ม.ร.เชิญร่วมประกาศเจตนารมณ์ต้านสิ่งเสพติด และร่วมออกกำลังกาย พร้อมแจกกระเป้าเป้ที่ระลึก

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
รามคำแหงรวมพลังทุกภาคส่วนประกาศเจตนารมณ์ต้านภัยสิ่งเสพติด และร่วมออกกำลังกายเต้น ZUMBA แอโรบิค และบาสโลบ เพื่อเสริมสร้างให้มีสุขภาพที่ดี ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เชิญชวนชาวรามคำแหงและเครือข่ายชุมชนต่างๆนำสมาชิกร่วมใจใส่เสื้อสีเหลืองร่วมกิจกรรม พร้อมแจกกระเป๋าเป้เป็นที่ระลึก

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่าคณะกรรมการดำเนินงานโครงการชี้นำ ป้องกันและแก้ไขปัญหาของสังคม และคณะกรรมการภาคประชาชน ม.ร. จัดกิจกรรม "ชุมชนรามฯร่วมใจ ต้านภัยสิ่งเสพติด" ในวันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานหน้าหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช เพื่อรณรงค์ให้นักศึกษา บุคลากร และชุมชนโดยรอบ ม.ร. ตระหนักถึงปัญหาและพิษภัยของสิ่งเสพติด และส่งเสิรมให้มีสุขภาพพลานามัยทีดี ตลอดจนเพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อมของ ม.ร. ให้เป็นสถานศึกษาสีขาวที่ปลอดสิ่งเสพติดและอบายมุข

สำหรับกิจกรรม "ชุมชนรามฯ ร่วมใจต้านภัยสิ่งเสพติด" มีบุคลากร นักเรียน นักศึกษา และประชาชนจากหน่วยงานต่างๆ และชุมชนในพื้นที่เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง เขตประเวศ และพื้นที่ใกล้เคียง มารวมพลังร่วมประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านสิ่งเสพติด ณ บริเวณลานหน้าหอประชุมพ่อขุนฯ โดยเริ่มจัดขบวนและตั้งแถวตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และเมื่อเสร็จพิธีประกาศเจตนารมณ์ ผู้ร่วมกิจกรรมจะร่วมกันออกกำลังกายเต้น ZUMBA แอโรบิค และบาสโลบ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี

ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา บุคลากร ชุมชน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและต้านภัยสิ่งเสพติด ตามกำหนดเวลาดังกล่าว โดยขอความร่วมมือผู้ร่วมกิจกรรมใส่เสื้อสีเหลืองมาร่วมงาน และมหาวิทยาลัยได้จัดทำกระเป๋าเป้เป็นของที่ระลึกแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ผู้สนใจแจ้งความจำนงหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ ม.ร. โทร. 0-2310-8045-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4