ซิกน่า ประกันภัย ชวนคนไทยมาวิ่งสลายความเครียด ผ่าน 5 ด่านที่ดีต่อทุกโสตประสาทพร้อมร่วมทำบุญให้กับศูนย์โรคหัวใจ สภากาชาดไทย

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
บมจ. ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น นำโดย นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทชวนคนไทยมาวิ่งสลายความเครียดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ผ่าน 5 ด่านที่ดีต่อทุกโสตประสาทสัมผัส ในวันที่ 29 กันยายน 2562 ณ Stadium One จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายใต้ชื่องาน "Cigna Run Therapy" โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ซึ่งค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกมอบให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ภายในงาน นักวิ่งจะได้สนุกสนานไปกับการวิ่งผ่าน 5 ด่านที่ถูกออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายประสาทสัมผัสทั้งห้าได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัสให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งพร้อมสลายความเครียดไปพร้อมกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เช่น พบกับการบรรเลงเพลงจากวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าโดยกองดุริยางค์ทหารเรือวิ่งผ่านอุโมงค์ที่อบอวลด้วยกลิ่นอโรมาเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ รวมทั้งโซนผ่อนคลายสลายเครียดด้วยการนวด เป็นต้น พร้อมรับเหรียญและถุงผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อเข้าเส้นชัย!

นอกจากนั้นยังจะได้พบกับบูทกิจกรรมและบูทอาหารเพื่อสุขภาพนานาชนิดพร้อมเครื่องดื่มหลากหลายประเภทที่จะมาเอ็นเตอร์เทนนักวิ่งและผู้เข้าร่วมงานดังกล่าว

โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครวิ่งสลายเครียดในงาน Cigna Run Therapy ได้ถึงวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่: https://race.thai.run/CignaRunTherapy และสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับงานวิ่งได้ที่ซิกน่าเฟสบุ๊กแฟนเพจ : www.facebook.com/CignaThailand

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพแผนประกันอุบัติเหตุ และแผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4