ถ่ายทอดความพลิ้วไหวผ่านประกายเจิดจรัสของคริสตัลเริงระบำจากสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชัน SPARKLING DANCE

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
ฤดูกาลนี้สวารอฟสกี้ยังคงเฉลิมฉลองให้กับความแข็งแกร่งของผู้หญิงผ่านประกายเจิดจรัสของเครื่องประดับชิ้นใหม่ล่าสุดใน Sparkling Dance คอลเลกชันยอดนิยมซึ่งมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนได้แสดงตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที้

เครื่องประดับเหล่านี้มอบเวทมนตร์ที่แท้จริงให้แก่ผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เผยความงดงามของประกายแสงในมุมมองที่แปลกใหม่ ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเต้นระบำสอดคล้องกับจังหวะการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวว่าเสน่ห์ที่แตกต่างของคอลเลกชันนี้ว่า "Sparkling Dance คือเวทมนตร์ของสวารอฟสกี้ที่ปรากฏอยู่ในประกายเจิดจรัสในทุกการเคลื่อนไหว ซึ่งสะท้อนออกมาจากคริสตัลที่เจียระไนอย่างประณีต คอลเลกชันนี้ยังเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้ผู้หญิงเป็นอิสระหลุดออกจากกรอบต่าง ๆ โดยการเคลื่อนไหวในทุก ๆจังหวะจะเผยให้เห็นถึงความสุข ความงดงาม และความสนุกสนานขี้เล่น ซึ่งเป็นตัวช่วยที่มอบความเจิดจรัสน่าสนใจให้กับทุกลุค ทุกสไตล์และทุกโอกาส ซึ่งในที่สุดแล้วจะช่วยให้ผู้หญิงสื่อความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องใช้คำพูดใด ๆ เลย"

คอลเลกชันสวยหรูสง่างามทว่าสนุกสนานนี้เหมาะสำหรับเลือกมาเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงทุกคน เพราะเข้ากับทุกลุคและสไตล์ นอกจากนี้ สวารอฟสกี้ยังได้เผยนวัตกรรมด้านงานฝีมือของแบรนด์ผ่านทางเอฟเฟ็กต์สวยสะดุดตาของทุกองค์ประกอบที่เมื่อกระทบกับแสงสว่างแล้วเต้นรำรับกับทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

ไฮไลท์ในคอลเลกชัน

ในแต่ละฤดูกาลสวารอฟสกี้มอบชีวิตชีวาให้กับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยวิธีการใหม่ ๆ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 ได้มาพร้อมกับธีม 'มนตร์เสน่ห์แห่งประกายแสง' ซึ่ง Sparkling Dance นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์สวยงาม บริสุทธิ์ของไอซ์แลนด์และท้องฟ้าของขั้วโลกเหนือที่พร่างพราวไปด้วยดวงดาวท่ามกลางแสงเหนือ

คอลเลกชัน Sparkling Dance จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรูปแบบต่างหูและสร้อยข้อมือซึ่งจะมอบประกายเจิดจรัสให้กับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างงดงามสะกดสายตาให้กับเครื่องแต่งกายทุกลุค

คริสตัลสวารอฟสกี้สีใหม่ในโทนสีเขียวและมิ้นท์เย็นตาสะท้อนให้เห็นถึงความงามอันบริสุทธิ์ของภูมิทัศน์ในประเทศไอซ์แลนด์ โดยมีคริสตัลเต้นรำ ทอประกายระยิบระยับอยู่ภายในตัวเรือนคริสตัลพาเว่เพื่อมอบความมีชีวิตชีวาให้กับเครื่องประดับ

นอกจากสีสันใหม่ๆ แล้ว เครื่องประดับในคอลเลกชันใหม่นี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นขึ้นอย่างเหลี่ยมเจียระไนทรงมาร์คีเรียบง่าย ทว่าเย้ายวนใจชวนให้นึกถึงรอยยิ้มแห่งความสุข เผยเสน่ห์ความสวยสง่าเหนือกาลเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์ทั้งยังเป็นรูปทรงใหม่ล่าสุดในคอลเลกชัน Sparkling Dance ของสวารอฟสกี้ด้วย

คอลเลกชัน Sparkling Dance ของสวารอฟสกี้เติมความสวยหรูให้กับเครื่องแต่งกายขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังมาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เผยเสน่ห์ในทุก ๆ การเคลื่อนไหวผ่านประกายเจิดจรัส มีลายเส้นสายงดงามประณีต รูปทรงร่วมสมัย สีสันโฉบเฉี่ยว ผสมผสานกันกลายเป็นเครื่องประดับที่ให้ความงดงามสะกดทุกสายตา ให้ความเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชันนี้ ได้อย่างลงตัว

Sparkling Dance จะวางจำหน่ายตั้งแต่สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในร้านค้าของสวารอฟสกี้และเว็บไซต์ www.swarovski.com

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม www.swarovskigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง