GreenNovo ร่วมกับ BCRC China กำหนดแนวทางปฏิบัติในการจัดการฝุ่นเหล็ก

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
BCRC China (ศูนย์ภูมิภาคอนุสัญญาบาเซลประจำเอเชียแปซิฟิกในประเทศจีน) เผยแพร่ "แนวทางปฏิบัติในการจัดการฝุ่นเหล็กอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ แนวทางปฏิบัติดังกล่าวจัดทำโดย BCRC China และ GreenNovo โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดการจัดการของเสียอันตราย ตลอดจนส่งเสริมการจัดการของเสียอันตรายอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 ทาง BCRC China ได้จัดงานสัมมนาระดับภูมิภาคว่าด้วยการจัดการของเสียภายใต้โครงการแก้ปัญหาของเสียและสารเคมี ในกรอบของโครงการ Belt and Road Initiative ในโอกาสนี้ GreenNovo ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการฝุ่นเหล็กในจีน ได้หารือถึงมาตรการรับมือและความก้าวหน้าของการส่งเสริมขีดความสามารถในการจัดการของเสีย การรีไซเคิลขยะมูลฝอยจากอุตสาหกรรม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมกับตัวแทนจากรัฐบาลประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้เชี่ยวชาญ โดยแนวทางปฏิบัติดังกล่าวถือเป็นไฮไลท์หนึ่งของงานสัมมนาครั้งนี้

แนวทางปฏิบัติในการจัดการฝุ่นเหล็กอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่เพียงยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับวัตถุดิบ วัสดุเสริม เทคนิคการผลิต และอุปกรณ์จัดการฝุ่นเหล็กเท่านั้น แต่ยังกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับเทคโนโลยีอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และจำกัดการปล่อยมลพิษในระหว่างการรีไซเคิล เพื่อควบคุมการรีไซเคิลและการใช้ฝุ่นเหล็กที่เต็มไปด้วยสังกะสี รวมถึงยกระดับการพัฒนาอุตสาหกรรม โดยในกระบวนการร่างแนวทางปฎิบัติดังกล่าว GreenNovo ได้ให้คำแนะนำมากมายจากประสบการณ์ตรงในการจัดการของเสียอันตรายที่มีส่วนประกอบของโลหะหนัก ด้วยหวังที่จะใช้ศักยภาพของตนช่วยส่งเสริมการจัดการฝุ่นเหล็กในภูมิภาค

การเผยแพร่แนวทางปฏิบัติดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีของ GreenNovo ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก GreenNovo จะเผยแพร่ความสำเร็จทางเทคนิคและประสบการณ์ด้านการจัดการที่สั่งสมมาจากการดำเนินงานในระดับอุตสาหกรรม เพื่อช่วยผลักดันการจัดการของเสียอันตรายในหลายประเทศและภูมิภาค

คุณหม่า ลี่หยาง ประธานของ GreenNovo กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ BCRC China และมีส่วนร่วมในการจัดการของเสียและการปรับปรุงสิ่งแวดล้อม GreenNovo มุ่งมั่นที่จะรีไซเคิลขยะมูลฝอยที่มีส่วนผสมของโลหะหนัก ซึ่งมาจากอุตสาหกรรมโลหะ โลหะนอกกลุ่มเหล็ก การชุบโลหะด้วยไฟฟ้า และวิศวกรรมเคมี เรายินดีช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในจีน ประเทศตามเส้นทางสายไหม และทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจะเดินหน้าผลักดันกฎระเบียบและพัฒนาอุตสาหกรรมต่อไป เพื่อสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190806/2544399-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4