ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล รับลมหนาวก่อนใคร เผยเทรนด์ผมสีสันใหม่ Essential Looks Autumn/Winter 2/2019 เติมความสดใส ในสไตล์ที่เป็นคุณ

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๖
รับลมหนาวก่อนใครในเอเชีย สมกับเป็นแบรนด์ผู้นำด้านเทรนด์ผมระดับโลกตัวจริง เมื่อชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) จัดงานอัพเดตเทรนด์ผมประจำฤดูกาล EL (Essential Looks 2/2019 : Creating Tomorrow's Color Today Collection) ซึ่งปีนี้ เปิดตัวอลังการที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก นอกจากจะได้ชมเทรนด์ผมใหม่ทั้ง 3 ลุคแล้ว ความพิเศษอีกอย่างของงานในวันนั้น คือ ได้รับเกียรติจาก 2 กูรูระดับโลก Lesley Jennison : Global Color Ambassador Schwarzkopf Professional และ Tyler Johnston : Global Ambassador Schwarzkopf Professional บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์ตัดผม และทำสีผมให้ได้ชมกันทุกขั้นตอน พร้อมเผยเทรนด์สีเทคนิคใหม่ Rain Color ณ ห้อง Astor Ballroom โรงแรม The St.Regis ราชดำริ

บรรยากาศภายในงาน เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยมีผู้เข้าร่วมงาน ทั้งช่างผมไทย และช่างผมจากประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ หลังจากที่คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแล้ว สปอตไลต์ก็ฉายไปที่เหล่านางแบบ เปิดตัวมาพร้อมเทรนด์ผมใหม่ทั้ง 3 ลุค สีสันประจำฤดูกาลใหม่ Essential Looks 2/2019 Look & Learn by Tyler & Lesley : Creating Tomorrow's Color Today Collection ประกอบด้วย

Trend 1 : Color Clash

เป็นเทรนด์ผมที่ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคุณ ด้วยการครีเอทเทรนด์ให้เฉดสีมีความโดดเด่น ชัดเจนขับลุคสาวมาดมั่นทันสมัย ซึ่งความน่าดึงดูดของลุคนี้ อยู่ที่การเล่นกับแสงและเงาเพื่อให้สีผมออกมาดูมีมิติ ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความพลิ้วไหว สีสดชัด หรูหรา เป็นประกายเงางาม

Trend 2 : Urbaganza

ลุคนี้กลายเป็นนิยามใหม่ของสาวเมืองใหญ่ ที่กำลังมองหา "สไตล์" แตกต่างไม่เดินตามใคร หลุดออกจากกรอบเดิมๆ เป็นตัวของตัวเอง ด้วยเทคนิคการตัดแบบเล่นระดับให้ผมมีเลเยอร์ไล่ระดับ ขับลุคคูลๆ เสริมความเป็นสาวมั่น ที่ยังคงความเรียบง่าย ภายใต้เสื้อหนังสีสะอาดตา มีการเล่นแสงและเงา ลายเส้นและรูปทรงที่คมชัด ดึงดูดทุกการเคลื่อนไหว สไตล์สาวเฟรนด์ลี่ที่โดดเด่น น่าค้นหา

Trend 3 : Texture Tension : RAINCOLOR

ไฮไลต์ประจำซีซั่นนี้ที่จะทำให้สาวไทย "เซอร์ไพรส์" กับเทรนด์ผมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแรงกระเพื่อมของผิวน้ำยามต้องแสงแดดอ่อนๆ โดยทีม X-Presion Creativos ครีเอทลุคนี้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยการลงสีเข้มบนพื้นผม จากนั้นใช้เทคนิคและอุปกรณ์เสริมป้ายสีอีกเฉดไปตามช่องของพื้นผม เกิดเป็นลุคที่เล่นกับแสงและเงา ให้เส้นผมดูมีมิติ ในรูปแบบของ Less is More น้อยแต่มาก และนี่คือความเรียบง่ายของแฟชั่น ที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวผ้าโปร่งแสง ซึ่งไปกันได้ดีกับเส้นผมโทนเทา เมื่อเส้นผมกระทบแสงแดด แลดูโดดเด่นสะดุดตา เผยตัวตนที่แท้จริงของคุณได้อย่างอิสระ ไร้ขีดจำกัด เรียกได้ว่าเป็นฟินาเล่ ลุค ต้อนรับลมหนาวและเข้ากับบรรยากาศช่วงท้ายปี 2019 นี้ได้อย่างสวยงามเลยก็ว่าได้

จากนั้นพิธีกรนำเข้าสู่ช่วงโชว์ของ 2 กูรูระดับโลก Lesley Jennison และ Tyler Johnston ขึ้นโชว์ตัด ลงกรรไกร และจัดแต่งทรงผม ให้เห็นกับแบบเอ็กซ์คลูซีฟในทุกขั้นตอน

เข้าสู่ช่วงท้ายของงานกับอีกหนึ่งโชว์พิเศษ เปิดแคทวอล์คให้ร้อนระอุด้วยคอลเลคชั่น GeNdErLeSs กับเทรนด์ที่ผสมผสานระหว่างผู้ชายและผู้หญิง ก้าวข้ามเส้นแบ่งระหว่างเพศทั้งทรงและโทนสีผม สร้างสรรค์โดยผู้ชนะเลิศจากเวที SAB Thailand 2018 ไม่ว่าจะเป็น คุณแอน-อรไพลิน วงษ์ประเสริฐ จาก SALON DIO ในประเภท Commercial Style, คุณเท่ห์-อนุชิต กัปโก จากร้าน เท่ห์ First Cut ในประเภท Men's Style, คุณชมพู่-อารยา จ้อยจินดา จากร้าน Kudos by Tarakorn ในประเภท Avant Garde, คุณต้อม-ณิกฤชา พัฒนะภาศิริ จาก THE SIT Salon ในประเภท SKP COLOR Technician, คุณบอย-ธนกฤต ธนาธำรงฤทธิ์ จากร้าน Kudos by Tarakorn ชนะเลิศประเภท Salon of The Year ถือเป็นโชว์ปิดท้ายกับช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ได้อย่างน่าประทับใจ

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Essential Looks Autumn/Winter 2/2019 ก่อนใคร

ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้