สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เปิดพื้นที่ให้นักออกแบบโมชั่นกราฟิกแสดงพลังสร้างสรรค์ ในงาน “Made in Siam : Motion Graphic Showcase Qurated by Kor.Bor.Vor.”

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๒
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำการเป็นพื้นที่สำหรับศิลปินอาร์ทติสทุกแขนง มาแสดงพลังความคิดและจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจ Be Inspired ให้ทุกคน โดย สยามเซ็นเตอร์ ได้ทำงานร่วมกับ KOBORED (กบบอร์เร็ด) จากทีม กอร์.บอร์.วอร์. นักวิชวลอาร์ตและโมชั่นกราฟิกมากความสามารถ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการออกแบบ Mapping Design ระดับโลกจากการแข่งขัน Visual Jockey Contest ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน "Made in Siam : Motion Graphic Showcase Qurated by Kor.Bor.Vor." งานแสดงผลงานศิลปินแขนงใหม่โมชั่นกราฟิก ผลงานของ 6 ศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าติดตาม ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ในงานนี้ สยามเซ็นเตอร์ ได้เปิดพื้นที่โชว์เคส สำหรับศิลปินนักออกแบบโมชั่นกราฟิกชาวไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานเป็นที่น่าจับตามอง 6 คนได้แก่ PAI LACTOBACILLUS หรือ ธนา แสงศร , ชัยภัทร์ พลับศิริ, วรสิทธิ์ พุทธรักษ์ , วิภาพร ศุภวัฒน์ , ธิดา เสรีวิสุทธิพงษ์ และ KOBORED ซึ่งศิลปินแต่ละคนจะสร้างสรรค์โมชั่นกราฟิกมาจัดแสดงหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปบนพื้นที่โชว์เคส ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ แห่งนี้ โดยในงานเปิดแคมเปญได้จัดแสดงตัวอย่างผลงานของศิลปินทั้ง 6 คน ตั้งแต่วันนี้ – 22 กันยายน 2562 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของสไตล์และรูปแบบงานสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันของศิลปิน สำหรับ Full Show Solo Exhibition ของศิลปินแต่ละคนจะจัดแสดงต่อจากนี้ ในระยะเวลาประมาณ 2 เดือนต่อคน ประเดิมโชว์เคสแรกด้วยผลงานโมชั่นกราฟิก ชื่อ "Visual Therapy" ของ PAI LACTOBACILLUS หรือ ธนา แสงศร จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 10 พฤศจิกายน 2562 และจะมอบพื้นที่โชว์เคสให้ศิลปินท่านต่อไปได้แสดงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดต่อไป

รับแรงบันดาลใจให้เต็มที่ อินไปกับผลงานโมชั่นกราฟิกสุดล้ำ ได้ที่ "Made in Siam : Motion Graphic Showcase Qurated by Kor.Bor.Vor." ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้