4 ทีมลูกยางเยาวชน พร้อมตบตัดเชือกเข้มข้นในศึก วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 รอบรองชนะเลิศพุธ 21 ส.ค.นี้

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
ศึกลูกยาง แชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 จัดโดย ช่อง 7HD ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัล, มิตรไมตรีคลีนิก,บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เปิดสนามจนทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว แฟนกีฬาสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบรองฯ เวลา 10.00 น. และ 12.30 น.. ได้ทาง Bugaboo.tv หรือทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ : Ch7HD และ Ch7HD Sports และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ เวลา 13.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ยิงสดตรงจากสนามจันทนยิ่งยง ในวันพุธที่ 21 ส.ค. และวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. ตามลำดับ

ล่าสุดหลังจาก 8 ทีม รร.ดังจาก สายเอ และ สายบี ขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นแข่งขันจาก สนามโรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และ ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรีในที่สุดก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายในรอบรองชนะเลิศ โดย สายเอ รร.เทศบาล 3 วัดไชนาวาส จ.สุพรรณบุรีเข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ไปพบกับที่ 2 ของสายบีอย่าง วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.อยุธยา และไปลุ้นต่อกับการตัดเชือกระหว่างที่ 1 ของสายบี ที่ชนะรวด 9 คะแนนอย่าง รร.กีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี ดวลฝีมือกับรร. หนองเรือวิทยา จ.ขอนแก่น ซึ่งหลังจากผลรวมคะแนนเฉือนเข้ามาแบบเฉียดฉิวป็นอันดับ 2 ของสายเอ

รอบรองชนะเลิศ แข่งขันวันพุธที่ 21 ส.ค. ที่ อาคารจันทนยิ่งยง สนามกีฬาแห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป กองเชียร์และคอกีฬาสามารถไป ว่าใครจะป็น 2 ทีมสุดท้าย เข้าไปชิงความเป็นหนึ่ง ในรอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. โดยมีถ้วยแห่งเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล อื่นๆ รวมกว่า 2 ล้านบาท

ติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบรองฯ เวลา 10.00 น. และ 13.00 น. ได้ทาง Bugaboo.tv หรือทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ : Ch7HD และ Ch7HD Sports และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 22ส.ค.เวลา 13.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

"แชมป์กีฬา 7HD 2019" พร้อมระเบิดความมัน ให้คอกีฬาทุกเพศทุกวัยส่งกำลังใจให้นักกีฬากันแล้ว สามารถส่งกำลังใจในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ พร้อมติดแฮชแท็ก ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก #แชมป์กีฬา7HDตลอดการแข่งขัน ติดตามรายละเอียด ข่าวสารการแข่งขันได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Bugaboo.tv หรือ Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทางเว็บไซต์ 7seesport.ch7.com และ www.volleyball.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ