POWER OF RADIANCE by Cle de Peau Beaute พาวเวอร์ ออฟ เรเดียนส์ แคมเปญที่ร่วมเชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ในฐานะผู้อุทิศตนสนับสนุนการใช้การศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตจากเคลย์ เดอ โป โบเต้

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๑
Cle de Peau Beaute (เคลย์ เดอ โป โบเต้) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการเชิดชูผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ ผู้อุทิศตนสนับสนุนการใช้การศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนสิทธิทางการศึกษาแก่ผู้ที่ด้อยโอกาส ภายใต้ชื่อแคมเปญ POWER OF RADIANCE โดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ ประเทศญี่ปุ่น จะคัดเลือกผู้ที่ได้รับเชิดชูพร้อมเงินสนับสนุนที่สามารถนำไปใช้เพื่อมอบพลังให้กับผู้หญิงและเด็กๆ ผ่านการสร้างองค์ความรู้และโอกาสในการเรียนรู้ ที่เปรียบเสมือนการจุดประกายความเจิดจรัสให้กับผู้ด้อยโอกาสต่อไป โดยมี Felicity Jones (เฟลิซิตี้ โจนส์) Cle de Peau Beaute Global Brand Ambassador ร่วมเปิดตัวแคมเปญ POWER OF RADIANCE พร้อมแสดงออกถึงความตระหนักในเรื่องของสิทธิการศึกษาในฐานะตัวแทนของแบรนด์ โดยเธอได้กล่าวเปิดตัวแคมเปญว่า "การศึกษาไม่ใช่สิทธิพิเศษ แต่เป็นสิทธิที่ทุกคนควรได้รับ" พร้อมเชิดชู Muzoon Almellehan (มูซูน อัลเมลเลแฮน) Goodwill Ambassador UNICEF ในฐานะผู้คว้ารางวัลรายแรกของโครงการนี้ โดย Muzoon เป็นทั้งนักกิจกรรมด้านการศึกษาและผู้ถือสถานะผู้ลี้ภัยรายแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนสันถวไมตรีของ UNICEF อีกด้วย

แคมเปญ POWER OF RADIANCE นับเป็นพันธกิจระดับโลกของแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่จะร่วมส่งต่อการเชิดชูผู้หญิงที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจ สนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและผู้หญิงที่ด้อยโอกาสต่อไป โดยในประเทศไทยได้มีการเปิดตัวแคมเปญพร้อมเชิดชู คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ Founder and CEO of EdWings Education Co.Ltd ที่ปรึกษาด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพเด็กในประเทศไทย เป็นตัวแทนโครงการ POWER OF RADIANCE สำหรับประเทศไทย

คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ กล่าวว่า 'แม้ว่าการแก้ไขความเหลื่อมล้ำของระบบการศึกษาไทยจะเป็นเรื่องยากและต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีหวัง สังคมของไทยนั้นมีทั้งสองด้าน ในด้านที่งดงามสังคมไทยเป็นสังคมที่เอื้อเฟื้อมีน้ำใจ ช่วยเหลือกันและกัน มีวัฒนธรรมที่ดี แต่ก็ยังมีอีกด้านที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นระเบียบ เต็มไปด้วยความสับสน ขาดความมั่นคง ที่ถึงแม้เราจะไม่รับรู้หรือไม่เห็นอะไร นั่นก็ไม่ได้แปลว่าปัญหาต่าง ๆ เหล่านั้นจะไม่มีหรือหายไปได้เอง ทุกอย่างยังคงอยู่ ยังมีเด็กและผู้หญิงอีกมากมายที่ถูกสังคมปิดกั้น ทำให้พวกเขาขาดเป้าหมายในการใช้ชีวิต ทำให้จอยสร้าง EdWings Education ขึ้นมาเพื่อรับอาสาสมัครที่จะเข้ามาช่วย Unlock ศักยภาพของเด็ก ๆ พวกเราเชื่อว่าการศึกษาจะสามารถเปลี่ยนแปลงความหมายของการมีชีวิตได้

เด็กบางคนอาจจะเก่งทางด้านศิลปะแต่ไม่มีคนรู้และไม่มีใครให้โอกาสในการสนับสนุนเขา เราก็จะเข้าไปช่วยตรงนั้น ทำให้เขารู้ตัวและเห็นคุณค่าในตัวเอง ทำให้การใช้ชีวิตของเขามีความหมายและมีเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยเส้นทางที่เราเลือกทำนี้ไม่ได้ง่าย จอยต้องพบกับความผิดหวังมากมายในทุกวัน การที่เราจะเข้าไปช่วยเหลือใครสักคนนั้นต้องใช้เวลา ต้องเข้าใจว่าจุดเริ่มต้นและเบื้องหลังของเรื่องราวว่าเป็นอย่างไร ความทุกข์ของเขาเราจะช่วยได้อย่างไร เมื่อเข้าใจเขาอย่างแท้จริงจึงจะช่วยเหลือเขาได้ จอยเชื่อว่าความรู้สึกและความตั้งใจที่ดีเหล่านี้จะทำให้มีการส่งต่อออกไป ทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตั้งแต่หน้าบ้านของเรา ข้างบ้านของเรา หมู่บ้านของเรา ชุมชนของเรา ไปจนถึงประเทศของเรา

ในปัจจุบันนี้ประเทศไทยมีคนรุ่นใหม่มากมายที่ให้การสนับสนุนและพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนพาการศึกษาไทยไปให้ถึงฝัน อย่าง POWER OF RADIANCE โดยแบรนด์ Cle de Peau Beaute ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ออกมาสนับสนุนผู้หญิงที่อุทิศตนเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา การที่จอยได้รับเลือกเป็นตัวแทนแคมเปญในครั้งนี้นับว่าเป็นเกียรติ เป็นพลังใจ และเป็นกำลังใจให้จอยและ EdWings ทำสิ่งดีๆ เหล่านี้ต่อไป"

มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล Cle de Peau Beaute Thailand Brand Influencer ได้กล่าวถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญว่า "หลายคนอาจจะเคยทราบมาว่าโดนัทเองก็เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการให้โอกาสทางการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส โดนัทเคยมีโอกาสในการลงพื้นที่อยู่หลายครั้ง หนึ่งในนั้นมาจากโครงการสนับสนุนเรื่องราวดี ๆ ในเขตพื้นที่ชายแดนใต้ที่ได้ทำร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม โดยผลิตเป็นหนังสั้น เรื่อง "คิดถึง" (Still on my mind) ที่ทางโดนัทได้มีโอกาสกำกับและเขียนบทเอง ซึ่งต้องการสื่อให้เห็นวิถีชีวิต วัฒนธรรม ที่สะท้อนผ่านแนวความคิด ความฝันของกลุ่มเยาวชนในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา วิชาการ ดนตรีและ ศิลปะ นั่นทำให้ POWER OF RADIANCE เป็นแคมเปญที่ตรงกับสิ่งที่โดนัทให้ความสนใจ

และในครั้งนี้โดนัทได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในคณะกรรมการร่วมคัดเลือกผู้ที่จะกลายมาเป็นตัวแทนสำหรับแคมเปญ POWER OF RADIANCE ระหว่างการคัดเลือกทำให้เราได้เห็นศักยภาพของผู้หญิงรุ่นใหม่มากมายที่ลงมือเข้าช่วยเหลือสังคม สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกมารับผิดชอบต่อสังคมด้วยกัน จากความทุ่มเท ความเสียสละ ตลอดจนการอุทิศตนเพื่อให้โอกาสผู้ที่ด้อยโอกาส สิ่งเหล่านี้คือพลังเปล่งประกายจากภายใน โดนัทเชื่อว่าพลังที่เจิดจรัสนั้นสามารถส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นในการสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมได้เหมือนกับคุณจอยได้ส่งต่อ POWER OF RADIANCE ให้แก่ผู้อื่นต่อไปตามความตั้งใจของแคมเปญ"

ยุพเรศ คุณาวงศ์ Senior Brand Manager - Cle de Peau Beaute กล่าวว่า " POWER OF RADIANCE คือแคมเปญเพื่อสังคมที่เป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ Cle de Peau Beaute เราเชื่อว่าการเสริมศักยภาพในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เริ่มต้นที่การศึกษา ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสร่วมสนับสนุนและเฉลิมฉลองความเจิดจรัสของผู้หญิงที่ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเปิดโอกาสทางการศึกษาให้แก่ผู้หญิงและเด็กสู่อนาคตอันสดใส ตลอดจนการส่งมอบแรงบันดาลใจให้ คุณจอยและ EdWings ได้เป็นผู้ให้และมอบโอกาสให้แก่ผู้อื่นต่อไปในฐานะตัวแทนของแคมเปญ POWER OF RADIANCE ประเทศไทย"

เพื่อเป็นการสนับสนุน EdWings Education และ คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ ทางแบรนด์ Cle de Peau Beaute ประเทศไทย พร้อมด้วย มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล Cle de Peau Beaute Thailand Brand Influencer จะร่วมกันเป็นอาสาสมัครพร้อมทั้งช่วยรับสมัครอาสาสมัครที่จะให้ความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพเด็กและผู้หญิงที่ด้อยโอกาส เพื่อปลดล็อคพลังความเจิดจรัสในตัวของทุกคนต่อไป

คุณณัฐรดา เลขะธนชลท์ หรือที่เด็กๆ เรียกว่า ครูจอย มีประสบการณ์การจัดค่ายเยาวชนกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงการจัดค่ายโรงเรียนภาคฤดูร้อน พร้อมทั้งยังทำงานร่วมกับสถานพินิจเพื่อช่วยพาเด็กที่ออกนอกระบบกลับเข้าสู่ระบบการศึกษา พร้อมทั้งพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนโดยทำงานร่วมกับทีมดำเนินงานนโยบายภาครัฐในการพัฒนาเยาวชน ไปจนถึงเป็นวิทยากรในการอบรมครูรุ่นใหม่ และเป็นหนึ่งในผู้พูดบนเวที TEDxBangkok และ TeachSauce Global Summit, HACP and Connexted ในปัจจุบันนอกจากจะเป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ EdWings Education Co.Ltd แล้ว ยังทำหน้าที่ที่ปรึกษาด้านการศึกษาในเอ็ดวิงส์และยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาการศึกษาในประเทศไทย ล่าสุดได้รับการเชิดชูในฐานะตัวแทนของแคมเปญ Power of Radiance ประเทศไทยอีกด้วย

เกี่ยวกับ เคลย์ เดอ โป โบเต้

เคลย์ เดอ โป โบเต้ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง จากบริษัท ซิเซโด้ ถูกก่อตั้งในปี 1982 เป็นตัวแทนของการแสดงออกขั้นสูงสุดของความงามและวิทยาศาสตร์ เคลย์ เดอ โป โบเต้ หมายถึงกุญแจสู่ผิวสวย จิตวิทยาของแบรนด์คือ ให้อานุภาพแห่งความงามได้ปรากฎ โดยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่รวบรวมสารสกัดธรรมชาติจากทั่วโลก และเป็นผู้นำตลอดกาล ด้วยการผสานความฉลาดกับสัมผัสของความงามอย่างเป็นเลิศ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความโมเดิร์น มนต์สะกด และ พลังเพื่อเป็นผู้นำในการส่งความเปล่งประกายที่โดดเด่นจากภายในสู่ 13 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest