'วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกัน’ งานเสวนาเพื่อการค้นพบความจริงหนึ่งเดียวของมนุษย์

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ มนุษย์ได้ออกตามหาความจริงหนึ่งเดียวนั้นมานานแสนนาน และที่ผ่านมาเราต่างมีวิถีการตามหาความจริงหลากหลายแนวทาง จนมาถึงวันนี้… ความจริงที่มนุษย์ค้นพบจากหลากหลายเส้นทางนั้นค่อยๆ มาบรรจบพบเจอกันอย่างน่าตื่นใจ

วี วันเนส (WE ONENESS) หรือ โครงการขับเคลื่อนสังคมแห่งการตื่นรู้สู่หนึ่งเดียวกัน โดยมูลนิธิสหธรรมิกชน ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เห็นความสำคัญอย่างยิ่งยวดถึงสิ่งที่วิทยาศาสตร์ ปรัชญา และจิตวิญญาณ ได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วมนุษย์ล้วนคือหนึ่งเดียวกัน แต่จะเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างไร ทำอย่างไรให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และความเป็นหนึ่งเดียวกันสำคัญอย่างไร ต่อสถานการณ์ของโลกและประเทศชาติ มาร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันได้ใน งานเสวนา CLUB OF ONE ครั้งที่ 2 'วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกัน' ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 12.30 – 17.00 น. ณ ณ ห้องประชุม 201 ชั้น 2 ศูนย์การเรียนรู้สุขภาวะ สสส. ซ.งามดูพลี

โดยภายในงานจะได้พบกับการเสวนาในหัวข้อต่างๆ ได้แก่ สู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองวิทยาศาสตร์ โดย หมอปอง นายแพทย์ทีปทัศน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์แนวมนุษยปรัชญา กับประสบการณ์ดูแลสุขภาวะกาย-จิต-จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองจิตวิญญาณ โดย ครูบี จุรี พิพัฒนรังคะ ครูและกระบวนกรด้านจิตวิญญาณ และสู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองปรัชญา โดย ดร.เมธา หริมเทพาธิป นักปรัชญา นักวิจัยและพัฒนา อาจารย์สอนด้านปรัชญาและจริยศาสตร์ ดำเนินรายการ โดย ตา สุรางคณา สุนทรพนาเวศ อดีตรองนางสาวไทย ดารา พิธีกร อาจารย์ และผู้เดินทางภายใน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับสมัครจำนวนจำกัด โดยลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/uZvu4HdouGVnUHrRA สอบถามเพิ่มเติม โทร. 061-329-2626 329 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/WeOneness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4