ภาพข่าว: เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คว้ารางวัลชนะเลิศ The Test of Will 2019 สุดยอดผู้แข็งแกร่งในภูมิภาค ปีที่ 4

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๑
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้ให้บริการฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน The Test of Will 2019 โดยนางภามะณี เลอแฟฟร์ (ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและธุรกิจใหม่ บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับเมมเบอร์

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่ชนะการแข่งขัน 3 ประเภท ได้แก่ นายณัฐพสิษฐ์ ฮวดกระโทก (ขวาสุด) ชนะเลิศประเภท Open Category – ชาย ช่วงกลุ่มอายุ 18-34 ปี นางสาวจิตติมา หมั่นดี (ที่สองจากขวา) รางวัลชนะเลิศประเภท Open Category – หญิง ช่วงกลุ่มอายุ 18-34 ปี และ มร.ทิม คาร์เตอร์ (ซ้ายสุด) รางวัลชนะเลิศประเภท Open Cartgory – ชาย ช่วงกลุ่มอายุ 45 ปีขึ้นไป โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มอบรางวัลโปรแกรมฟิตเนสให้กับสุดยอดผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคผู้ชนะการแข่งขันทั้ง 4 ประเภทการแข่งขัน ณ ร้านอันเดอร์ อาร์เมอร์ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ The Test of Will เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กลุ่มคนที่มีความแข็งแรงได้ทดสอบศักยภาพและท้าทายตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเองและไปให้ถึงจุดสูงสุด ทั้งในด้านความแข็งแรงและความอดทน เพื่อเอาชนะใจตัวเองและคู่แข่งจากทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ให้หันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง

เกี่ยวกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแรกที่ประเทศอังกฤษเมื่อ พ.ศ. 2542 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทเวอร์จิ้น ที่ก่อตั้งโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ปัจจุบันเวอร์จิ้น แอ็คทีฟเป็นหนึ่งในผู้นำการออกกาลังกายเพื่อสุขภาพในโลก โดยมีสมาชิกกว่า 1.4 ล้านคน จาก 240 คลับที่ตั้งอยู่ในแปดประเทศ ในสี่ทวีปทั่วโลก (แอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักร อิตาลี ออสเตรเลีย ประเทศไทย และสิงคโปร์) เป้าหมายของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คือทำให้คนไม่อาจต้านทานเสน่ห์ของการออกกาลังกายได้ ด้วยบริการชั้นนำ อุปกรณ์แปลกใหม่ และคลับที่ดีที่สุด

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อุปกรณ์ และอัตราค่าบริการ ได้ที่ www.virginactive.co.th หรือ facebook.com/virginactivethailand

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคลับต่าง ๆ ของเราทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.virginactive.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้