กลุ่มบริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) เติมสีเขียวให้สังคมในโครงการ “ภาคีสนับสนุนป่าชุมชนลดโลกร้อน”

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๗
เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มบริษัท ทาทา สตีล (ประเทศไทย) โดย คุณวันเลิศ การวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ – การผลิต และคุณศิโรโรตม์ เมธมโนศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ – ทรัพยากรบุคคลและบริหาร ได้ร่วมกับกรมป่าไม้ โดยคุณไพศาส ธนะเพิ่มพูล ผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 9 (ชลบุรี) ผู้แทนอธิบดีกรมป่าไม้ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) และคณะกรรมการป่าชุมชนบ้านหินดาด จัดทำโครงการ "ภาคีสนับสนุนป่าชุมชนลดโลกร้อน" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา โดยมีพนักงานจิตอาสาจากบริษัทในกลุ่มและเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ พร้อมด้วยชาวชุมชนจิตอาสาช่วยกันปลูกต้นไม้จำนวน 1,300 ต้น ณ ป่าชุมชนบ้านหินดาด ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โครงการนี้จะครอบคลุมพื้นที่รวม 20 ไร่ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา ดูแล ฟื้นฟูและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน ซึ่งจะทำให้การบริหารจัดการป่าชุมชนเกิดความยั่งยืน ระบบนิเวศเกิดความสมดุล รวมถึงเป็นการเสริมสร้างศักยภาพของป่าชุมชนในการลดภาวะโลกร้อนให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนส่งเสริมให้ชุมชนได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากป่าชุมชนทั้งเป็นแหล่งอาหารและเป็นสถานที่เรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้