อิมแพ็คต้อนรับวันแม่ ชวนแม่ลูกมาเติมความรักความผูกพันที่ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๙
ต้อนรับวันแม่กับโปรโมชั่นดีๆ ในวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2562 มอบสิ่งดีๆ ด้วยมื้อพิเศษ เพื่อมอบแด่ผู้หญิงที่รักเราที่สุดกับหลากหลายร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี มาเติมความรักความผูกพันกับเมนูเลิศรสหลากหลายสไตล์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศดีๆ ทั้งบริเวณในศูนย์แสดงสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงอย่าง อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมืองทองธานี เริ่มที่ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงขนานแท้ เลิศรสเมนูอะลาคาร์ทกว่า 200 เมนู และติ่มซำสดใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษ อิ่มอร่อยครบ 10,000 บาท (1 สิทธิ์ต่อใบเสร็จ) รับฟรีไวน์ขาว 1 ขวด (จำนวนจำกัด) และพิเศษสำหรับคุณแม่ รับทันที! ซิ่วท้อมงคล อวยพรคุณแม่ให้สุขภาพดี หรือจะมาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบ เอาใจคู่แม่ลูกที่ชื่นชอบอาหารอีสานสไตล์ฟิวชั่นที่ อีสาน จิ้มจุ่ม ร้านอาหารอีสานสไตล์ฟิวชั่นและดั้งเดิม เพลิดเพลินกับจิ้มจุ่มรสแซ่บและซีฟู้ดสดใหม่ พร้อมเมนูอะลาคาร์ทอีสานกว่า 60 เมนู พร้อมบริการห้องคาราโอเกะ รับฟรี! น้ำกระเจี๊ยบสมุนไพร แสนสดชื่นสำหรับคุณแม่จำนวน 1 ที่ และอีกหนึ่งร้านในบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ที่ไม่ควรพลาด บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชั่น ในบรรยากาศสุดชิล โดยเชฟชาวออสเตรเลีย ชารีน แกรททอน จัดเต็มโปรโมชั่นวันแม่ยกความอร่อยเมนูนานาชาติ 6 รายการเมนคอร์ส สำหรับคุณแม่ ได้แก่ สเต็กเนื้อริบอาย สเต็กเนื้อสันนอก ไส้กรอกรวม แซลมอนย่าง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และไก่ย่าง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เลือกได้ตามชอบ ทั้งข้าว เฟรนช์ฟรายส์ เคิร์ลลี่ ฟรายส์ มันอบ ในราคา 459 – 889 บาท เมื่อสั่งเมนูจานหลัก รับฟรี! ซุปและสลัดบาร์ เท่านั้นไม่พอ ยังขอเพิ่มความสดชื่นให้คุณแม่ด้วยน้ำอัญชันมะนาวโซดา ฟรี! 1 ที่

ปิดท้ายที่ร้านอาหารญี่ปุ่น สึโบฮาจิ ชวนอิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับสไตล์ฮอกไกโด เพียงคุณลูกพาคุณแม่มารับประทานอาหารที่ร้าน รับฟรี! ของหวานสไตล์ฮอกไกโด กับเมนูไอศกรีมวานิลลาโมจิ (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อใบเสร็จ) เฉพาะวันแม่เท่านั้น ที่ร้านสึโบฮาจิ ทั้ง 6 สาขา วันแม่ปีนี้มาบอกรักแม่ให้ชื่นใจ และเติมความรักความผูกพันกับหลากหลายร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ทั้งในและนอกศูนย์ฯ เปิดประสบการณ์ความอร่อย ไม่ต้องไปไหนไกล ใกล้แค่นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0922-488-325

(ข้อมูลร้านอาหาร)

1. ร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน (สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี) ร้านอาหาร "ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน" เป็นร้านอาหารสไตล์ฮ่องกงขนานแท้ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 13 ปี ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด พบกับหลากหลายเมนูอาหารต้นตำรับที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 200 เมนู นำเสนอหลากหลายความอร่อยของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งด้วยวัตถุดิบชั้นดี เพียบพร้อมด้วยการบริการชั้นเลิศ บริการความอร่อยทุกท่านด้วยเมนูอาหารอะลาคาร์ต และติ่มซำที่เชฟห่อและนึ่งสดใหม่ทุกวันกว่า 50 เมนู ไปจนถึงของหวานสไตล์ฮ่องกง โดยบรรยากาศของร้านจำลองมาจากท่าเรือวิคตอเรีย ประเทศฮ่องกง ภายในร้านโอ่อ่ากว้างขวางพร้อมการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นไชนิสด้วยวัสดุไม้ ผสมผสานการตกแต่งที่มีกลิ่นอายสไตล์จีนในยุคเซี่ยงไฮ้โบราณ ภายใต้การดูแลควบคุมความอร่อยโดยสุดยอดเชฟฮ่องกงคุณภาพ นำโดยเชฟชาน ยิ้วแลม ที่รังสรรค์วัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงแต่งหลากหลายเมนูความอร่อยให้ทุกท่านได้ลิ้มลองโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงฮ่องกง ที่อยู่: ล็อบบี้ อาคาร 12ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี จำนวนที่นั่ง: สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุด 300 ท่าน เวลาทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน อาทิตย์-พฤหัส 11.00 – 22.00 น. ศุกร์-เสาร์ 11.00 – 22.30 น. โทรศัพท์ 02-833-5434-5 เว็ปไซต์ www.hkfisherman.com Facebook: HongKongFisherman

2. ร้าน "บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์" ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทองธานี ให้ลูกค้าได้เลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครทั้งบรรยากาศด้านนอกริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ และโซนด้านในตกแต่งด้วยโทนสีขาว โปร่งสบายตา ในสไตล์ Kinfolk ที่ผสมผสานระหว่างไม้ เหล็ก อิฐ และการอยู่กับต้นไม้และธรรมชาติ นำเสนออาหารฟิวชั่น ตะวันตก และไทย โดยทีมเชฟคุณภาพได้คัดสรรหลากหลายเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู อาทิ ซี่โครงหมูอบซอสสูตรพิเศษ แซลมอนรมควัน ไก่พาเมซาน ซีซาร์สลัด เบอร์เกอร์ หรือจะเป็นอาหารไทยอย่าง ผัดไทวุ้นเส้น ยำส้มโอกุ้งสด พร้อมขนมหวาน ไอศกรีมวาฟเฟิล และอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้การดูแลของเชฟชาวออสเตรเลียที่มีประสบการณ์ในโรงแรมระดับนานาชาติกว่า 20 ปี นอกจากนี้ภายในร้านยังมีบาร์กาแฟที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟและขนมหวานสุดพิ เศษ พร้อมเบียร์และไวน์ชั้นเลิศให้คุณตลอดทั้งคืน รองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ พบกับทางเลือกใหม่ของประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนประทับใจในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและสนามโกคาร์ท อิมแพ็ค สปีดพาร์ค เมืองทองธานี ที่อยู่: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 24.00 น. สามารถรองรับลูกค้าได้ 84 ท่าน โทร: 02 033 1851 อินสตาแกรม: breeze_cafeandbar เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar เว็บไซต์ : http: www.impactspeedpark.com

3. ร้าน อีสาน จิ้มจุ่ม (Isan Jim Joom) ใครที่กำลังมองหาร้านจิ้มจุ่มรสชาติอีสานแท้ๆ พลาดไม่ได้กับ ร้านอีสาน จิ้มจุ่มที่ยกหม้อรวมมิตรให้แซ่บนัว จัดเต็มความอร่อยให้ได้ชิลกับบรรยากาศดีๆ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ภายในร้านตกแต่งอย่างโดดเด่นโดยการใช้สีโทนสดใสในแบบสมัยใหม่ผสมผสานกับไม้ พร้อมลวดลายจากกระเบื้อง ให้รู้สึกถึงบรรยากาศของความเป็นอีสานแบบดั้งเดิม และความเป็นจิ้มจุ่ม ซึ่งวัตถุดิบและแต่ละเมนูอาหารเชฟได้เลือกสรรเป็นอย่างดี มีให้เลือกเป็นชุดเล็ก ชุดใหญ่ ทั้งอาหารทะเล เนื้อสันใน เนื้อสันนอก หมูสามชั้น เนื้อโคขุน เครื่องใน และผักชนิดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารอีสานจานเดียวให้เลือกอร่อยตามชอบ อาทิ ส้มตำไทยใส่วาซาบิ พล่ากุ้ง ปอเปี๊ยะลาบวุ้นเส้น ปลานิล ปลาทับทิมเผาเกลือ ยำวุ้นเส้นหมูสับกุ้งสด พร้อมทั้งเอาใจลูกค้าที่ชอบร้องเพลงเพื่อความบันเทิงด้วยห้องคาราโอเกะ เพิ่มบรรยากาศความสนุกกับครอบครัวและเพื่อนๆ ถือเป็นแหล่งสังสรรค์แห่งใหม่ในบรรยากาศแสนสบายในย่านเมืองทองธานี ที่อยู่: "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เวลาให้บริการ: เวลา 16.00-23.00 น.(ออเดอร์สุดท้าย 22.30 น.) ความสามารถในการรองรับลูกค้า: รวมทั้งหมด 70 ที่นั่ง ภายใน 34 ที่นั่ง ภายนอก 36 ที่นั่ง ห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ห้อง 4-6 จำนวน 3 ห้อง ห้อง 8-10 จำนวน 1 ห้องโทร. 02- 033- 5009 เฟซบุ๊ก: Isan Jim Joom อินสตาแกรม: Isan Jim Joom

4. ร้าน อาหารญี่ปุ่น สึโบฮาจิ สึโบฮาจิ ร้านอาหารคุณภาพในเครืออิมแพ็ค เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำอันดับ 1 จากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มีจำนวน 300 กว่าสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกในปี 2556 ภายใต้การบริหารงานของสึโบฮาจิ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ 1.) บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ (เมืองทองธานี) โทร. 02-000-2180 2.) นิฮอนมาจิ สุขุมวิท 26 โทร. 02-262-0331 3.) ธนิยะ โทร. 02-266-5380 4.) เดอะพอมานาด โทร. 02-947-6265 5.) สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนสเปลล์ โทร.02-150-9055 และ 6.) สาขาเดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล คอมเพล็กซ์ (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) โทร. 02-033-1864 โดยแบ่งเป็นร้านกิน-ดื่มสไตล์อิซากายะจำนวน 2 สาขา คือ สาขาธนิยะ และนิฮอนมาจิ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 6 ในปี 2562 ด้วยคุณภาพและความน่าเชื่อถือ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดอย่างแท้จริง ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์ www.tsubohachi-tha.com เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม Tsubohachi Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น