หอมกรุ่นขนมปังฝรั่งเศสในตำนาน สู่งาน “เทศกาลอาหารหัวหิน” โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน และ เมซง ฌอง ฟิลลิปป์

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
อีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความอร่อย สนุก สุขสำราญในเดือนสิงหาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านร่วมงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" พร้อมเพลิดเพลินกับความอร่อยจากอาหารขึ้นชื่อเมืองหัวหิน เคล้าความหอมกรุ่นของขนมปังฝรั่งเศสในตำนาน จากมาสเตอร์เบเกอร์ชื่อดัง เมซง ฌอง ฟิลลิปป์

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความอร่อย สนุก สุขสำราญระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" พร้อมอิ่มอร่อยเต็มที่กับหลากหลายรายการอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหิน ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการถึงที่ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน รวมทั้งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดในปีนี้ การเปิดตัวขนมปังฝรั่งเศสในตำนาน จากร้านเบเกอรี่ยอดนิยม เมซง ฌอง ฟิลลิปป์ (Maison Jean Philippe) เป็นครั้งแรกในเมืองหัวหิน โดยมีมาสเตอร์เบเกอร์ชื่อดัง ฌอง ฟิลลิปป์ (Jean Philippe) เป็นแขกคนสำคัญ

เมซง ฌอง ฟิลลิปป์ (Maison Jean Philippe) อีกหนึ่งร้านขนมปังและขนมอบเจ้าดังประจำกรุงเทพมหานคร ด้วยความตั้งใจของสองเจ้าของกิจการผู้คลั่งไคล้ศิลปะการอบขนมปังแบบต้นตำรับ มร. ฌอง ฟิลลิปป์ และ มร. ทอม เคิร์ก โดยใช้วัตถุดิบหลักแบบดั้งเดิมเพียง 4 ชนิดเท่านั้นคือ แป้งขนมปังสูตรเฉพาะของทางร้าน ยีสต์ธรรมชาติ เกลือทะเล และ น้ำ ผสานกับเทคนิคการนวดแป้งและการอบแบบเก่าสไตล์ฝรั่งเศส ที่ทั้งคู่ได้ศึกษามาจากประเทศบ้านเกิด โดยขนมปังทุกชิ้นจาก เมซง ฌอง ฟิลลิปป์ ล้วนมีความพิเศษและสเน่ห์ในเนื้อสัมผัสที่สะท้อนถึงความหลงใหลของทั้งสองได้เป็นอย่างดี

ร่วมดื่มด่ำกับรสชาติและรสสัมผัสของขนมปังสูตรต้นตำรับในแบบชาวฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังธัญพืชมัลติเกรน จากธัญพืชเต็มเมล็ดกว่า 8 ชนิด ขนมปังซาโวยาร์ดเนื้อหนานุ่มกรุบกรอบงาขาว ขนมปังบาแก็ตต์กับเอกลักษณ์ความอร่อยที่กรอบนอกนุ่มใน ขนมปังแชมเปญชิ้นนุ่ม หวานละมุน และอีกหลายชนิด พร้อมรายการเครื่องเคียงและแยมผลไม้สดสูตรโฮมเมดจาก เดอะ มิวเซียม อาทิ แยมมะพร้าวอ่อน แยมมะละกอ แยมกล้วย แยมมะม่วง และอีกหลากหลายรสชาติที่มาให้คุณได้จับคู่ชิมรสชาติแบบฝรั่งเศสแท้ๆตลอดงาน พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกแบบคลาสสิกๆตลอดงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภายในงาน ทุกท่านจะพบความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ทั้ง การแสดงสดจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมแข่งขันทำอาหารทุกรูปแบบ รวมถึงโชว์การอบพิซซ่าถาดยักษ์ที่การันตีเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างแน่นอน ภายใต้บรรยากาศริมทะเลยามเย็นสบายๆ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

"เทศกาลอาหารหัวหิน" ให้บริการระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4