Jurlique จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Moisture Plus Rare Rose เพื่อผิวกระจ่างใสตลอดวัน ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๖
Jurlique (เจอร์ลีค) แบรนด์พรีเมี่ยมสกินแคร์อันดับหนึ่งในออสเตรเลีย และผู้นำด้านสกินแคร์จากธรรมชาติมานานกว่า 30 ปี จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Moisture Plus Rare Rose ที่ woofpack ศาลาแดง โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าบิวตี้ บล็อกเกอร์ และเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียง อาทิ เทย่า โรเจอร์ส, ชุติมา ทีปะนาถ, อธิชนัน ศรีเสวก, ฉัตรดาว สิทธิผล, จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ตะวันนา ธารา, พรรษมน พิริยะเมธา, ปิลันธน์ ศรีวีระกุล, พิมพ์ผกา มณีไทย, สโรชา วิริยะเมตตากุล ร่วมงานอย่างคับคั่ง

ผลิตภัณฑ์ Jurlique's NEW Moisture Plus Rare Rose เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสตลอดวัน จากสารสกัดดอกกุหลาบเจอร์ลีคสายพันธุ์พิเศษจากฟาร์มเจอร์ลีคทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นขั้นสูง พิเศษด้วยกระบวนการไมโครแคปซูล (microcapsule) เพื่อคืนและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของคุณตลอด 24 ชั่วโมง1 ให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน ซึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย

Moisture Plus Rare Rose (ขนาด 30 มล. ราคา 2,100 บาท) – เซรั่มเนื้อเนียนนุ่มบำรุงผิว ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของเจอร์ลีค ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบของเจอร์ลีค และเสริมการทำงานของชั้นผิวให้มีประสิทธิภาพ ชั้นผิวสุขภาพดีจะทำให้ผิวพร้อมรับประโยชน์จากมอยเจอร์ไรเซอร์ในขั้นต่อไป โดย 85% ของผู้ใช้พบว่าผิวได้รับการปกป้องจากการขาดความชุ่มชื้น หลังจากทดลองใช้เพียง 3 วัน2

Moisture Plus Rare Rose Lotion (ขนาด 50 มล. ราคา 1,750 บาท) – โลชั่นเนื้อเนียนนุ่มสูตรบางเบาที่สุดที่เจอร์ลีคเคยมีมา ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและเติมเต็มผิว เพื่อผิวที่สดชื่นและกระจ่างใส เหมาะสำหรับการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า ประกอบด้วยสารสกัดจากผลของกระบองเพชรสายพันธุ์ Prickly Pear , Senna Seed Polysaccharide และสารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์เจอร์ลีค ที่ทำให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น โดย 93% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สดชื่นและเรียบเนียนขึ้นในทันที3

Moisture Plus Rare Rose Gel Cream (ขนาด 50 มล. ราคา 1,750 บาท) – เจลครีมเพิ่มความรู้สึกสดชื่น และชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเข้มข้น ทำให้ผิวสดชื่น อิ่มน้ำ และเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสารสกัดจากกุหลาบเจอร์ลีค เพื่อปรับสมดุลผิวโดย 88% ของผู้ใช้ที่สังเกตเห็นได้ว่าผิวของพวกเขาดูสมดุลและปราศจากความมันหลังจากการทดลองใช้ 2 สัปดาห์4

Moisture Plus Rare Rose Cream (ขนาด 50 มล. ราคา 1,750 บาท) – ครีมบำรุงผิวสูตรใหม่ ที่คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยสารสกัดจากกุหลาบเจอร์ลีค และน้ำมันโรสฮิปที่ช่วยบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวโดย 85% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวของพวกเขาได้รับการบำรุงในทันทีทำให้ผิวรู้สึกสบายและนุ่มนวลขึ้น5

ความกระจ่างใสจะไม่สามารถเปล่งประกายได้ ถ้าปราศจากความชุ่มชื้นที่เหมาะสมในชั้นผิว กลุ่มผลิตภัณฑ์ Jurlique NEW Moisture Plus Rare Rose Range ขอเป็นตัวช่วยให้ผิวของสาวยุคใหม่ทุกคนมีผิวที่ชุ่มชื้น เปล่งประกาย และมีความสุขผ่านกลิ่นหอมธรรมชาติจากสารสกัดกุหลาบเจอร์ลีคสุดพิเศษ

1อ้างอิงจากการวิเคราะห์ค่าความชุ่มชื้น ของผู้เข้าร่วม 21-22 คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Moisture Plus Rare Rose ภายหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 24 ชั่วโมง

2อ้างอิงจากการศึกษาผู้บริโภค 54 คนที่ใช้เซรั่ม Moisture Plus Rare Rose Serum

3อ้างอิงจากการศึกษาผู้บริโภค 55 คนโดยใช้ Moisture Plus Rare Rose Lotion

4อ้างอิงจากการศึกษาผู้บริโภค 50 คนโดยใช้เจลครีม Moisture Plus Rare Rose

5อ้างอิงจากการศึกษาของผู้บริโภค 55 คนโดยใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้น Plus Rare

เกี่ยวกับเจอร์ลีค

สิ่งที่เราปฏิบัติต่อพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเจอร์ลีคมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยกว่า 30 ปีที่ส่วนผสมแต่ละชนิดของเราได้รับการปลูกและดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดในฟาร์มออร์แกนิคบนเทือกเขาที่มีผืนดินบริสุทธิ์ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย จากนั้นนำมาสกัดด้วยวิธีธรรมชาติสูตรเฉพาะของ Jurlique เพื่อส่งมอบพลังแห่งธรรมชาติจากเมล็ดพันธุ์สู่ผิวของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ