คราวน์ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมจากฟาสต์ โลจิสติกส์ ฟิลิปปินส์

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
บริษัท คราวน์ ลิฟท์ ทรัคส์ ฟิลิปปินส์ ในเครือบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ ได้รับรางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Outstanding Customer Service) จากบริษัท ฟาสต์ เซอร์วิสเซส หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฟาสต์ โลจิสติกส์ ฟิลิปปินส์ สำหรับมาตรฐานการให้บริการในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

ตลอดระยะเวลาสามปีแห่งความสัมพันธ์ระหว่างสองบริษัท ฟาสต์ โลจิสติกส์ ได้ใช้บริการรถโฟล์คลิฟท์จากคราวน์ รวมมากกว่า 100 คัน ซึ่งรวมถึง รถโฟลค์ลิฟท์แบบถ่วงดุล (SC series) รถยกเลือกตามคำสั่ง (MPC series) รถยกพาเลท (PC และ WP series) และรถยกแบบยืนขับ (RR และ RD series)

ความทุ่มเทอุทิศตนของคราวน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการให้บริการรถโฟล์คลิฟท์เท่านั้น แต่บริษัทยังมุ่งมั่นให้บริการสนับสนุนที่เป็นเลิศผ่านทางทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและกระตือรือร้น นอกจากทีมที่ปรึกษาของคราวน์จะให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกอย่างเป็นมืออาชีพแล้ว เครือข่ายสาขาที่กว้างขวางของคราวน์ยังให้บริการสนับสนุนหลังการขายอย่างครอบคลุม ตลอดจนบริการตอบรับที่น่าเชื่อถือ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนได้มากขึ้นและเพิ่มระยะเวลาการทำงานที่ต่อเนื่อง

นายวิลเลียม ฉง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟาสต์ โลจิสติกส์ กรุ๊ป เป็นผู้มอบรางวัลเพื่อยกย่องความร่วมมือกับคราวน์ ซึ่งได้ช่วยให้ฟาสต์ โลจิสติกส์ บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจหลายประการ

"รางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมที่ได้รับจากฟาสต์ โลจิสติกส์ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญ" นายเดวิด ซัลทานา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการรักษาตำแหน่งแบรนด์โฟล์คลิฟท์อันดับหนึ่งในอุตสาหกรรม พร้อมด้วยบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม"

ฟาสต์ โลจิสติกส์ ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทให้บริการระดับสูงแก่บรรดาลูกค้าข้ามชาติ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งทางอากาศ การขนส่งทางทะเล การขนส่งทางบก การส่งพัสดุด่วน คลังสินค้าให้เช่า การจัดการคลังสินค้า บริการรถบรรทุก การรับจ้างบรรจุ ตลอดจนการขายและจัดจำหน่าย

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า

คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ซูโจว จีน และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

ติดต่อ:

Elliyani Mohamad Ali

Werdist Communications

โทร. +65 9757 2367

[email protected]

David Sultan

Crown Equipment (Singapore) Pte. Ltd.

โทร. +65 9837 6339

[email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190814/2551983-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4