ไฟนอลแฟชั่นโชว์จากสองแบรนด์ดังฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม)

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
เดินทางไปเปิดตัวให้เหล่าสาวกและแฟนคลับได้ชื่นชมกันทั่วประเทศมาแล้ว ล่าสุด ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) แบรนด์เนมชื่อดังจากฝรั่งเศส ได้ถือฤกษ์งามยามดี จัดงาน"ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์)" ใจกลางกรุงเทพมหานคร มหานครเมืองเอกของประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ "ไฟนอล โชว์ (Final Show)" เมื่อค่ำของวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น M ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก กรุงเทพฯ

คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ได้มีแนวคิดที่จะส่งเสริมและพัฒนาผลงานการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ ELLE และ ELLE HOMME จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้มีศักยภาพ คุณภาพ เพิ่มความโดดเด่น และมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) ขึ้น ระหว่างวันที่ 6-14 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก ขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ แบรนด์เสื้อผ้า ELLE และ ELLE HOMME จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น"

บรรยากาศของงานในวันนี้คลาคล่ำไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้าระดับตัวแม่ที่ต่างพากันมา อัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ELLE และ ELLE HOMME ชนิดอุ่นหนาฝาคั่งจนแน่นลานโปรโมชั่นชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก กรุงเทพฯ เพราะแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ของ ELLE และ ELLE HOMME มาภายใต้คอนเซปต์ "ไฟนอล โชว์ (Final Show)" ถือเป็นการปิดหรือทิ้งทวนคอลเลคชั่น พรีวิว (Preview)เสื้อผ้าฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) อย่างเป็นทางการ

ก่อนที่ ELLE และ ELLE HOMME จะออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ มาเฉิดฉายให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้เชยชมเป็นคอลเลคชั่นต่อไป ในฤดูกาลหน้า โดยได้รับเกียรติจาก น้องฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2019 มาร่วมเดินแบบ บนแคตวอร์กกลางศูนย์การค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ หลังจากคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 มาครอง พร้อมกันนี้เธอยังถือโอกาสให้พิธีกรสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิดถึงการประกวดที่ผ่านมา พร้อมกับขอกำลังใจให้คนไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้เธอในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เพื่อคว้ามงกุฎนางงามจักวาล อันที่ 3 ต่อจาก พี่ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล และ พี่ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก มาให้คนไทยได้ชื่นชมกัน หลังรอคอยกันมายาวนานแล้ว

สำหรับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุด ของ ELLE และ ELLE HOMME ที่จะมาเปิดตัวในงานครั้งนี้ เป็นคอลเลคชั่น พรีวิว(Preview) ของฤดูกาล Fall-Winter 2019 ภายใต้การดูแลของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีตั้งแต่เสื้อผ้าสตรี บุรุษ เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และเครื่องหนัง โดยเฉพาะเสื้อผ้าจะมีการออกแบบ ที่ยังคงรักษากลิ่นอายของความเป็นเสื้อผ้าที่มีความหรูหรา เนี้ยบ เฉียบ และสวยงาม ทั้งการออกแบบและการตัดเย็บ

มีการนำเอาผ้าที่มีความมันวาว บางเบา และผ้าลูกไม้ชั้นดีมาสร้างจุดเด่นและลูกเล่น เพื่อให้เข้ากับเทศกาลฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ทำให้ผู้ที่สวมใส่สามารถหยิบใส่ไปทำงาน แล้วต่อด้วยงานปาร์ตี้ แบบสาวเปรี้ยวได้ภายในวันเดียวกัน แบบชิลๆโดยไม่ต้องไปสรรหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้เสียเวลา นอกจากนี้ยังมี

การนำเอาผ้าที่มีเนื้อหนามาสร้างกลิ่นอายความเป็นผ้าสเวตเตอร์ เพื่อสร้างลูกเล่นให้กับงานออกแบบ ให้ชุดที่ออกมามีความหนาคล้ายเสื้อสเวตเตอร์(sweater) แต่ไม่หนาจนเกินไปสำหรับฤดูหนาวในเมืองไทย

ส่วนสีที่มีอิทธิพลในคอลเลคชั่นนี้ มีตั้งแต่สีแดง สีส้มปูนอิฐ สีเทา สีขาว และ สีดำเป็นหลัก

งาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 6-14 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น M ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก กรุงเทพฯ ทั้งนี้ในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงนิทรรศการแฟชั่นเสื้อผ้า คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) จาก แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE และ ELLE HOMME,การจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด และคอลเลคชั่นที่ผ่านมา ในราคาลดสุดๆ ตั้งแต่ 20 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งยังจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันเปิดงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ