ดาวรุ่งดวงใหม่ เฉิดฉายในวงการอีสปอร์ตหลังคว้าแชมป์เปิดซีซั่น 2019

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
Esports Thai Leagues จัดการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการวัยเพียง 13 ปี ชมรมมีนโยบายหลักในการสนับสนุนเยาวชนที่มีฝันทางด้านกีฬาอีสปอร์ต จึงได้ริเริ่มจัดการแข่งขัน Overwatch และ Hearthstone ซีซั่นที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 ณ Thailand E-Sports Arena เดอะ สตรีท รัชดา ในเกม Overwatch and Hearthstone ซึ่งงานนี้ ETL จับมือกับผู้สนับสนุนมากมาย ได้แก่ Overwatch Thailand Amateur Community Tournament Season 2 และ Hearthstone Thailand Amateur Community Tournament Chapter: Sweet เพื่อเป็นการผลักดันเยาวชนไทยและนักกีฬาอีสปอร์ตมือสมัครเล่นทั่วประเทศที่มีฝันและได้พัฒนาศักยภาพของเยาวชน เข้าแข่งขันในรายการเพื่อเปิดตัวเข้าสู่วงการอีสปอร์ตในฐานะนักกีฬาหน้าใหม่ มีเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท (สำหรับ Overwatch) 10,000 บาท (สำหรับ Hearthstone)

โดยมี คุณรัญชน์คณุตม์ นาคะเสถียร กรรมการรชมรม Esports Thai Leagues และ คุณคเณศ แก้ววงษ์วาลย์ Country Partnership Manager of Esports Mogul มาเป็นผู้มอบรางวัลและ สนับสนุนน้องๆที่เป็นมือสมัครเล่น ให้ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในตัวเอง อีกทั้งยังเป็นแกนหลักในการมุ่งมั่นพัฒนาการแข่งขันให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก

ผลการแข่งขันของทั้ง 2 รายการมีดังนี้ รายการ Hearthstone ผู้ชนะเลิศได้แก่ทีม Jesterclone อันดับที่ 2 ได้แก่ทีม PoMo และรายการ Overwatch ทีมชนะเลิศได้แก่ทีม Homeless E-Sport อันดับที่ 2 ได้แก่ทีม มาแบก Veleray อันดับที่ 3 ได้แก่ทีม Euphoria กับ InFerNo Esport

โดยในช่วงท้ายของงาน ชมรม Esports Thai Leagues ได้กล่าวประกาศเปิดรับสมัครนักกีฬามือสมัครเล่นทั่วประเทศเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Hearthstone Thailand Amateur Community Tournament Chapter: Shy ต่อทันทีโดยเปิดรับสมัครทันทีหลังการแข่งขัน โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 11-17 สิงหาคม 2562 ทั้งหมด 128 ทีม และเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม โดยผู้ที่สนใจสมัครสามารถสมัครได้ผ่านเพจ Esports Thai Leagues รวมถึงผู้ที่สนใจชมการแข่งขันสามารถติดตามการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดรวมถึงข่าวสารต่างๆในวงการอีสปอร์ตผ่านเพจของ Esports Thai Leagues ได้เช่นกัน เป็นการปิดท้ายบรรยากาศการแข่งขันต้อนรับแชมป์หน้าใหม่มาประดับวงการอีสปอร์ตไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้