ไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญวันแม่ไม่ซ้ำใคร! ด้วยแกดเจ็ตสุดชิค Canon iNSPiC Series ที่เหล่าคุณลูกต้องมี

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๒
วันแม่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาไอเดียทำของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่อยู่ ลูกๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้คุณแม่ดี วันนี้เรารวบรวมภาพตัวอย่างไอเดียการทำของขวัญ DIY ชิคๆ ที่รับรองว่าคุณแม่ต้องประทับใจ ลูกๆ คนไหนก็สามารถทำได้ ด้วย Canon iNSPiC Series มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตสุดคูล ที่ถ่ายภาพและพริ้นต์ได้ทันที พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่เหมาะอย่างยิ่งกับการสร้างสรรค์ของขวัญวันแม่นี้ให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตตัวนี้จะทำอะไรได้บ้าง ไปชมกันเลย!

ชวนคุณแม่แชะและพริ้นต์ บันทึกภาพความประทับใจลงในภาพถ่าย

เชื่อว่าแม่ลูกหลายคู่คงจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันบ่อยๆ ในโอกาสวันแม่แบบนี้ ลองชวนคุณแม่มาเซลฟี่กันแบบน่ารักๆ หรือจะเก็บภาพความประทับใจในระหว่างที่มอบดอกไม้ หรือการ์ดอวยพรให้คุณแม่ จากนั้นชวนคุณแม่มาร่วมลุ้นภาพถ่ายที่ค่อยๆ ออกมาจากมินิพริ้นเตอร์ ก็เป็นการสร้างโมเมนต์สุดประทับใจในวันแม่อีกรูปแบบ

บอกรักคุณแม่ผ่านภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง

คนรุ่นคุณแม่ของเราน่าจะคุ้นเคยกับการเก็บสะสมภาพถ่าย การดึงรูปภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายร่วมกับคุณแม่ในโอกาสพิเศษ หรือโมเมนต์ประทับใจในอดีตให้ออกมาอยู่ในกระดาษโฟโต้พริ้นเตอร์ ก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่คุณแม่น่าจะประทับใจ Canon iNSPiC Series นอกจากจะสามารถถ่ายและพริ้นต์ภาพออกมาได้เลย ลูกๆ ยังสามารถดึงภาพถ่ายคู่กับคุณแม่ที่ถูกบันทึกไว้ในอัลบั้ม คลาวด์ รวมทั้งโซเชียลมีเดียรูปแบบต่างๆ และนำมาปรับแต่งภาพก่อนสั่งพิมพ์ผ่านแอปพลิเคชัน Canon Mini Print โดยฟังก์ชันแก้ไขรูปภาพมีให้เลือกมากมาย เช่น ฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป สแตมป์ รูปแบบข้อความต่างๆ ให้คุณสามารถสร้างสรรค์ข้อความ หรือเพิ่มสแตมป์น่ารักๆ เป็นการบอกรักคุณแม่อีกงวิธีผ่านภาพถ่าย

บอกเล่าเรื่องราวของคุณและคุณแม่ ผ่านสแครปบุ๊กความทรงจำส่วนตัว

นอกจาก Canon iNSPiC Series จะสามารถถ่ายและพริ้นต์ภาพได้ทันที หรือดึงภาพถ่ายในสมาร์ทโฟนและสั่งพริ้นต์ได้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของมินิแกดเจ็ตตัวนี้คือ เทคโนโลยีการพิมพ์สุดล้ำ ZINK Zero Ink เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์แทนการเติมหมึก ให้ภาพที่พริ้นต์ออกมามีสีที่คมชัด และหมึกที่คงทน บนกระดาษโฟโต้พริ้นต์แบบมันวาว ขนาด 2x3 นิ้ว ที่มีคุณสมบัติกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน ทั้งยังสามารถลอกสติ๊กเกอร์ด้านหลังกระดาษโฟโต้พริ้นต์ เพื่อแปะภาพถ่ายลงบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือสร้างสรรค์สแครปบุ๊กรวบรวมภาพถ่ายที่เป็นความทรงจำส่วนตัวระหว่างคุณกับคุณแม่ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันแม่ที่เอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใคร

นอกจาก Canon iNSPiC Series จะเหมาะกับการนำออกมาสร้างสรรค์ความทรงจำดีๆ ในช่วงวันแม่นี้แล้ว ยังเป็นมินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตที่เหมาะสำหรับพกพาไปในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานปาร์ตี้ งานคอนเสิร์ต งานรับปริญญา หรือแม้แต่พกไปแชะและพริ้นต์ภาพในวันหยุดกับเพื่อนๆ ที่คาเฟ่ หรือสถานที่ท่องเที่ยวชิคๆ ด้วยรูปทรงขนาดกะทัดรัด และสีสันที่สดใส โดย Canon iNSPiC Series มาพร้อม 3 รุ่นให้เลือก ประกอบด้วย Canon iNSPiC [S] มากับ 3 สีสุดพรีเมียม ได้แก่ เพิร์ลไวท์ แมทท์แบล็ก และโรสโกลด์ พร้อมกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล วงแหวนไฟ LED รอบเลนส์ เติมแสงสำหรับการถ่ายพอร์เทรตโดยเฉพาะ Canon iNSPiC [C] เอาใจคนชอบสีสันจี๊ดจ๊าดด้วย 3 สีป๊อปคัลเลอร์ ได้แก่ ชมพูบับเบิ้ลกัม เหลืองบัมเบิ้ลบี และน้ำเงินซีไซด์ พร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกระจกข้างเลนส์ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้มุมสวยเป๊ะ ไม่หลุดเฟรม และ Canon iNSPiC [P] มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเล็กสุดในซีรีส์นี้ มาพร้อมสีสันสไตล์พาสเทล 3 สี ได้แก่ เขียวมินต์ โรสโกลด์ และสีเทาอมน้ำเงิน

Canon iNSPiC วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และร้านค้า Canon E-Store ที่เว็บไซต์ https://goto.canon.co.th/estore/ พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร้านค้า Canon E-Store มอบราคาพิเศษสำหรับ Canon iNSPiC ดังนี้

Canon iNSPiC [P] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)

Canon iNSPiC [C] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)

Canon iNSPiC [Z] ราคาพิเศษ 5,490 บาท (ราคาปกติ 5,990 บาท)

ติดตามข่าวสารและข้อมูลสินค้าแคนนอนเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://th.canon และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988

เกี่ยวกับแคนนอน :

แคนนอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไอทีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทั้งที่บ้านและสำนักงาน อีกทั้งยังมุ่งหน้าทำวิจัยและหากระบวนการในการผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานอันถูกสุขลักษณะและปลอดภัย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกค้า ปัจจุบัน แคนนอนมีบริษัทในเครือมากกว่า 200 บริษัทและมีพนักงานมากกว่า 160,000 คนทั่วโลก โดยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2537 และครบ 25 ปี ในปี พ.ศ 2562 นี้ แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และและโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค และภาคธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรม สินค้า และบริการภายใต้แนวคิด "25 Delightful year Thailand" ตลอดปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ