ้าส์ สนามล็อกปาล์ม กอล์ฟ คลับ ร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษแก่สื่อมวลชนในแคมเปญ ''อะเมซิ่ง ภูเก็ต กอล์ฟ 2019 (Amazing Phuket Golf 2019) ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด'' ณ คลับเฮ้าส์ สนาม เรดเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า สนามกอล์ฟของภูเก็ตที่มีอยู่นั้นล้วนแต่ได้มาตรฐาน แต่ละสนามก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน จึงเป็นที่สนใจของนักเล่นกอล์ฟทั้งจากยุโรปและเอเชีย โดยเฉพาะประเทศที่ใช้เวลาเดินทางไม่ไกล เช่น สิงคโปร์ เกาหลี ฮ่องกง จีน เป็นต้น ส่งผลให้ตลาดนักกอล์ฟมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง เหตุเพราะความสะดวกในการเดินทางที่ปัจจุบันมีไฟล์ทบินตรงจากหลายประเทศมายังภูเก็ตและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในส่วนของที่พักและการเข้าถึงสนามกอล์ฟต่างๆ และส่วนสำคัญที่ ททท. ได้เล็งเห็นคือ ศักยภาพของนักท่องเที่ยวกลุ่มนักกอล์ฟ ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายท่องเที่ยวที่ต้องการกระตุ้นส่งเสริมเพื่อขยายฐาน ตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพให้กับพื้นที่ เนื่องจากมีกำลังซื้อค่อนข้างสูงสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในภาพรวมให้กับจังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้นและเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ภูเก็ตเป็น Sport Tourism Destination ททท.สำนักงานภูเก็ตจึงได้เชิญสื่อมวลชนจากส่วนกลางร่วมเดินทางท่องเที่ยวและออกรอบทดสอบสนามกอล์ฟในภูเก็ต เพื่อนำข้อมูลไปประชาสัมพันธ์ ในสื่อต่างๆ ให้แพร่หลายมากขึ้น

ในส่วนของสนาม นายทรงเกียรติ อาทรกิจ ผู้จัดการคลับเฮ้าส์ สนาม เรดเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต กล่าวว่า สนาม เรดเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ สวรรค์ของนักกอล์ฟ ขึ้นแท่นสนามกอล์ฟที่ท้าทาย สวยติดอันดับ 16 ของเอเชีย เป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 สร้างบน ตั้งอยู่ในบริเวณข้างเคียงกับสนามกอล์ฟ ล็อก ปาล์ม ทั้งนี้ คลับเฮ้าส์ของสนามกอล์ฟ ตั้งอยู่บนเนินเขา และในคลับเฮ้าส์ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน โดยเป็นสถานที่ซึ่งสามารถนั่งชมวิวของสนามฯ ได้อย่างชัดเจน และสนามล็อกปาล์ม กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 มีการออกแบบสนามกอล์ฟ ให้สอดคล้องกับลักษณะภูมิประเทศไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ แนวต้นปาล์มเขียวชอุ่มยาวเหยียด ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของสนาม อีกทั้งมีสนามฝึกหัดกอล์ฟอยู่ในบริเวณเดียวกัน เพื่อให้ความสะดวกสำหรับนักกอล์ฟในการเตรียมพร้อมร่างกายก่อนการออกรอบ ซึ่งทางสนามก็มีโปรโมชั่นสำหรับนักกอล์ฟชาวไทย ออกรอบ 2 สนาม จำนวน 4 ท่าน ราคา 24,000 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ ที่พัก รถรับ-ส่งสนามบิน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562

ททท. สำนักงานภูเก็ต จึงขอเชิญชวนนักกอล์ฟเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ออกรอบในสนามพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งแต่ละสนามต่างก็มีเอกลักษณ์และความสวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบการเดินทางก็สะดวกสบาย และสามารถเดินทางท่องเที่ยว ได้ต่อเนื่องหลังจากออกรอบแล้วเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกฤดูกาลตลอดทั้งปี รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการกระจายรายได้ให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่นั้นได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ''Amazing Phuket Golf #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด'' สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.amazingphuketgolf.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital