กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ เผยแพร่คลิปใหม่ล่าสุด “สวนสาธารณะ” พิสูจน์ความซื่อสัตย์ของคนไทยให้สังคมรับรู้

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
กลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ (Honest Society) จัดโครงการ "ซื่อสัตย์ เพื่อชาติ" เพื่อเสริมสร้างค่านิยมและปลูกจิตสำนึกเรื่องความซื่อสัตย์ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย และกระตุ้นให้คนไทยกลับมาเห็นคุณค่าของความซื่อสัตย์ โดยได้มีการผลิตคลิปวิดีโอเพื่อเผยแพร่ในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาได้เผยแพร่ไปแล้ว 3 คลิป ได้แก่ "รู้จักความซื่อสัตย์ไหม" "ใครเป็นคนซื่อสัตย์" และ "เก็บเงิน"

ล่าสุดได้ส่งคลิปในลำดับที่ 4 ที่มีชื่อว่า "สวนสาธารณะ" ออกมาเผยแพร่ เพื่อทดสอบความซื่อสัตย์ของคนไทยกันอีกครั้ง โดยเรื่องราวในคลิปได้มีการจำลองเหตุการณ์ให้คนที่มาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งซื้อน้ำด้วยการหยิบน้ำ จ่ายเงิน และทอนเงินด้วยตัวเอง โดยไม่มีคนเฝ้า แต่คอยดูพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายอยู่ห่าง ๆ ว่าจะแสดงออกอย่างไร ซึ่งผลลัพธ์ก็ทำให้ชื่นใจ เพราะคนไทยจ่ายเงินและทอนเงินเองด้วยความซื่อสัตย์ นอกจากเงินจะไม่หายแล้ว เมื่อคำนวณค่าน้ำกับเงินที่ได้รับมา ยังมีเงินเกินมาด้วย

ผู้สนใจสามารถชมคลิปและกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มสังคมคนซื่อสัตย์ได้ที่ Facebook Fanpage: @HonestSocietyThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest