ไฮพ็อกซี่ นวัตกรรมสลายไขมันเฉพาะจุดและเซลลูไลต์ประสิทธิภาพสูง เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาเพียง 4 สัปดาห์!

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
ไฮพ็อกซี่ นวัตกรรมสลายไขมันเฉพาะจุดและเซลลูไลต์ประสิทธิภาพสูง

เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาเพียง 4 สัปดาห์!

ไฮพ็อกซี่ เป็นนวัตกรรมเพื่อการเผาผลาญไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพอันน่าพึงพอใจจากเซเลบ ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวทั่วโลก ร็อบบี้ วิลเลียม, นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล, หรือนักแสดงสาวใหญ่หุ่นเฟิร์ม แอนนา ฟรีเอล ซึ่งเมื่อทำควบคู่ไปกับการควบคุมโภชนาการที่เหมาะสมตามคำแนะนำของโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ผู้เล่นจะเห็นถึงผลลัพธ์อย่างชัดเจนในการขจัดไขมันส่วนเกินในบริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก ก้น และต้นขา และเซลลูไลต์ ในเวลาไม่ถึง 4 สัปดาห์ ซึ่งวันนี้ นวัตกรรมไฮพ็อกซีพร้อมให้คนไทยได้สัมผัสและร่วมพิสูจน์กันแล้ว

HYPOXI คืออะไร

HYPOXI คือนวัตกรรมการออกกำลังกายแบบใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับการลดไขมันเฉพาะส่วน กำจัดไขมันส่วนที่ลดได้ยาก กำจัดเซลลูไลท์ ปรับผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน เป็นการออกกำลังกายในระดับเบาถึงปานกลาง (Low Impact) ที่ไม่มีแรงกระแทก ไม่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ และมีผลพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถลดขนาดเส้นรอบวงของเอว สะโพก และต้นขา ได้มากกว่าการออกกำลังกายทั่วไปถึงสามเท่า ด้วยการรับรองจากงานวิจัยหลายชิ้นโดยสถาบันด้านการแพทย์ที่น่าเชื่อถือของยุโรป จึงเหมาะสำหรับคนที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกาย มีอาการบาดเจ็บ หรือเคยได้รับบาดเจ็บหรือผ่าตัดต่าง ๆ รวมไปถึงคนที่อยู่ในกลุ่มโครงสร้างร่างกายใหญ่ หรือมีกรรมพันธุ์ช่วงล่างของลำตัวใหญ่กว่าช่วงบนลำตัว ตลอดจนผู้ที่มีเวลาน้อยในการออกกำลังกายและต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว

HYPOXI ทำงานอย่างไร

HYPOXI ใช้หลักการทำงานของระบบสุญญากาศที่มีแรงดันขั้วบวกขั้วลบ ช่วยในการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ให้เกิดการเผาผลาญไขมันในจุดที่สะสมและกำจัดได้ยาก ซึ่งโฟกัสได้ตรงจุดและเผาผลาญไขมันบริเวณนั้นได้ดีกว่าการออกกำลังกายทั่วไปถึงสามเท่า

ประโยชน์ของ HYPOXI

- ลดน้ำหนัก ลดไขมันเฉพาะส่วน ในส่วนที่ลดได้ยาก เช่น ท้องล่าง สะโพก ต้นขา

- ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม

- ช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้เฟิร์มขึ้นเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น

- ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รอยแตกลายดูจางลง

- เพิ่มการทำงานของระบบเลือดและกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองให้ระบบร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟ็ค

- ไม่รบกวนระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ปรับสมดุลร่างกายให้ทำงานได้ดี ปรับฮอร์โมนให้เป็นปกติ

- นอนหลับสบายขึ้น หลับได้สนิทกว่าเดิม

- ไม่มีอาการล้ากล้ามเนื้อหลัง เมื่อเปรียบเทียบกับการออกกำลังกายทั่วไป

HYPOXI Vs. Fitness ต่างกันอย่างไร

- Fitness เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค โดยปกติร่างกายจะดึงพลังงานที่มีมาใช้ก่อนจนกว่าหมดจึงจะไปดึงพลังงานที่ สะสมมาใช้ ร่างกายจะใช้เวลานานกว่าและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บต่าง ๆ หากออกกำลังกายหนักเกินไป หรือไม่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

- HYPOXI เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเช่นกัน แต่ถูกออกแบบมาให้เป็นการออกกำลังกายแบบเบา ไม่มีการกระแทก ไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บ การนำเทคโนโลยีแรงดันขั้วบวกขั้วลบเข้ามาช่วยจะทำให้โฟกัสการสลายไขมันได้ตรงจุดกว่า หลังจากสิ้นสุดการออกกำลังกายระดับออกซิเจนในเลือดยังคงอยู่ในระดับดี ซึ่งทำให้การเผาผลาญไขมันยังคงอยู่ต่อเนื่องไปอีกหกชั่วโมง

ดูแลโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญ (HYPOXI COACH)

การให้บริการ HYPOXI จะเป็นแบบ One-on-One ซึ่งผู้รับบริการ HYPOXI จะได้รับการดูแลจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจาก HYPOXI ออสเตรเลีย ซึ่งจะตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้รับบริการ เพื่อให้คำแนะนำ และออกแบบโปรแกรม HYPOXI รวมถึงการดูแลด้านโภชนการที่เหมาะสมกับแต่ละคน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและปลอดภัย

หลังทำ HYPOXI มีผลข้างเคียงไหม

หลังทำเสร็จครั้งแรกอาจมีการปัสสาวะบ่อยเนื่องจากเครื่องไปกระตุ้นการทำงานของระบบเลือดและระบบน้ำเหลืองให้ทำงานดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายขับของเสีย ขับโซเดียมที่มีปริมาณเกินกว่าร่างกายกำหนด

ใครใช้ HYPOXI ได้บ้าง

เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป ผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย ผู้มีอาการบาดเจ็บ หรือผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก หรือกลุ่มผู้มีข้อจำกัดทางการออกกำลังกายทั้งหมด รวมไปถึงกลุ่มที่มีโครงสร้างร่างกายไม่สมดุล มีการสะสมไขมันเฉพาะบริเวณ

การเตรียมตัวสำหรับการทำ HYPOXI

- รับประทานอาหารก่อนหน้า 1-2 ชั่วโมง

- สวมใส่ชุดสำหรับออกกำลังกาย รองเท้ากีฬา

- งดรับประทานอาหารหลังจบ session 2 ชั่วโมง เน้นผักผลไม้หรือโปรตีน และงดอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตหลังจบ session 4-6 ชั่วโมง

- ดื่มน้ำเปล่า 1.5 - 2 ลิตร (จิบเรื่อยๆ)

- งดดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

- ไม่แนะนำให้ออกกำลังกายหลังการทำ HYPOXI เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

อุปกรณ์ HYPOXI

สำหรับลดไขมันสะสมบริเวณ ก้น สะโพก และต้นขา

HYPOXI S120 – ช่วยลดไขมันเฉพาะส่วนโดยการผสมผสานการออกกำลังกาย กับแรงดันสุญญากาศ และเทคโนโลยีการบีบรัดภายใน ในช่วงระหว่างแรงดันอากาศต่ำ (แรงสุญญากาศ) เลือดจะถูกสูบฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อไขมันและผิวหนัง ในช่วงแรงดันอากาศสูง (การบีบรัด) เลือดและของเหลวในร่างกายจะถูกผลักออกจากเนื้อเยื่อเข้าสู่หลอดเลือดเพื่อกระตุ้นการทำงานของหลอดเลือดดำและระบบน้ำเหลือง การสูบฉีดจะข่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในบริเวณก้น สะโพกและต้นขา การเคลื่อนไหวโดยการปั่นจักรยานจะทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันในบริเวณนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

HYPOXI L250 – ช่วยลดเซลลูไลท์อย่างมีประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องไม่ต่างกับ S120 แต่เปลี่ยนจากการนั่งเป็นการนอนออกกำลังกาย เพื่อรองรับลูกค้าที่มีน้ำหนักเกิน หรือผู้ที่มีอาการปวดหลัง และไม่สามารถออกกำลังกายในระดับปานกลางหรือหนักได้ อุปกรณ์จะช่วยปรับเปลี่ยนความดันอย่างต่อเนื่องเพื่อเร่งการหมุนเวียนของเลือดไปยังบริเวณเป้าหมาย แรงโน้มถ่วงยังช่วยส่งผลต่อการการเคลื่อนไหว การยกขาสูงขึ้นกว่าลำตัวช่วยในการระบายของเหลวออกจากขาอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับสลายไขมันสะสมบริเวณ หน้าท้อง รอบเอว และสะโพก

Vacunaut และ PressureSuit เป็นการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ปัญหาช่วงลำตัว ผู้เล่นจะสวมชุด PressureSuit และเดินเร็ว หรือวิ่งเบา ๆ บนลู่วิ่ง แรงบีบรัดจากชุดที่สวมอยู่จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไขมันแตกตัวและเผาผลาญออกมาพร้อมกับการออกำลังกาย

เพื่อสุขภาพผิวดี เปล่งปลั่ง

HDC (HYPOXI Dermology Comfort) - ช่วยในการนวดกระตุ้นผิวด้วย Bubbles 400 กระตุ้นระบบน้ำเหลืองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการบวมน้ำของเซลล์ใต้ชั้นผิวหนัง กำจัดโซเดียมในร่างกาย ปรับผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียนขึ้น ลดรอยแตกลาย ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผู้ใช้เพียงสวมชุด PressureSuit และนอนผ่อนคลายสบาย ๆ เพียง 20 นาทีบนเตียงนอนที่ออกแบบเป็นพิเศษนี้

ใช้บริการ HYPOXI ได้ที่ไหนบ้าง

สาขา 1 ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา เลียบชายหาดพัทยา โทร. 097-0511320

สาขา 2 Jetts Fitness สาขาอโศก (BTS อโศก ทางออกที่ 4) โทร. 063-9294257

HYPOXI ได้จดทะเบียนสิทธิบัตรเลขที่ E.P 0906774131 ในปี 2540 และสร้างปรากฏการร์ใหม่ในแวดวงการออกกำลังกายและการลดน้ำหนัก อีกทั้งยังเป็นยังเป็นนวัตกรรมแรกและหนึ่งเดียวที่ได้นำเทคโนโลยีการบีบอัดมาใช้ร่วมกันการออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลการลดไขมันที่เจาะจงเฉพาะส่วน และได้กลายเป็นผู้นำในธุรกิจนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานวิจัยที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของ HYPOXI ซึ่งจัดทำโดยศูนย์ป้องกันโรคแฮมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี และการวิจัยที่ Landeskrankenanstalten Salzburg ประเทศออสเตรีย ที่ใช้เทคโนโลยีเอ็มอาร์ไอ (Magnetic Resonance Imaging) เพื่อวัดการลดลงของไขมัน ได้ที่ https://stg-th-hypoxi.vn.fitlg.asia/th/what-is-hypoxi/independent-studies/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้