เหล่าเซเลบริตี้ควงคุณแม่สัมผัสมื้อพิเศษ รับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
วันพิเศษอย่างวันแม่ที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีในการพาคุณแม่คนสำคัญไปฉลองมื้อพิเศษและใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวอย่างมีความสุข ซึ่งล่าสุด "ซิซซ์เล่อร์" (Sizzler) ก็ได้ต้อนรับช่วงเวลาดี ๆ ดังกล่าว กับเซ็ตเมนูสุดพิเศษรับวันแม่ "Happy Mother's Day" กับเซ็ตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมกับของหวานอย่างบลูเบอร์รี่ครัมเบิล และเครื่องดื่มสุดพิเศษบลูฮาวาย ที่จะเสิร์ฟในช่วงวันแม่ที่จะถึงนี้ ซึ่งในโอกาสนี้ ซิซซ์เล่อร์ได้จัดกิจกรรมเชิญเหล่าเซเลบริตี้ ควงคุณแม่สุดที่รัก มาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ พร้อมเผยถึงไอเดียในการทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณแม่ โดยเฉพาะช่วงเวลาพิเศษในช่วงวันแม่แบบนี้ด้วย

เริ่มกันที่ ภา - ม.ล.เยาวภา รังสิต สาวสวยสุดมั่นที่มาพร้อมกับคุณแม่ วชิราพร รังสิต ณ อยุธยา เล่าให้ฟังว่า ทุก ๆ ปีจะมีการเตรียมพวงมาลัยสำหรับไหว้คุณแม่อยู่แล้ว ซึ่งเป็นวิธีการแสดงออกทางความรักที่ง่ายมาก แต่สามารถสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ได้อย่างดีเลย ซึ่งในปีนี้ก็มีแพลนที่จะเตรียมพวงมาลัยไว้เช่นเดียวกันกับทุกปีและจะพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารด้วย ซึ่งในโอกาสพิเศษแบบนี้ ถ้าหากว่าไม่ได้รับประทานอาหารร่วมกันที่บ้าน ก็จะเลือกร้านอาหารที่เป็นร้านประจำหรือร้านที่เป็นร้านโปรดของครอบครัว

"เวลาเลือกร้านอาหาร มักจะเลือกร้านที่มีเมนูที่หลากหลาย เพราะแต่ละคนในครอบครัวจะได้เลือกรับประทานในสิ่งที่ตนชอบ และยังใช้เวลาร่วมกันได้ ซิซซ์เล่อร์ก็เป็นอีกหนึ่งร้านโปรดของที่บ้าน เพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย และแต่ละคนในบ้านก็มีเมนูโปรดส่วนตัวของตัวเองด้วย อย่างเมนูพิเศษนี้ ก็ถือว่าน่าสนใจ และเชื่อว่าจะเป็นเมนูโปรดอีกเมนูแน่นอนค่ะ" ม.ล.เยาวภา กล่าว

ด้านหนุ่มหล่อจากครอบครัวนักการทูตอย่าง ตั้ว – อดิพลิน ภาณุพงศ์ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ศิริพร ภาณุพงศ์ เล่าว่าด้วยอาชีพของครอบครัวแล้ว มีโอกาสค่อนข้างน้อยที่จะได้อยู่ร่วมกันบ่อย ๆ เนื่องจากทุกคนต้องไปต่างประเทศบ่อย ดังนั้นเวลามีโอกาสหรือช่วงเวลาพิเศษก็จะรับประทานอาหารด้วยกัน ส่วนวันแม่ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะมีการชวนน้อง ๆ ส่งดอกไม้หรือของขวัญให้กับคุณแม่ และถ้ามีโอกาสก็จะรับประทานอาหารร่วมกันทั้งที่บ้านและนอกบ้านแล้วแต่โอกาส

"ทุก ๆ ครั้งที่มีโอกาสได้รับประทานอาหารนอกบ้านร่วมกันกับคุณแม่ ก็มักจะเลือกจากร้านประจำ ซึ่งร้านซิซซ์เล่อร์ก็เป็นอีกหนึ่งร้านประจำที่ตอบโจทย์สำหรับโอกาสพิเศษมาก เพราะคุณแม่ชอบทานผัก ซึ่งอาหารฝรั่งน้อยมากที่จะมีผักอยู่ในเมนู แต่ทางร้านซิซซ์เล่อร์นั้นมีสลัดบาร์ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่จากโครงการหลวงไว้คอยบริการด้วย ร้านนี้จึงเหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพ ซึ่งคุณแม่ชอบมาก ๆ และไม่เพียงแค่คุณแม่เท่านั้น แต่ทุก ๆ คนในบ้านก็ชอบด้วยเช่นกันครับ" อดิพลิน กล่าว

ส่วนสาวสวยอย่าง มิลค์กี้ - จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ ที่ชวนคุณแม่ ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ มาลองเมนูพิเศษที่ซิซซ์เลอร์ด้วย เล่าว่า สำหรับวันแม่ในทุก ๆ ปีนั้น มักจะเตรียมพวงมาลัยและบอลลูนไว้ให้กับคุณแม่ เนื่องจากคุณแม่เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมาก ดังนั้น ในทุก ๆ ปีจึงจะต้องเตรียมไว้ ซึ่งนอกจากนี้ก็จะมีการพาคุณแม่ไปดูหนังและรับประทานอาหารด้วยกัน

"เวลาเลือกร้านอาหารนั้นจะยึดถึงสิ่งที่คุณแม่ชอบเป็นหลัก เพราะโดยปกติคุณแม่จะเป็นคนที่รับประทานอาหารได้ค่อนข้างน้อย ดังนั้นการพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารข้างนอก จะทำให้ท่านรับประทานได้มากขึ้น การเลือกร้านอาหารจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งร้านซิซซ์เล่อร์ก็เป็นร้านที่ตอบโจทย์มากเพราะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูปลาของที่นี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูโปรดของมิลค์ เพราะนอกจากจะย่อยง่ายแล้วยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วย ซึ่งคุณแม่และมิลค์ชอบมาก ๆ ค่ะ" จิราภา กล่าว

ปิดท้ายด้วย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) กล่าวว่า ช่วงวันสำคัญอย่างวันแม่ของทุก ๆ ปี ซิซซ์เล่อร์จะสร้างสรรค์เมนูพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้าในมื้อพิเศษตลอดมา และสำหรับในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ทางซิซซ์เล่อร์มีความภูมิใจนำเสนอเซ็ตเมนูพิเศษ ปลาเรนโบว์เทราต์และกุ้งย่าง ซึ่งปลาเรนโบว์เทราต์เป็นผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงที่ซิซซ์เล่อร์ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งในเซ็ตเมนูพิเศษนี้จะเสิร์ฟพร้อมกับ บลูเบอร์รี่ครัมเบิล และเครื่องดื่มสุดพิเศษ บลูฮาวาย ที่เข้ากันกับเซ็ตอาหาร โดยตั้งใจเลือกเมนูที่เป็นโทนสีฟ้าเพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันแม่ พร้อมกับสลัดบาร์ที่ดีต่อสุขภาพ ในราคาเพียง 599 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคมนี้ ซึ่งทางเราเชื่อว่าเมนูพิเศษนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มความสุขให้กับคุณแม่ในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติปีนี้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับลูก ๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียที่จะทำร่วมกันกับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ก็สามารถเลือกสไตล์กิจกรรมจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังไปเพิ่มความสุขให้กับคุณแม่ในโอกาสพิเศษนี้ได้เลย..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ