เจดี สปอร์ตส์ จัดโครงการเปิด "ห้องเรียนเจดี" ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อสร้างสรรค์อนาคตให้แก่สตรีในประเทศไทย"

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
เจดี สปอร์ตส์ ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จาก แบรนด์ดังระดับโลก เน้นย้ำความเชื่อมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้คนในชุมชน จึงจับมือกับมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จัดตั้งโครงการ "ห้องเรียนเจดี (JD Class)" เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของสตรีในประเทศไทย โดยงานเปิดตัวโครงการได้กำหนดจัดขึ้นในวันเดียวกับการเฉลิมฉลองวันแม่ของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสดุดีพระคุณของแม่ และเพื่อยกย่องบทบาทของเหล่าสตรีที่มีความสำคัญในสังคมปัจจุบัน โครงการห้องเรียนเจดีจะดำเนินการโดยใช้ระยะเวลา 9 เดือน เน้นการให้ความสำคัญในการพัฒนาและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการเพิ่มทักษะใหม่และการฝึกอบรมสายอาชีพแก่เด็กสาวและสตรี เพื่อการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนการมีอาชีพที่มั่นคงต่อไปในอนาคต

สำหรับ เจดี สปอร์ตส์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชุมชนที่ทางเจดีได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ และมุ่งมั่นที่จะมอบประโยชน์แก่ผู้คนในชุมชนเหล่านั้น โดยมีความเชื่อว่าสตรีทุกท่านล้วนมีบทบาทสำคัญในทุกชุมชน โครงการครั้งสำคัญนี้จึงให้การสนับสนุนเหล่าเด็กสาวและสตรีที่ต้องการความช่วยเหลือในการยกระดับชีวิตการทำงานและการศึกษา ผ่านการพัฒนาชุดทักษะใหม่ที่จะเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้จึงร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ คือ นิวบาลานซ์ และ นท พนายางกูร ซึ่งมาร่วมแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเคล็ดลับเพื่อ "ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน (Women's Well-Being in The Working World)" เพื่อเสริมสร้างกำลังใจของเหล่าเด็กสาวและสตรี ซึ่งจะเป็นหนึ่งในแนวทางที่สามารถสร้างคุณค่าให้แก่ชุมชน"

นท พนายางกูร เซเลบริตี้และนักร้องสาวจากเวที เดอะ สตาร์ ซึ่งนำเสนอโดย นิวบาลานซ์ กล่าวในการพูดคุยครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการครั้งสำคัญนี้ ซึ่งให้ความสำคัญกับชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน และเชื่อว่างานนี้จะมอบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่แก่เด็กสาวและสตรีทุกคนที่เข้าร่วมในโครงการนี้อย่างแน่นอน" สามารถข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ เจดี สปอร์ตส์ ประเทศไทย ผ่านทางเว็บไซต์ www.jdsports.co.th, www.facebook.com/jdsportsthailand,www.instagram.com/jdsportsth หรือโทรศัพท์ 02-288-0929

เกี่ยวกับเจดี สปอร์ตส์ สมญานาม "King of Trainers"

เจดี คือผู้แทนจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น ซึ่งครอบคลุมทั้งสินค้ารองเท้าและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับสวมใส่ และยังจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับอีกหลากหลายรายการ โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 ปัจจุบันมีร้านค้าราว 800 ร้านทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองบิวรี่ สหราชอาณาจักร ด้วย

ประสบการณ์ 30 ปีในธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น เจดีได้นำเสนอสินค้าเสื้อผ้าสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลกมากมายสู่ผู้บริโภคในหลายประเทศ โดยนอกเหนือจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas Originals, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่

ครอบคลุมและความเข้าใจที่ถ่องแท้ในรองเท้ากีฬา ทำให้เจดีมีชื่อเสียงโด่งดังจนได้รับสมญานามว่า "King of Trainers" นอกเหนือจากรองเท้ากีฬา เจดียังมีสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์อีกมากมาย ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital